Top 5 tủ lạnh đáng sở hữu nhất đầu năm 2018

Thứ bảy - 21/04/2018 22:50

Top 5 tủ lạnh đáng sở hữu nhất đầu năm 2018

Nửa đầu năm 2018, nhiều dòng tủ lạnh thông minh ra đời với những tính năng cải tiến vượt trội hơn, mang thêm nhiều giá trị sử dụng cho người dùng cũng như những trải nghiệm sản phẩm độc đáo.

Top 5 chiếc tủ lạnh được cho là đáng sở hữu nhất đầu năm nay là:

1. Tủ lạnh Hitachi 335 lít R-VG400PGV3 GBW

Với hệ thống hai quạt kép, cùng một lúc quạt ở cả 2 ngăn, tủ lạnh Hitachi 335 lít R-VG400PGV3 GBW có khả năng làm lạnh hiệu quả trong một thời gian ngắn đồng thời đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Chiếc tủ lạnh Hitachi với dung tích 335 lít phù hợp cho các gia đình có số lượng thành viên 5-7 người.

2. Toshiba 359 lít GR-TG41VPDZ

Hệ thống làm lạnh kép Double Deodorizer giúp ngăn chặn mùi từ ngăn đông không bị trộn lẫn vào ngăn mát cùng thiết kế nhỏ gọn và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng thông dụng, Tủ lạnh 359 lít GR-TG41VPDZ (XK1) ở tầm giá và chất lượng khá phù hợp cho những gia đình từ 5-7 người với nhu cầu dự trữ thức ăn căn bản. Ngoài ra, hệ thống luồng khí lạnh vòng cung giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, bảo quản thức ăn tươi lâu hơn cũng là điểm nổi bật của sản phẩm.

3. LG 410l GN-L422GB

Sở hữu công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh LG 410 lít GN-L422GB giúp người dùng tiết kiệm điện hơn. Ngăn cân bằng độ ẩm bên trong ngăn làm mát được LG đặc biệt chú trọng, thiết kế độc quyền với lưới mắt cáo giúp cung cấp độ ẩm giữ rau củ quả tươi ngon trong một thời gian dài. Mẫu tủ lạnh này không thích hợp cho gia đình quá nhiều thành viên với nhiều nhu cầu và mục đích dữ trữ thực phẩm khác nhau khi chỉ có 2 ngăn dự trữ như các tủ thông thường.

4. Tủ lạnh Sharp 585 lít SJ-XP590PG-BK

Nổi bật bởi dung tích lớn đến 585 lít, chiếc tủ lạnh đến từ Nhật Bản này được đánh giá cao bởi khả năng làm đá và làm đồ uống lạnh trong thời gian ngắn chưa đến 2 tiếng. Plasmacluster ion loại bỏ vi khuẩn gây hại và bộ lọc khử mùi Nano Ag+ giúp khử mùi hôi từ thực phẩm cũng là những tính năng được người dùng quan tâm.

Tuy nhiên, Sharp 585L SJ-XP590PG-BK có dung tích lớn nên sẽ chiếm khá nhiều diện tích, không phù hợp cho gia đình nhỏ với không gian nhà không quá rộng rãi.

5. Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa

Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 334 lít EME3500BG

Được thiết kế với 3 cửa mới lạ và hiện đại, tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 334 lít EME3500BG tạo nên sự khác biệt khi sở hữu thêm một ngăn đa năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt. Với dải nhiệt độ rộng hơn từ +3°C đến -12°C, bạn có thêm không gian để dễ dàng dự trữ thực phẩm tùy theo mục đích sử dụng. Ấn tượng với nhiều chế độ đa dạng như làm mát trái cây, ướp lạnh thức uống, hay đông cứng, tủ lạnh Electrolux còn đặc biệt có chế độ đông mềm ở -2°C giúp bảo quản thức ăn sống hiệu quả mà vẫn dễ dàng rã đông, chị em phụ nữ có thể tiết kiệm thêm thời gian khi chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

Nhiệt độ được điều chỉnh linh hoạt của ngăn đa năng đựng hoa quả tươi ngon
...hay bánh ngọt, kem que, kem hộp

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại trên mặt cửa tủ cũng giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng và dễ dàng.

Bảng điều khiển cho phép tinh chỉnh nhiệt độ chính (Nguồn: được kiểm chứng bởi VN Review)

Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa được trang bị công nghệ Nutrifresh Inverter - công nghệ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao nhờ sử dụng máy nén biến tần thông minh, tự động điều chỉnh công suất hợp lý, duy trì mức nhiệt độ ổn định. Đồng thời, với thiết kế mặt gương sang trọng với 3 màu sắc thời thượng: thép không gỉ, đen và vàng hồng, càng khiến cho Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa trở thành một trong những chiếc tủ lạnh đáng sở hữu nhất đầu năm 2018 với giá công bố tầm 16,690,000 đồng.

Tủ lạnh Electrolux Nutrifresh Inverter 3 cửa EME3500MG với thiết kế sang trọng và ngăn đa năng điều chỉnh nhiệt linh hoạt nổi bật

Khám phá thêm về chiếc tủ lạnh 3 cửa thông minh này tại: http://bit.ly/KhamphatulanhElectroluxInverter

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây