Ra ngoài xông pha từ thiện, Thủy Tiên trong mắt mẹ chồng "là người đáng thương, đáng bảo vệ"

Thứ sáu - 23/10/2020 17:35

Ra ngoài xông pha từ thiện, Thủy Tiên trong mắt mẹ chồng "là người đáng thương, đáng bảo vệ"

Cũng rất ít người biết rằng, khi nghe tin chuyện tình cảm của con trai, bà Hồ Thị Tuệ - mẹ Công Vinh đã vô cùng lo lắng, e ngại.

Thủy Tiên sinh năm 1985 tại Kiên Giang trong một gia đình có bố là người Việt, mẹ là người gốc Hoa. Cô từng trải qua tuổi thơ chịu nhiều vất vả khi lên 9 tuổi, bố mất vì căn bệnh lao phổi, từ đó cô chịu sự ghẻ lạnh. Thủy Tiên từng tâm sự cô bị nghe những lời mắng "đứa trẻ không cha", "lì lợm" khiến cô chỉ biết khóc và bỏ chạy khi còn nhỏ. Sau này, khi mẹ cô bị nôn ra máu, người ta sợ nên đưa mẹ cô vào chùa, cô phải sống với một bảo mẫu vừa phải bị đòn roi vừa xa mẹ.

Thậm chí, con trai nuôi của người bảo mẫu còn xâm hại Thủy Tiên nhiều lần. Mãi sau này, mẹ cô phát hiện ra những vết thương của những trận đòn trên người Thủy Tiên đã đưa cô ra khỏi đó. Chính mẹ là người đã cứu cô và bà hướng cô đến những suy nghĩ tốt đẹp. Mẹ cô theo đạo Phật, từ nhỏ cô được mẹ dạy không sát sinh. Thủy Tiên ăn chay trường là theo mẹ.

Thủy Tiên từng có tuổi thơ không trọn vẹn.

Về đời sống riêng, sau hơn một thập kỉ gắn bó, cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đang có một cuộc sống viên mãn khiến nhiều người phải ước ao. Để có một tổ ấm hạnh phúc như hiện tại, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" từng phải trải qua nhiều giai đoạn sóng gió và chịu áp lực từ nhiều phía.

Năm 2009, Thủy Tiên chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Công Vinh sau khi tham gia chung một vài dự án và âm thầm tìm hiểu nhau.

Thời điểm này, ca sĩ sinh năm 1985 nhận phản ứng trái chiều của dư luận và nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên chỉ dựa dẫm vào tiếng tăm của Công Vinh để nổi tiếng.

Cũng rất ít người biết rằng, khi nghe tin chuyện tình cảm của con trai, bà Hồ Thị Tuệ - mẹ Công Vinh đã vô cùng lo lắng, e ngại.

Bà Hồ Thị Tuệ - mẹ Công Vinh đã vô cùng lo lắng, e ngại khi biết con trai yêu ca sĩ.

Người thân chỉ mong muốn cựu tiền đạo của Đội tuyển quốc gia Việt Nam có một cô vợ làm giáo viên, bác sĩ hay ngân hàng vì có định kiến "ca sĩ hay lấy nhiều chồng". Mẹ Công Vinh còn sợ rằng công việc mà Thủy Tiên theo đuổi sẽ bận rộn và không chăm sóc được cho tổ ấm riêng.

Dù suy nghĩ nhiều, song bà Hồ Thị Tuệ không cấm cản mà chỉ góp ý cho con trai nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau những lần gặp gỡ, mẹ Công Vinh rất bất ngờ với tính cách gần gũi, biết quan tâm đến mọi người xung quanh của Thủy Tiên.

Bà từng kể rằng những lúc đau ốm hay dịp lễ Tết, Thủy Tiên luôn chủ động hỏi thăm và có những hành động thiết thực. Trong mắt bà, nữ ca sĩ còn là người sống rất lễ phép, bình dị và không không hề kiêu căng, ngạo mạn như nhiều người suy nghĩ.

Khi được MC Trấn Thành hỏi "Thủy Tiên là người như thế nào?", mẹ chồng nữ ca sĩ dành những lời ca ngợi con dâu: "Trong mắt cô, con dâu là một người cô thần tượng". 

Mẹ Công Vinh còn sợ rằng công việc mà Thủy Tiên theo đuổi sẽ bận rộn và không chăm sóc được cho tổ ấm riêng.

Bên cạnh chia sẻ của mẹ chồng, Thủy Tiên bật mí cách bà đối xử với con dâu: "Hồi xưa ngày đầu tiên em về quê, anh Vinh dặn sáng sớm thức dậy phụ bếp cho mẹ, lấy lòng mẹ chồng. Lúc 9h sáng, anh Vinh gọi em dậy không sợ mẹ la nhưng mẹ lại la anh Vinh: "Để cho nó ngủ chứ, để cho nó có sức khỏe chứ, nó đi diễn về đêm hôm cực, để cho nó ngủ. Chừng nào nó thức thì gọi mẹ để mẹ nấu cơm cho nó ăn, đừng có chọc nó".

Mẹ chồng Thủy Tiên kể, khi nào hai vợ chồng Công Vinh về, bà đều nấu cơm gọi con dâu dậy rồi ăn chứ không bắt con dâu nấu cơm buổi sáng, rửa bát mẹ cũng rửa cho.

Đến giai đoạn tình cảm của Thủy Tiên và Công chín muồi, chính bà Hồ Thị Tuệ là người thúc giục để cặp đôi kết hôn, sinh con sớm.

Chính bà Hồ Thị Tuệ là người thúc giục để cặp đôi kết hôn, sinh con sớm.

Khi nữ ca sĩ kể chuyện ngày trước từng chia sẻ việc tuổi thơ trải qua khó khăn như thế nào, thậm chí có kể về câu chuyện bị lạm dụng thuở bé. Chính mẹ ruột Thủy Tiên nói với cô là cô đã sai khi nói câu chuyện đó ra: "Tại sao lại đi nói?". Phản ứng của mẹ khiến Thủy Tiên có chút tổn thương.

Cô hỏi lại mẹ: "Tại sao mẹ không nghĩ cho con? Con mẹ đang là người chịu đựng đau đớn nhất, tại sao mẹ đứng về phía người khác để khiến con đến bây giờ vẫn thấy cô độc". Mẹ Thủy Tiên nói rằng mẹ chồng cô sẽ không chấp nhận việc đó, sẽ khinh cô. Tuy nhiên, phản ứng của mẹ chồng Thủy Tiên khiến cô rất xúc động. Mẹ chồng cô đã gọi điện động viên Thủy Tiên:

"Con dâu hôm nay có khỏe không? Ở đây hàng xóm đồn đại con nhiều lắm, nói con bị xâm hại từ bé, nói chi mà ác rứa. Mẹ có nói với mọi người: Nó là người đáng thương, đáng bảo vệ, có trách phải trách những người kia chứ sao lại trách nó".

Chân dung người mẹ chồng tâm lý, xem con dâu là thần tượng.

Không chỉ mẹ chồng, Thủy Tiên còn được lòng cả hot girl Khánh Chi - em gái ruột của Công Vinh. Khánh Chi từng tâm sự rằng ngay từ những ngày đầu tiếp xúc, cô đã ấn tượng với chị dâu bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách cởi mở.

Em chồng còn đánh giá cao nữ ca sĩ ở cách sống tự lập, không thích dựa dẫm vào người khác đồng thời luôn lắng nghe những góp ý, chia sẻ của người thân.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ra-ngoai-xong-pha-tu-thien-thuy-tien-trong-mat-me-cho...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ra-ngoai-xong-pha-tu-thien-thuy-tien-trong-mat-me-chong-la-nguoi-dang-thuong-dang-bao-ve-d253547.html

Là tiểu thư nhà giàu đầy tiền mua nhà riêng, Thu Trang vẫn ở cùng mẹ chồng
Thu Trang thú nhận chỉ tự tin nấu mì gói. Cô biết "luộc gạo" với điều kiện phải là nồi cơm điện.
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây