Nàng dâu số hưởng nhất năm: Sinh con được bố mẹ chồng khiêng lên tầng 5, cơm bê tận giường

Thứ ba - 26/07/2022 11:49

Nàng dâu số hưởng nhất năm: Sinh con được bố mẹ chồng khiêng lên tầng 5, cơm bê tận giường

Lo lắng con dâu đi lại nhiều sẽ bị đau vết mổ cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe, bố mẹ chồng đã để cô ngồi lên ghế rồi tự tay nâng lên 5 tầng liền, tới căn phòng cô đang ở.

Nhiều người thường nói, mẹ chồng nàng dâu có mấy nhà hòa hợp, song thực tế có không ít cặp mẹ chồng nàng dâu dành cho nhau tình cảm vô cùng ấm áp khiến người ngoài nhìn vào cũng muốn tan chảy. Chẳng hạn như nàng dâu ở Ôn Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) này, cô được mẹ chồng chăm lo cho từng chút một từ khi mang thai đến lúc sinh con làm không ít chị em ghen tị, ngưỡng mộ, nhận định luôn là “nàng dâu số hưởng nhất năm”.

Theo đó, người phụ nữ này mang song thai và phải nằm nghỉ ngơi tĩnh dưỡng trên giường. Cho nên, mọi việc lớn nhỏ trong nhà từ cơm nước, dọn dẹp,… đều do mẹ chồng quán xuyến. Đáng nói hơn, mẹ chồng sợ con dâu ăn uống không ngon miệng nên bà đổi món liên tục, 3 bữa cơm toàn các món khác nhau với đầy đủ dưỡng chất.

Nàng dâu được mẹ chồng tự tay nấu cơm, bê tận giường cho ăn. 

Bà chuẩn bị nguyên liệu kỹ càng từ quả trứng tới từng bắp ngô, đến các loại rau xanh. Tất cả đều phải ngon, sạch và bổ, tốt cho việc dưỡng thai. Sợ con dâu di chuyển bất tiện, mẹ chồng còn mang cơm tới tận giường cho con dâu ăn.

Không chỉ mẹ chồng, người phụ nữ còn được chồng cưng chiều hết mực. Vì mang thai bị đau lưng dữ dội, không thể cúi người xuống gội đầu được nên cô luôn được chồng bê nước tới tận giường gội đầu cho. Không chỉ vậy, sau khi đi làm về, người chồng còn biết phụ giúp mẹ một số công việc trong nhà.

Chồng sau khi đi làm về sẽ bê nước tới tận giường gội đầu cho cô. 

Người phụ nữ sinh 2 con gái bằng phương pháp sinh mổ ở tuần 34. Do sinh non nên hai đứa trẻ sau khi chào đời được đưa tới khoa sơ sinh để chăm sóc đặc biệt, còn sản phụ được xuất viện về nhà sau vài ngày nằm viện.

Lo lắng con dâu đi lại nhiều sẽ bị đau vết mổ cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe, bố mẹ chồng đã để cô ngồi lên ghế rồi tự tay nâng lên 5 tầng liền, tới căn phòng cô đang ở. Mỗi bước đi họ đều rất cẩn thận để không xảy ra bất kỳ sơ suất gì.

Người phụ nữ sinh non ở tuần 34, khi về nhà cô được bố mẹ chồng khiêng lên 5 tầng liền để tới phòng cô.

Được gia đình chồng yêu thương như vậy, nàng dâu số hưởng hạnh phúc bày tỏ: “Bình thường chồng và bố mẹ chồng đối xử với tôi rất tốt. Tôi rất may mắn khi được gả vào một gia đình tốt như vậy. Tôi sẽ dùng cả đời này để hiếu kính bố mẹ chồng như đối với bố mẹ ruột mình vậy”.

Thực ra, để được mẹ chồng và gia đình nhà chồng yêu thương, tôn trọng, đòi hỏi nàng dâu cũng phải biết trao đi yêu thương, cố gắng bồi đắp tình cảm từng ngày. Đó là cả một quá trình mà không phải ai cũng đủ khéo léo để tạo dựng được tình cảm tốt với mẹ chồng.

4 tuyệt chiêu để xây dựng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

- Trang bị vốn liếng “kiến thức” về mẹ chồng qua lời kể của người thân trong gia đình, chẳng hạn như mẹ thích ăn gì, mặc gì, có thói quen gì đặc biệt, cách sắp xếp công việc ra sao,…

- Dành cho mẹ chồng sự tông trọng và kính nể như mẹ đẻ, thỉnh thoảng dành một vài lời khen cho bà.

- Thường xuyên thăm hỏi, dành sự chú ý cho mẹ chồng vì tâm lý người lớn tuổi rất sợ cô đơn, sợ con cái bỏ rơi mình.

- Biết lắng nghe và học hỏi kinh nghiệm từ mẹ chồng.

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/nang-dau-so-huong-nhat-nam-sinh-con-duoc-bo-me-chong-khien...Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/nang-dau-so-huong-nhat-nam-sinh-con-duoc-bo-me-chong-khieng-len-tang-5-com-be-tan-giuong-c59a8046.html

Sau tân hôn mẹ chồng dạy con trai "2 không", nàng dâu nói thẳng: Con cũng có 2 không!
Biết sống chung với mẹ chồng thì sớm muộn mẹ chồng nàng dâu cũng bất đồng quan điểm, nhưng Hoa không ngờ ngày đó lại đến nhanh như vậy.
Bấm xem >>

Tâm sự

Theo Cẩm Tú (Thời báo văn học nghệ thuật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây