Mẹ chồng đại gia mua cả nhà cho thông gia, treo thưởng tiền tỷ khi con dâu sinh con

Thứ tư - 07/09/2022 17:41
Bà mẹ chồng ngầu đét còn tiết lộ: “Cưới rồi 1 khuyến mãi 3 luôn. Cưới con gái rồi bắt ông sui, bà sui, thằng con lên mua nhà cho ở luôn rồi thương nhau như chị em ruột, không có nghĩ sui gia gì hết”.
Mẹ chồng đại gia mua cả nhà cho thông gia, treo thưởng tiền tỷ khi con dâu sinh con

Những câu chuyện rất chân thực và thú vị trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu dường như đã xóa bỏ mọi định kiến về mối quan hệ này.

Ở tập 293, cặp mẹ chồng – nàng dâu xuất hiện cùng nhau trong 1 điệu nhảy vui nhộn nhưng sau đó lại là những tình huống khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc quắn quéo vì sự hài hước, duyên dáng.

Nàng dâu Nguyễn Thị Cẩm Tiên cho biết đã làm dâu được 6 năm. Tuy mới 25 tuổi nhưng cô đã có 3 đứa con.

Nàng dâu Nguyễn Thị Cẩm Tiên cho biết đã làm dâu được 6 năm.

Mẹ chồng Trần Thị Hợp (59 tuổi, Cần Thơ) không chỉ cho nàng dâu "đại trùng tu" nhan sắc, chỉ dạy cách giữ chồng đầy hiện đại, bà còn "chi thưởng" khủng với 1,5 tỉ đồng khi dâu sinh con.

Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên về nàng dâu Cẩm Tiên, bà Hợp thẳng thắn: "Lần đầu tiên thấy nàng y chang ‘con nhái’ vậy. Có 37kg ốm nhom ốm nhắc mà mặc cái quần jean tua rua, áo thì ngang lưng". Ngay hôm sau, bà hỏi thăm con trai và tuyên bố không đồng ý cho quen nhau vì thái độ của cô con dâu lúc đó.

Nàng dâu vội giải thích: “Hôm bữa đó anh ấy chở em lại không nghĩ gặp mẹ. Ra gặp mẹ mà thấy mặt mẹ ngầu hơi sợ, có biết là mẹ anh đâu. Con tưởng mẹ mượn tiền góp của người ta hay gì á. Lúc cưới về mới nói”.

“Sóng gió” chỉ mới bắt đầu, khi bà mẹ chồng biết tuổi thật của bạn gái con trai mình bà càng “không chịu”. Là người làm kinh doanh, bà Hợp rất coi trọng tuổi tác. Khi biết con dâu "tứ hành xung" với tuổi mình và con trai, bà càng ra sức cấm đoán.

Thế nhưng nàng dâu này lại rất thành tâm: “Rồi con bé thương quá, nó nhắn cho cô 1 tin nhắn mà dài từ đây đến Bình Dương đọc chưa hết: "Bác ơi con thương anh lắm, con không thể sống thiếu anh được. Con hứa về sẽ ngoan, làm dâu chăm sóc tuổi già cho bác. Bác dạy gì con cũng sẽ nghe...".

Bà Hợp thấy tội nghiệp với tình thế không ai chịu ai: “Thằng kia thì đập đầu vô tường, bà này thì giãy đành đạch ‘2 đứa con không thể nào xa nhau được’ rồi tìm cách bàn bạc”.

Thương con, bà Hợp đành cho cưới "bước trái" - nhà trai làm đám nói thì nhà gái làm đám cưới, còn nhà trai làm đám cưới thì nhà gái đi lên như khách chứ không rước dâu, đưa đèn, trầu cau.

Dù đám cưới quá đơn giản nhưng nàng dâu lại cho biết: “Em đâu có tủi đâu vì mẹ đem vàng về cho em cũng nhiều”.

Ngày về nhà vợ tương lai dưới Hậu Giang, anh chồng bàng hoàng vì nhà Tiên quá nghèo nhưng bà Hợp rất khẳng khái: “Nghèo là không được có chồng à, nhà gái không có tiền lo thì nhà mình lo”.

Bà mẹ chồng ngầu đét còn tiết lộ: “Cưới 1 khuyến mãi 3 luôn. Cưới con gái rồi bắt ông sui, bà sui, thằng con lên mua nhà cho ở luôn rồi thương nhau như chị em ruột, không có nghĩ sui gia gì hết”.

Mẹ chồng Trần Thị Hợp cũng "tố" con dâu trước khi cưới thì hứa hẹn đủ điều, nhưng mấy năm trời vẫn chưa cầm được cây chổi quét nhà. Bà hài hước kể: "Nấu được một bữa cho tôi ăn mà nhạt thếch thế là thôi. Có bầu tôi lặt yến, nấu yến cho ăn tất tần tật. 5-6 năm trời làm dâu chứ tầm đó năm mẹ chồng làm dâu lại cho con dâu. Hỏi nguyên cái tỉnh Cần Thơ ai cũng biết”.

Khi được MC Quyền Linh hỏi sao mẹ chồng thương con dâu vậy, bà Hợp ân cần: "Thương chứ sao không thương. Thứ nhất, con dâu chăm sóc con trai mình là mình đỡ được một cái rồi. Thứ hai là con dâu sinh con đẻ cái nối dòng tông môn cho mình. Thứ ba nữa mình già thì con dâu cũng lo cho mình, không thương nó thì thương ai?".

Nói thêm về tình cảm mẹ chồng dành cho mình, Cẩm Tiên vui vẻ cho biết từ khi sinh con thứ hai, mẹ chồng thưởng luôn 1,5 tỉ đồng một bé khiến Lê Lộc xuýt xoa ghen tị. Trang sức trên người khi tham gia chương trình cũng đều của mẹ chồng cho, bao gồm chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,2 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, biết tính con dâu hay ghen, bà Hợp cũng nhiệt tình chỉ dạy: "Người phụ nữ muốn giữ chồng thì phải bản lĩnh. Thứ nhất phải đẹp - nhìn từ trên xuống dưới thiếu gì thì đắp vào: đập, gọt, sửa. Thứ hai phải giỏi kiếm tiền - con muốn làm ăn kinh doanh gì thì nói mẹ hỗ trợ. Thứ ba phải tỏ vẻ không cần - đàn bà cần quá đàn ông nó chảnh. Ở nhà đừng ăn mặc lèng xèng, ban ngày mặc đầm, ban đêm ăn mặc quyến rũ, xịt dầu thơm vào".

Nhiều người thích thú và ngưỡng mộ cô vợ xinh đẹp vì có bà mẹ chồng quá hiện đại, vui tính và thương con dâu hết mức. Bà Hợp miêu tả ngắn gọn: “Hỏi trên cái đất Cần Thơ ai cũng biết, nói 5-6 toàn bà già chồng làm dâu không hà”.

Câu chuyện của mẹ chồng đại gia bất động sản khiến dân tình thi nhau “xin vía” cô con dâu may mắn. Thế mới nói mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu không có gì nặng nề nếu cả 2 cùng vun đắp, cố gắng xây dựng.

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/choang-vang-voi-me-chong-dai-gia-bat-dong-san-mua-ca-nha-c...Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/choang-vang-voi-me-chong-dai-gia-bat-dong-san-mua-ca-nha-cho-thong-gia-treo-thuong-tien-ty-khi-con-dau-sinh-con-c59a11379.html

Say quắc cần câu, anh chàng "xấu lùn" bị gái xinh đưa thẳng vào khách sạn và cái kết
Mãi cho đến một thời gian sau cặp đôi mới có dấu mốc đáng nhớ: "Hai vợ chồng đi đám cưới, em giới thiệu vợ với anh em, bạn bè. Mọi người mời uống...
Bấm xem >>

Vợ chồng son

Theo Khánh Chi (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây