Không đến được với tình cũ, vợ tôi cũng từ bỏ luôn gia đình

Thứ ba - 23/08/2016 01:03

Không đến được với tình cũ, vợ tôi cũng từ bỏ luôn gia đình

Vợ của người đàn ông cặp với vợ tôi biết chuyện, anh ta xin lỗi vợ và họ đã làm lành. Còn vợ chồng tôi thì không thể, cô ấy cứ một mực đòi ly hôn.

Đọc bài "Chồng con sẽ ra sao nếu tôi từ bỏ để đến với tình cũ", tôi là đàn ông, cũng là nạn nhân của tình cũ như bạn này, giờ muốn kể cho bạn câu chuyện của tôi, hy vọng đó là bài học để bạn tham khảo. Chuyện cũng cách đây hơn một năm, khi đó vợ tôi làm nhà nước còn tôi kinh doanh tự do. Chúng tôi yêu nhau 3 năm, lấy được 4 năm, có một con gái lúc đó hơn 3 tuổi. Tôi rất yêu vợ con, mở thêm cái cửa hàng thứ 2 chỉ mong vợ con có cuộc sống tốt hơn, nhưng công việc của tôi bận hơn trước rất nhiều, ít thời gian bên mẹ con cô ấy. Dù gì tôi cũng cố gắng sắp xếp để cuối tuần đưa cả nhà đi chơi, ăn uống, mỗi tội là đêm thì thỉnh thoảng tôi mới ngủ cùng vợ con được, tôi phải làm việc cả đêm.

Vợ tôi rảnh, đêm nhiều thời gian nên lên mạng chát chít, tôi có thấy nick vợ sáng, bảo vợ cố gắng ngủ sớm đi vì công việc nên chồng không được ngủ bên cạnh vợ con. Vợ cũng vâng dạ và kêu đọc tin một lúc rồi ngủ, thời gian như vậy diễn ra khoảng hơn một tháng thì tôi thấy cô ấy thay đổi rõ ràng, ăn diện và chăm chút bản thân hơn, đặc biệt là xịt nước hoa (việc này tôi rất ghét và có nói với vợ từ hồi còn yêu nhau). Vợ tôi cũng không còn chăm sóc con cẩn thận, chu đáo như xưa, nhận thấy sự thay đổi như vậy nên tôi lờ mờ đoán được điều gì đó, có hỏi dò vợ là có người khác hay sao mà có vẻ thờ ơ với chồng con thế. Trong quan hệ vợ chồng xưng hô thấy cô ấy không còn tự nhiên như trước, vợ bảo tôi nghĩ cô ấy tầm thường thế à? Thật sự câu nói này làm tan vỡ mọi nghi ngờ trong tôi, nghĩ vợ thật tốt, chắc do mình làm gì sai nên vợ mới như vậy. Tôi lại cố gắng thay đổi bản thân, không làm đêm nữa và ở bên vợ con nhiều hơn, nhưng có vẻ mọi chuyện đã muộn. Tình hình vợ chồng tôi không thay đổi, có chiều hướng xấu hơn. Vợ vẫn chăm chút bản thân, không lo gì cho gia đình, đi chơi với một cô bạn thân nhiều hơn và chẳng quan tâm đến chồng con. Vì lúc đó nghĩ vợ buồn nên tôi cứ để vợ đi nhưng âm thầm nhờ một người bạn truy cập vào trang cá nhân của cô ấy, mọi chuyện đã sáng tỏ.

Vợ tôi lúc đến công ty thì chat với người đó và cả đêm cũng chát, còn xưng hô vợ chồng và nói nhớ nhung nọ kia, đại loại là kêu chán tôi, muốn xây dựng một hạnh phúc mới và người này mới là tình yêu đích thực của cô ấy (anh ta cũng là tình cũ của vợ tôi). Người đàn ông đó đã có vợ con, đang ở xa và hứa hẹn với vợ tôi về một tương lai đẹp đẽ nọ kia. Hóa ra tối vợ tôi đi chơi với cô bạn thân là để có thời gian rảnh gọi điện cho tình cũ, tâm sự nhớ nhung.

Khi đã có thông tin kha khá về tình cũ của vợ, tôi đã kể chuyện này cho mẹ vợ và chị cô ấy nhờ khuyên nhủ, mong vợ sớm nhận ra mà quay về bên tôi. Tôi không nói gì với bố mẹ đẻ mình, vẫn mong cho gia đình được hàn gắn, nhưng đúng là phụ nữ đã chán gia đình thì chẳng có cách nào cả. Sau khi bị mẹ và chị mắng rồi khuyên bảo, vợ về tỏ thái độ với tôi, cũng xin lỗi nhận sai nhưng được mấy hôm lại đâu vào đấy, muốn về hẳn bên ngoại. Tình cũ của vợ tôi sau khi bị mẹ vợ gọi điện nói cho một trận cũng xin lỗi rối rít và kêu chỉ đùa thôi. Vợ anh ta cũng biết chuyện, anh ta xin lỗi vợ và họ đã làm lành với nhau. Còn vợ chồng tôi thì không thể, vợ tôi cứ một mực đòi ly hôn, tôi nghĩ thương con nên nhùng nhằng hơn nửa năm mà chẳng đưa đơn ra tòa.

Trước sự cứng rắn của vợ, tôi đành chấp nhận, vì con tôi 3 tuổi nên tòa cho mẹ nuôi và tôi có nghĩa vụ chu cấp nuôi con. Tôi chu cấp chưa thiếu tháng nào kể từ khi vợ chồng ly hôn xong, phải xa con làm tôi rất buồn, đã thế nhiều lúc đón con về chơi vợ hay gây khó dễ nọ kia. Giờ đã ly hôn hơn một năm, tôi vẫn ở vậy một mình, vợ tôi còn có con, bé ngoan và rất xinh, nhìn con tôi thương lắm. Mỗi lần đón con, cháu quấn bố đòi đi, đòi ở với bố không muốn ve ngoại, tôi chỉ biết ôm con và khóc. Giờ cháu đã 5 tuổi, biết nhận thức được nhiều điều, tôi chỉ dám nói với con là phải về ngoại còn đi học, bố còn đi làm kiếm tiền để trả nợ, nuôi con nữa, thế cháu mới không đòi ở với bố nữa. Giờ cuộc sống tôi cũng gọi là ổn, ngoài những lúc nhớ con ra và được đi chơi với con thật vui vẻ thì tôi cố gắng gùi đầu vào công việc cho quên đi thôi. Trên đây là câu chuyện của tôi muốn chia sẻ với bạn, hy vọng bạn sẽ rút ra được tấm gương cho mình, không phải tình cũ lúc nào cũng có cái kết tốt. Chúc bạn giữ được hạnh phúc của mình.

Phan

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây