Hội những bà mẹ chồng trong mơ: Rủ con dâu đi chơi, bắt con trai trông nhà

Thứ sáu - 02/04/2021 04:22

Hội những bà mẹ chồng trong mơ: Rủ con dâu đi chơi, bắt con trai trông nhà

Câu chuyện người mẹ chồng tâm lý, thích đi chơi cùng con dâu sau khi lan truyền nhận được nhiều lời khen và chúc mừng của các chị em. 

Trong đoạn video, anh chồng vừa nói với giọng ấm ức vừa hỏi mẹ và vợ đi đâu.

Trong cuộc sống gia đình, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu thường gặp nhiều mâu thuẫn hơn là hòa thuận. Bởi vậy ngày nay nhiều cô gái trẻ sợ lấy chồng, sợ phải làm dâu và lựa chọn cách ở riêng ngay sau khi làm đám cưới. Thế nhưng, vẫn có những trường hợp ngoại lệ mà trường hợp dưới đây là một ví dụ điển hình khiến chị em lấy lại niềm tin với cuộc sống hôn nhân. 

Cặp mẹ chồng nàng dâu đang gây sốt trên mạng xã hội.

Theo đó, mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video do cậu con trai ghi lại cảnh mẹ chồng cùng nàng dâu chuẩn bị đi chơi. Trong đoạn video, anh chồng vừa nói với giọng ấm ức vừa hỏi mẹ và vợ đi đâu, sao suốt ngày đi với nhau thế. Qua đó, có thể thấy, mẹ chồng cùng cô con dâu yêu quý rất hợp cạ với nhau.

Chưa hết, trước khi đi, bà mẹ còn nghiêm túc quay lại dặn cậu con trai: "Ở nhà mà trông nhà trông cửa, tao với nó đi chơi".

Mẹ chồng lái xe, cho con dâu ngồi sau còn con trai ở nhà trông nhà.

Câu chuyện người mẹ chồng tâm lý, thích đi chơi cùng con dâu sau khi lan truyền nhận được nhiều lời khen và chúc mừng của các chị em. Tuy nhiên, từ trước đến nay việc mẹ chồng yêu chiều con dâu không phải là hiếm. Đã có rất nhiều câu chuyện về các bà mẹ tâm lý đã được chia sẻ trên MXH và nhận lại được rất nhiều sự thích thú của các nàng dâu đang chuẩn bị về nhà chồng.

Ví dụ như: 

Mẹ chồng của năm, bắt con trai ra rửa bát cùng vợ

Cách đây ít lâu, khoản Đ.T.K đã đăng tải đoạn clip bị mẹ bắt rửa bát cùng vợ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo đó, sau một hồi từ khuyên bảo đến thỏa hiệp nhưng con trai vẫn lì nhất quyết không chịu ra giúp vợ rửa bát, mẹ chồng đã có pha hành động cực "ngầu". Bà nhanh chóng đứng dậy, vui vẻ đến chỗ con dâu đang cặm cui xách nước rửa đống bát đĩa để phụ giúp khiến con trai cũng "bó tay". 

Bà mẹ chồng xuống rửa bát cùng con dâu.

"Lấy con bác đi rồi bác cho ăn"

Có lẽ trường hợp bà mẹ chồng với cô con dâu tương lai này sẽ khiến bạn có cái nhìn khác hơn về mối quan hệ giữa các bà mẹ chồng và cô con dâu của mình vì chưa từng thấy ở đâu mẹ chồng lại năn nỉ con dâu cưới con trai mình đi, sẽ nấu ăn ngon mỗi ngày cho con dâu thế này. 

Bà gọi con trai là thằng "óc lợn" và ra sức năn nỉ cô gái lấy con mình.

Cụ thể, không cần tiền bạc, nhà lầu hay xe hơi người mẹ chồng đã vô cùng khôn ngoan khi dụ dỗ cô gái trẻ bằng những món ăn ngon đến khó cưỡng do chính mình làm. Với điều kiện cô gái phải chấp nhận "lấy thằng con óc lợn" của bà. Có vẻ người mẹ chồng đã rất ưng ý với cô con dâu xinh đẹp, dễ thương chưa một lần gặp mặt này.

Bắt con trai hấp tôm hùm, tự tay bóc vỏ cho con dâu 

Hay một bà mẹ đi đẻ trong viện vô tình gặp giường đối diện là mẹ chồng đi chăm con dâu mới đẻ. Chị này đã chụp lại 2 bức ảnh và đăng tải trên một hội nhóm lớn nhận được rất nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Người này viết: "Đi đẻ nằm giường đối diện, nhìn mẹ chồng người ta bắt con trai về hấp tôm hùm mang ra cho mẹ bóc bón con dâu ăn. Chưa hết đâu, còn hàng ngày thay bỉm, rửa ráy cho con dâu nữa cơ. Cứ như 2 chị em ấy".

Trong ảnh bà mẹ chồng đang tự tay bóc vỏ tôm hùm và đút cho cô con dâu vừa sinh, dáng vẻ còn mệt mỏi đang ngồi trên giường ăn. Qua tiết lộ của người đăng bài thì mẹ chồng còn tự tay thay bỉm, vệ sinh hàng ngày cho con dâu, thân thiết như hai chị em.

Bức ảnh và hành động của bà mẹ chồng này khiến nhiều người "ghen đỏ mắt". Nhiều người thầm ngưỡng mộ cô con dâu có được bà mẹ chồng quá tâm lý và hiểu chuyện, yêu thương con dâu hết mực như con đẻ.

Ngoài ra còn có bà mẹ chồng bênh con dâu hơn con gái. 

Thậm chí là rủ con dâu nhậu cùng.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu sẽ tốt đẹp nếu đôi bên khéo léo, biết quan tâm. Sau đây là 3 bí quyết giúp nàng dâu hòa hợp với mẹ chồng hơn.

1. Tôn trọng nếp sống nhà chồng

Bất kỳ nhà nào cũng có nếp sống và thói quen riêng, vì vậy hãy cố gắng “nhập gia tùy tục”. Tôn trọng sự lựa chọn và cách sống, hiểu tâm tư nguyện vọng của bố mẹ chồng sẽ khiến cho nàng dâu mới nhận được sự thương yêu, tôn trọng của mọi người.

2. Đừng nên nói mẹ chồng “sai”

Đây có lẽ là nguyên tắc cần ghi nhớ trước khi về làm dâu. Con người ai cũng có lúc mắc sai lầm nhưng cách xử lý cần phải tế nhị và khéo léo. Có thể mẹ chồng trong thời điểm đó sai nhưng không nên phản ứng quá thái khiến cho đôi bên thêm khó xử, tình cảm theo đó bị rạn nứt.

3. Chồng đứng vị trí số 1

Không người phụ nữ nào không yêu thương con cái, mẹ chồng cũng vậy. Đối với mẹ chồng, con trai họ sẽ luôn là mối quan tâm hàng đầu. Các nàng dâu hãy nắm bắt tâm lý và dành sự quan tâm, chắm sóc đến chồng nhiều hơn. Ngoài ra, nhiều chuyên gia tâm lý cho hay, bí quyết để mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu tốt đẹp hơn là nên khéo léo khen chồng và bày tỏ sự biết ơn dạy dỗ từ ba mẹ chồng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoi-nhung-ba-me-chong-trong-mo-ru-con-dau-di-choi-bat...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoi-nhung-ba-me-chong-trong-mo-ru-con-dau-di-choi-bat-con-trai-trong-nha-d270231.html

Ly hôn nhiều năm Vân Hugo, Thảo Vân và dàn sao Việt được bố mẹ chồng thương như con
Có không ít sao Việt sau khi đường ai nấy đi vẫn giữ được tình cảm như ban đầu với gia đình nhà chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây