Cưới chồng danh giá, Hòa Minzy được mẹ chồng ủng hộ, Á hậu Thúy Vân được làm điều đặc biệt

Thứ sáu - 09/04/2021 10:07

Cưới chồng danh giá, Hòa Minzy được mẹ chồng ủng hộ, Á hậu Thúy Vân được làm điều đặc biệt

2 mỹ nhân Việt này may mắn có được mẹ chồng tâm lý, thấu hiểu và bù đắp cả về vật chất lẫn tinh thần.

Làm dâu gia đình bề thế, giàu có luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nhân nổi tiếng. Nhiều người đẹp còn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình chồng sau khi kết hôn.

Có không ít người vẫn đồn đoán rằng làm dâu nhà giàu sẽ gặp muôn vàn khó khăn, đặc biệt là trong mối quan hệ với mẹ chồng. Thế nhưng 2 mỹ nhân Việt này lại cho thấy một sự thật hoàn toàn ngược lại, họ may mắn có được mẹ chồng tâm lý, thấu hiểu và bù đắp cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hòa Minzy: Mẹ chồng ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần

Hòa Minzy là một trong những ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, nữ ca sĩ còn có bạn trai cực tâm lý, tình cảm. Chồng của Hòa Minzy tên đầy đủ là Nguyễn Minh Hải. Anh sinh năm 1988, là quý tử của một đại gia ở Long An và hiện đang làm Tổng giám đốc một công ty phân bón thuộc gia đình quản lý.

Trước lúc công khai có con, cô nàng đã thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc gia đình nhà chồng.

Cô có lẽ là bà mẹ bỉm sữa kín tiếng nhất showbiz Việt khi con trai được hơn 1 tuổi, nữ ca sĩ mới công khai ảnh con. Sau khi công khai có con cùng bạn trai doanh nhân, Hòa Minzy cũng thường xuyên chia sẻ nhiều hơn về con trai và cả cuộc sống làm dâu của nữ ca sĩ.

Theo đó, Hòa Minzy thường xuyên hé lộ những khoảnh khắc đáng yêu bên mẹ của Minh Hải, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp. Mới đây, nàng dâu hào môn đã được mẹ chồng gửi cho rất nhiều thực phẩm chức năng để tẩm bổ, không chỉ thế còn được chồng và mẹ chồng đích thân tháp tùng đi sự kiện. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy lần đầu đăng ảnh ngồi sát cạnh mẹ chồng quyền lực và tự hào khoe: "Mẹ chồng em".

Hòa Minzy khoe mẹ chồng đại gia đưa đi sự kiện.

Trước đây, giọng ca sinh năm 1995 cũng từng tiết lộ mẹ chồng là người rất yêu thương, sẵn sàng hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần, đồng thời luôn thông cảm vì sự phức tạp trong nghề của con dâu.

"Happy Anniversary 3 Years. Chúc mừng kỉ niệm tình yêu của bọn mình. Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cám ơn chồng và Mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước", cô nói.

Nữ ca sĩ được mẹ chồng lo lắng, chăm sóc tận tình.

Á hậu Thúy Vân: Được xem như con gái, đưa đi mua sắm, cafe

Cách đây hơn một năm, hôn lễ của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ đã diễn ra vô cùng hoành tráng. Tại sự kiện trọng đại này, người đẹp sinh năm 1993 cũng bất ngờ thông báo về chuyện mang thai quý tử đầu lòng khiến quan khách cũng như công chúng hâm mộ đều vô cùng phấn khích và dành nhiều lời chúc mừng.

Đặc biệt, ngay sau lễ cưới trọng đại, mẹ chồng Thúy Vân cũng có những chia sẻ rất xúc động về con dâu và cháu nội. Cụ thể, mẹ chồng của Thúy Vân cho biết, bà vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến con cái thành gia lập thất và sắp lên chức bố mẹ. Ngoài ra, trước mặt cô con dâu Á hậu, mẹ doanh nhân Nhật Vũ cũng nhắn nhủ đầy ấm áp rằng: "Mẹ sẽ dành mọi thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của con, nhất là cháu nội của mẹ".

Không cần quá cầu kỳ, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu tình cảm mà mẹ chồng dành cho Thúy Vân tuyệt vời nhường nào. Nhiều người cho rằng, Thúy Vân thật sự may mắn khi có được người chồng vừa thành đạt tâm lý, gia đình chồng lại yêu thương hết mực.

Ngay sau lễ cưới trọng đại, mẹ chồng Thúy Vân cũng có những chia sẻ rất xúc động về con dâu.

Đặc biệt dù là trước, sau, hay trong hôn lễ Thúy Vân cũng đã rất được lòng gia đình chồng. Nàng hậu và mẹ chồng thường xuyên đi mua sắm, diện đồ đôi chứng minh tình cảm vô cùng tốt đẹp. Lúc mới kết hôn xong, Á hậu Thúy Vân còn đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa cô với mẹ chồng.

Trong clip, người đẹp sinh năm 1993 thoải mái trò chuyện, được mẹ chồng chia sẻ những kinh nghiệm trong việc ăn uống, nấu nướng cho bà bầu. Đồng thời, bà còn tự tay vào bếp nấu ăn cho Á hậu Quốc tế 2015. Thúy Vân viết trên Facebook: “Cuối tuần bé Vân xinh làm gì vậy nhỉ? Là được mẹ chồng sang nấu cơm bổ dưỡng thơm ngon tẩm bổ cho bà bầu. Còn chần chờ gì mà không phá cỗ ngay thôi".

Bà thường xuyên tương tác và khen ngợi nàng Á hậu.

Nhiều người cho rằng, để có được mối quan hệ hòa hợp đó, Thúy Vân đã rất khéo léo trong cách ứng xử. Chẳng hạn như việc Thúy Vân âm thầm tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng, đủ để thể hiện sự chu đáo và tình cảm, ghi điểm với hình ảnh nàng dâu tâm lý.

Chuyện mẹ chồng, nàng dâu xưa nay vẫn luôn là chuyện muôn thuở. Nhiều cô dâu chưa về nhà chồng đã lo lắng, căng thẳng khi phải nghĩ đến chuyện sống chung với mẹ chồng. Nhưng đừng quá lo lắng, mọi việc đều có cách giải quyết cả.

Dưới đây là những gợi ý khá hữu ích cho các nàng dâu mới, để việc sống chung với mẹ chồng không là thảm họa:

- Hãy yêu quý mẹ chồng thật lòng

- Dù nấu ăn không giỏi nhưng cũng nên biết nấu ăn

- Đừng chiếm hữu hay cố "tranh giành" chồng với mẹ

- Đừng nói xấu mẹ chồng sau lưng

- Đừng quát mắng, sai bảo chồng trước mặt mẹ

- Chớ dại mà kể tội chồng trước mặt mẹ

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoi-chong-danh-gia-hoa-minzy-duoc-me-chong-ung-ho-a-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoi-chong-danh-gia-hoa-minzy-duoc-me-chong-ung-ho-a-hau-thuy-van-duoc-lam-dieu-dac-biet-d271017.html

Hội những bà mẹ chồng trong mơ: Rủ con dâu đi chơi, bắt con trai trông nhà
Câu chuyện người mẹ chồng tâm lý, thích đi chơi cùng con dâu sau khi lan truyền nhận được nhiều lời khen và chúc mừng của các chị em. 
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây