Có chồng con hạnh phúc nhưng tôi lại say nắng người đàn ông có vợ

Thứ hai - 12/09/2016 20:29

Có chồng con hạnh phúc nhưng tôi lại say nắng người đàn ông có vợ

Anh cũng có vợ và con gần một tuổi, gia đình hạnh phúc. Không hiểu sao chúng tôi lại say nắng nhau như vậy, có thể nói chuyện điện thoại cả ngày mà không hết chuyện,

Tôi 28 tuổi, đã lập gia đình và có một bé gần 3 tuổi. Gia đình tôi rất hạnh phúc, công việc cả hai đều ổn định, chuyện vợ chồng cũng không có vấn đề gì. Thời gian gần đây do công việc nên tôi có nói chuyện, trao đổi công việc với một khách hàng nam. Không hiểu sao cả tôi và anh ấy đều say nắng nhau từ giọng nói và hình ảnh coi được qua mạng xã hội (chưa gặp nhau ngoài đời lần nào do khoảng cách địa lý khá xa).

Tôi cũng không bao giờ có ý định gặp người ta, vì chắc chắn nếu gặp chúng tôi sẽ phá nát hạnh phúc của hai gia đình mất. Anh có vợ và con gần một tuổi, gia đình anh cũng rất hạnh phúc. Không hiểu sao chúng tôi lại say nắng như vậy, có thể nói chuyện điện thoại cả ngày mà không hết chuyện, có lẽ do chúng tôi có quá nhiều điểm chung. Thực sự tôi rất yêu gia đình mình, muốn thoát khỏi cơn say nắng này để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, nói thì dễ mà làm rất khó. Các bạn hãy giúp tôi với. Chân thành cảm ơn!

Kiều

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây