Làm đèn ngủ bằng giấy hình ngôi nhà cực đẹp đón năm mới

Thứ ba - 16/08/2016 15:35

Làm đèn ngủ bằng giấy hình ngôi nhà cực đẹp đón năm mới

Làm đèn ngủ bằng giấy hình ngôi nhà trang trí phòng bạn thêm lung linh đón năm mới. Làm đèn ngủ từ giấy rất đơn giản. Bắt tay thực hiện với Lamsao.com nhé!
Nguyên liệu

–  Băng keo, bóng đèn, kéo, dao dọc giấy.

– Điều quan trọng nhất là các bạn tự kiếm cho mình thật nhiều ngôi nhà kiểu ngày xưa trên các báo, tạp chí hay trên internet hoặc bạn có thể làm từ ảnh của chính ngôi nhà của mình Tìm ngôi nhà ở giữa cao hơn 2 bên và có những ô cửa sổ thì càng đẹp.

– Các bạn lưu ý là tất cả nên để là ảnh đen trắng nhé !

Cách làm đèn ngủ bằng giấy

  • 1

    Đầu tiên, để làm đèn ngủ bằng giấy bạn in ra bức ảnh trắng hình ngôi nhà trên giấy rồi cắt ra nhé, bạn có thể dùng dao rọc thay kéo cho những chỗ khó cắt.

    Bạn in ảnh ngôi nhà ra giấy rồi cắt rời ra
  • 2

    Đối với những khu vực bạn không muốn thì có thể lấy dao rọc giấy cắt đi các chi tiết khó hay các ô cửa sổ nha.

    Đối với những chi tiết khó mà bạn có thể dùng dao rọc giấy thay thế
  • 3

    Bước cuối cùng, bạn uốn bức ảnh đã cắt bằng một vật hình trụ rồi tiến hành dán mép lại nhé. Đồng thời hãy cắt những chi tiết thừa mà bạn không vừa ý đi.

    Uốn bức ảnh đã cắt vào hình trụ
Thành phẩm

Bây giờ, bạn chỉ cần kiếm một bóng đèn là chiếc đèn ngủ handmade của mình sẽ lung linh ngay. Cách làm đèn ngủ bằng giấy này siêu đơn giản phải không nào? Làm đèn ngủ từ giấy kiểu này vừa thú vị lại vừa tiết kiệm nhỉ?

Không chỉ dùng làm đèn ngủ mà bạn còn có thể làm món đồ trang trí nhà trong dịp Tết thay những chiếc đèn lồng cũng khá hay ho đấy! Với ánh sáng mờ ảo từ đèn tạo ra một không gian ấm cúng trong gia đình. Hơn nữa, họa tiết xung quanh đèn ngủ này là những tòa lâu đài nên góp phần làm nên sự tráng lệ cho không gian nhà ở của bạn.

 Làm đèn ngủ  bằng giấy vô cùng đơn giản

Bên cạnh việc làm chiếc đèn ngủ này để trang trí, để sử dụng khi đi ngủ thì chúng còn có thể làm "sứ giả" cho những chuyện tình cảm đấy! Các bạn nam còn ngại ngần gì mà không làm tặng nửa kia của mình. Chắc chắn, nàng sẽ hạnh phúc và bất ngờ lắm đó! Thêm nữa là món quà tự tay chàng làm sẽ rất ý nghĩa.

Những chiếc đèn ngủ bằng giấy vi diệu như những tòa lâu đài trong nhà

Nếu có khó khăn hay thắc mắc gì trong quá trình thực hiện thì hãy trao đổi với chúng mình bằng cách bình luận bên dưới nhé! Bên cạnh đó, bạn còn có thể làm đèn ngủ hình ngôi sao đấy!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây