4 mẫu cây thông Noel đẹp mê mẩn mà làm cực nhanh

Thứ bảy - 22/10/2016 00:24

4 mẫu cây thông Noel đẹp mê mẩn mà làm cực nhanh

Nếu Noel đã cận kề mà vẫn còn bí ý tưởng trang trí nhà thì bạn có thể tham khảo cách làm 4 mẫu cây thông Noel đẹp mê mẩn dưới đây nhé.

Để trang trí Giáng sinh một cách nhanh gọn nhất, ngoài cắt bông tuyết, làm người tuyết thì việc tìm các mẫu cây thông Noel đẹp và dễ làm để thực hiện cũng rất quan trọng.

Cũng như Tết không thể thiếu hoa đào, Noel không thể thiếu những cây thông. Nên nhiều người cũng sáng tạo ra rất hiều cách làm cây thông, trong đó, cách làm những cây nhỏ nhắn với nguyên liệu chủ yếu là giấy này vẫn là đơn giản nhất.

Vì vậy, bạn hãy nhanh tay lưu hoặc mang giấy cùng những nguyên liệu tương ứng với từng sản phẩm để làm các mẫu cây thông Noel đẹp ngay nhé!

  • 1

    Mẫu cây thông Noel trái tim giấy

    Nếu nhà bạn không có chỗ để trang trí Giáng sinh, bạn chỉ cần một mẫu cây thông Noel giấy be bé thế này để chưng trên bàn học là xinh rồi!

    >> Xem thêm:  Hướng dẫn làm cây thông Noel giấy đơn giản mà đẹp mắt

    Nguyên liệu:

    - Giấy bìa màu đỏ

    - Mẫu cây thông

    - Dao trổ, keo dán, kẹp

    Cách làm:

    1. Bạn in mẫu cây dưới đây lên 3 tờ giấy màu đỏ rồi dùng dao trổ từng trái tim nhỏ theo hình đã in.

    Mẫu cây thông trái tim

    2. Khi đã trổ xong, bạn dùng keo dán dọc hai bên mép cạnh của 3 tấm cây thông, dùng kẹp giấy để kẹp giữ cho đến khi khô.

    Bạn in mẫu cây thông trên giấy màu đỏ, cẩn thận dùng dao trổ từng trái tim nhỏ theo mẫu thành một tấm cây thông

    Thành phẩm:

    Vậy là chỉ vài phút bạn đã hoàn thành một trong các mẫu cây thông Noel đẹp, đơn giản này rồi! Mẫu cây thông Noel hình trái tim này không chỉ đẹp mà còn giúp bạn gửi gắm tình cảm để mang đi tặng nữa đấy! 

    Theo cách làm đồ trang trí Giáng sinh với mẫu cây thông Noel đẹp hình trái tim này, bạn còn có thể cắt thành nhiều hình khác nhau để gắn vào như này cũng đẹp.

    Một mẫu đẹp và đơn giản trong các mẫu cây thông Noel đẹp này
  • 2

    Cây thông vải dạ

    Khi may vá mà còn thừa vải dạ thì bạn có thể tận dụng để làm cây thông Noel trang trí. Cách làm cây thông Noel bằng vải dạ này bạn còn có thể biến tấu thành thật nhiều mẫu nên cũng đừng lo thừa vải vụn thì sẽ làm gì nhé! Rất tiện phải không? 

    Nguyên liệu:

    - Vải dạ đỏ chấm bi

    - Vải dạ trắng, xanh

    - Hạt cườm, kìm chỉ, kéo, mẫu cây thông

    Cách làm:

    1. Đầu tiên, bạn in các hình để làm cây thông bằng vải dạ dưới đây ra giấy.

    Mẫu cây thông số 2

    2. Sau đó, bạn cắt vải dạ màu trắng theo mẫu số 1, 3, 5, cắt vải dạ màu xanh theo mẫu số 2, 4, 6. Nếu thích điệu thì bạn có thể cắt viền vảy cá để cây thông thêm điệu hơn.

    3. Đặt các tấm vải màu trắng và màu xanh chồng lên nhau theo đúng thứ tự 1, 2, 3, 4, 5, 6 rồi dùng ghim để cố định các mép vải với nhau. Đặt tấm vải vừa ghép lên trên tấm vải đỏ chấm bi trắng, ghim cố định rồi cắt viền theo mép vải.

    4. Sau đó, bạn khâu ráp hai mép cạnh tấm vải ghép với nhau tạo hình chóp dáng cây thông Giáng sinh. Cuối cùng, bạn khâu trang trí các hạt cườm màu xanh lên cây thông là xong.

    Caption
     Bạn in mẫu cây thông trên giấy, sau đó cắt ra. Cắt vải dạ màu trắng theo mẫu số 1, 3, 5, cắt vải dạ màu xanh theo mẫu số 2, 4, 6

    Thành phẩm:

    Nhìn mẫu cây thông vải dạ đẹp và khá đẹp, với sự kết hợp của màu sáng như xanh, đỏ cùng trắng khiến chúng nổi bật mà thể hiện được sự băng giá của mùa lạnh này. 

    Tuy vậy, từ những hạt đính đá gắn trên cây thông lại giúp chúng sặc sỡ, tuy nhìn băng giá nhưng lại vô cùng ấm áp. Và tất nhiên, bạn cũng có thể làm quà Giáng sinh này để tặng bạn bè, người thân được rồi.

    Mẫu cây thông bằng vải dạ mang đến sự mềm mại, sự ấm áp cho bạn trang trí Giáng sinh 
  • 3

    Cây thông giấy cupcake

    Nếu bạn là một cô nàng yêu làm bánh thì chắc hẳn sẽ có giấy lót cupcake thừa, đừng bỏ đi nhé vì bạn có thể biến chúng thành những cây thông được phủ tuyết trắng tinh đấy.

    Nguyên liệu:

     - Giấy Cupcake màu trắng

    - Tấm gỗ tròn, lớn nhỏ, cành cây khô

    - Keo, keo dán, đồ trang trí

    Cách làm:

    1. Bạn dán chồng một tấm gỗ nhỏ lên một tấm gỗ lớn.

    2. Dùng cành cây khô thẳng dán lên trên miếng gỗ để làm thân cây thông. 

    3. Bạn lấy bìa cứng màu trắng cắt dán hình chóp để tạo hình cho cây thông. Sau đó, bạn cố định hình chóp này vào thân cây thông.

    4. Tiếp theo, bạn cắt bỏ phần đáy của tấm giấy bánh cupcake lấy phần lượn sóng, sau đó dán băng dính dọc theo chiều dài của hình chóp.

    5. Dán viền dây lượn sóng bên ngoài hình chóp tạo hình cây thông. Cuối cùng, bạn dán các đồ trang trí lên cây thông giáng sinh là hoàn thành.

    Dán chồng tấm gỗ nhỏ lên trên tấm gỗ lớn, dán cành cây khô thẳng đứng giữa làm thân cây thông. Cắt tấm bìa cứng dán thành hình chóp tạo hình cây thông, sau đó dán cố định vào thân cây.

    Thành phẩm:

    Tận dụng những chiếc vỏ giấy làm bánh này để làm cây thông vừa làm đẹp, đơn giản mà lại giúp bạn tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, những chiếc giấy làm bánh này có sẵn những đường nhăn đẹp và tạo phong cách riêng cho mẫu cây thông Noel đẹp này.

    Trong các mẫu cây thông Noel đẹp thì cách làm cây thông này dường như đơn giản hơn cả
  • 4

    Cây thông đăng ten

    Kiểu mẫu cây thông Noel đẹp mang hơi hướng vintage này rất phù hợp với những cô nàng lãng mạn và hoài cổ. Để làm cây thông đăng ten thì bạn cần dành thời gian nhặt nhạnh các dây đăng ten từ áo, váy cũ và cả cúc áo nữa nhé.

    Nguyên vật liệu:

    - Dây đăng ten, giấy bìa

    - Que tre, chiếc cốc, sơn phun màu đồng

    - Đồ trang trí, ngôi sao, cúc áo, kéo, keo dán

    Cách làm:

    1. Trước tiên, bạn cắt một tấm bìa màu trắng thành hiinfh chóp và dán vào một đầu que tre. Đầu que tre còn lại thì bạn dán cố định vào một chiếc cốc nhỏ để cây thông có thể đứng được.

    2. Tiếp theo, để làm mẫu cây thông Noel đẹp này, lấy dây đăng ten dán viền ngoài cây thông theo hình xoắn ốc. Có thể phun sơn lên để tạo hình loang và độ cứng cáp cho cây thông.

    3. Cuối cùng để hoàn thành mẫu cây thông Noel này, bạn dán cúc áo lên nữa nhé.

    Bạn cắt giấy bìa dán thành hình chóp tạo hình cây thông dán vào đầu que tre. Dán đầu que tre còn lại cố định trong chiếc cốc nhỏ.

    Thành phẩm:

    So với những cây thông Noel trên, cây thông Noel đăng ten này mang đến sự sang trọng, lung linh khắp ngôi nhà của bạn. Để trang trí cho những căn phòng thêm trang hoàng, bạn hãy làm mẫu cây thông này nhé! 

    >>  Cách làm thiệp Giáng sinh đơn giản cho ngày trót

    Cây thông Noel đăng ten cho phòng thêm trang hoàng

Vậy là bạn đã nhanh chóng học xong cách làm 4 mẫu cây thông Noel đẹp và đơn giản rồi. Mẫu nào cũng đẹp, cũng dễ và tiết kiệm chi phí cũng như kiếm nguyên liệu đơn giản phải không? Và mỗi mẫu cây lại mang một phong cách, một ấn tượng khác để bạn thoải mái lựa chọn làm hoặc có thể chọn hết nhé!  Hy vọng, với 4 mẫu cây thông Noel đẹp và có cách làm đơn giản này sẽ là một tips tổng hợp cho bạn nào đang muốn làm cây thông trang trí Giáng sinh trong này "sắp đến" này nhé!

Chúc các bạn thành công và có những giây phút thoải mái sáng tạo ra 4 mẫu cây thông này nhé!

>>  Cách làm cây thông Noel bằng giấy dễ hơn ăn kẹo

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây