Vừa mặc váy cưới đánh ghen, mỹ nhân Cây Táo Nở Hoa tìm ngay tài xế đẹp trai "an ủi"

Thứ tư - 14/04/2021 22:10

Vừa mặc váy cưới đánh ghen, mỹ nhân Cây Táo Nở Hoa tìm ngay tài xế đẹp trai "an ủi"

Lời đề nghị của Trúc (Minh Trang) với anh chàng tài xế công nghệ điển trai Dư (Song Luân) ở tập 6 Cây Táo Nở Hoa khiến ai nấy "cười té ghế".

Tập 6 Cây Táo Nở Hoa vừa lên sóng truyền hình cách đây không lâu. Tâm điểm tập này còn phải kể đến Trúc (Minh Trang), bạn thân của Châu (Thúy Ngân). Trúc có lẽ là cô dâu cô đơn nhất màn ảnh Việt khi phải tự chuẩn bị đám cưới cho bản thân mà không có sự xuất hiện của gia đình hay thậm chí là chú rể.

Đáp lại tình yêu ấy, bạn trai Trúc lúc này lại đang làm đám cưới với một cô gái khác. Phát hiện ra sự thật, Trúc hoàn toàn mất bình tĩnh. Cô mang dáng vẻ đẹp nhất khi khoác lên mình chiếc váy cưới và phóng xe lao đến hôn lễ của người ta để làm cho ra lẽ.

Cuối cùng, Trúc phát hiện ra Sở (Will) cưới cô gái này là vì cô ta đã mang thai với anh, tên sở khanh này còn lạnh lùng cho rằng Trúc bị điên khi đến đám cưới của anh làm loạn. Thất vọng và đầy căm phẫn, Trúc lao vào tát Sở khiến vợ anh ta bức xúc bay vào đánh nhau cùng cô. Cuối cùng ngày vui lại trở thành một trận đại chiến giữa 2 cô dâu đáng thương và kẻ sở khanh đáng ghét.

Quay về trong tình trạng xơ xác, Trúc đâm xe xuống ruộng lúa và bị mắc kẹt ở đó trong tình trạng hỗn loạn cực kỳ. Bất ngờ nhớ đến Dư (Song Luân), cô nàng liên lạc cho anh tài xế công nghệ đẹp trai thì ngay lập tức anh chàng đã bỏ hết tất cả để đến bên cạnh Trúc.

Khóc đến sưng cả mắt vì bị phản bội, sau một hồi trút hết những uất ức trong lòng, Trúc bất ngờ đề nghị Dư hôn mình như 1 cách an ủi. Không "đỡ" kịp trước tình huống này, cậu trai mới lớn như Dư trở lên luống cuống ngượng chín cả mặt.

Đường tình duyên của Dư đẹp trai có vẻ suôn sẻ, nhưng chuyện tình thân trong nhà anh thì có lẽ sắp "toang". Nguyên nhân là Hạnh (Hồng Ánh), trong sự bức xúc tột độ với đám em chồng, đã yêu cầu mở cuộc họp gia đình. Đối mặt với cơn giận dữ của chị dâu, Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) lại bày ra vẻ mặt vô tâm.

Đã thế, khi vừa đề nghị em chồng dọn ra khỏi nhà, Hạnh đã hoàn toàn sốc khi Ngà ngang nhiên yêu cầu phải cho tiền mới chịu đi. Chi tiết này khiến người xem cực kỳ phẫn nộ, bởi lẽ trước đây chính vì cứu Ngà khỏi đi tù mà vợ chồng Ngọc (Thái Hòa) đã phải cầm cố căn nhà và trả nợ ngân hàng mỗi tháng cho đến tận bây giờ.

Không chỉ có Ngà, Báu còn dửng dưng cho rằng chuyện chị dâu chịu khổ là chuyện đương nhiên: “Nếu như mà gần 20 năm nay chị chịu khổ rồi thì chịu thêm chút xíu nữa đi…”. Bức xúc trước sự vô ý thức của Báu, Châu (Thúy Ngân) bắt đầu lên tiếng ủng hộ Hạnh. Và như thường lệ, cuộc cãi vã giữa chị em Châu – Báu tiếp tục diễn ra một lần nữa, phá tan buổi họp gia đình.  

Không chỉ mệt mỏi với chuyện của đám em chồng, Hạnh còn đau đầu hơn khi Phúc (Trịnh Thảo) về nhà trong tình trạng say xỉn, bỏ học mà lại còn tắt điện thoại. Trái lại với tâm thế lo lắng bất an của Hạnh thì Ngọc nghĩ thoáng hơn và cho rằng phải mềm mỏng thì mới dạy con gái được. 

Tập 7 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Hai - 19/04 trên kênh truyền hình HTV2.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-mac-vay-cuoi-danh-ghen-my-nhan-cay-tao-no-hoa-tim...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-mac-vay-cuoi-danh-ghen-my-nhan-cay-tao-no-hoa-tim-ngay-tai-xe-dep-trai-an-ui-d271574.html

Cây Táo Nở Hoa: Nhã Phương cũng có ngày này, bị bồ cũ chia tay đòi hẳn... 10 nghìn đồng
Báu (Nhã Phương) vỡ vụn con tim vì bị "chia tay đòi quà" trong Cây Táo Nở Hoa tập 5.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây