Thương Ngày Nắng Về: Trang chủ động đến nhà bà Nhung vào sáng sớm vì chuyện hẹn hò với Duy?

Thứ sáu - 13/05/2022 09:52

Thương Ngày Nắng Về: Trang chủ động đến nhà bà Nhung vào sáng sớm vì chuyện hẹn hò với Duy?

Ảnh hậu trường Thương Ngày Nắng Về phần 2 do NSND Minh Hòa chia sẻ gây tò mò cho khán giả về mối quan hệ của mẹ con bà Kim Nhung.

Sau khi Vân Trang (Huyền Lizzie) chính thức hẹn hò với Hoàng Duy (Đình Tú) ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 17, phần đông khán giả đều tò mò về diễn biến tiếp theo của cặp đôi Trang - Duy. Rắc rối lớn nhất trong chuyện tình này chính là mối quan hệ vô cùng phức tạp liên quan đến thân phận của cả hai. Vậy Trang sẽ xử lý mọi chuyện ra sao?

Mới đây, NSND Minh Hòa đã chia sẻ hình ảnh hậu trường Thương Ngày Nắng Về hé lộ cảnh Trang chủ động đến thăm bà Nhung ở nhà riêng, cùng dòng trạng thái: "Sớm nay bà Kim Nhung đón khách quý nào đến thăm nhà thế này nhỉ?".

​​​​​​

Ban đầu, vẻ tươi cười rạng rỡ của bà Nhung khiến không ít cư dân mạng phỏng đoán rằng phải chăng cô con gái Vân Trang đã chịu tha thứ cho mẹ đẻ. Ngay dưới phần bình luận, sao nhí Tuấn Phong, thủ vai bé So - con trai Vân Khánh (Lan Phương) - cũng thắc mắc: "Dì gọi 'mẹ' chưa bà ơi?". Tuy nhiên, nữ diễn viên gạo cội chỉ cười đáp ngắn gọn: "Chưa, hì". 

Bên cạnh giả thuyết về sự thay đổi trong mối quan hệ của Trang và bà Nhung, một số khán giả lại cho rằng, việc Trang tìm đến bà Nhung là để thông báo việc cô chính thức yêu đương cùng Duy. Bởi lẽ nếu Duy là con nuôi của tổng giám đốc Kim Nhung (NSND Minh Hòa), thì Trang là con ruột của bà. Với tư cách là mẹ của cả 2 đứa con, liệu rằng người phụ nữ quyền lực nhất tập đoàn Hoàng Kim có chấp thuận cho đám trẻ hẹn hò hay không?

Cần biết rằng Duy cũng là con trai ruột của ông Hoàng Long - chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim. Và đã từ lâu, trong nội bộ Hoàng Kim luôn tồn tại sóng ngầm đối đầu giữa ông Long với bà Nhung. Trong cuộc hẹn gặp riêng Trang ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 13, ông Long cũng không ngần ngại che giấu âm mưu đá bà Nhung ra khỏi Hoàng Kim sau nhiều năm cống hiến. 

Với ông Long, bà Nhung giờ chỉ như một cây tre đã già cỗi. Mà theo quy luật, tre già thì măng mọc. Người ông đang nhắm đến thay vị trí của bà Nhung chính là Trang.

Về phía bà Nhung, bà cho rằng chủ tịch Hoàng Kim là nguyên nhân khiến bà phải chia cắt con. Năm xưa ông ta nói Trang đã chết để bà Nhung không còn động lực nào để quay trở về nữa. Đến quyền được chết bà Nhung cũng không có.

Bà Nhung cũng thừa nhận trước đây bà ghét Trang vì nghĩ cô sẽ làm cản trở quá trình trả thù của bà. Nhưng khi biết con gái vẫn còn sống, bà sẵn sàng buông bỏ mọi thứ chỉ cần Trang vui vẻ là được. Thậm chí sợ Trang không tin nên bà Nhung đưa cho Trang toàn bộ chứng cứ phạm pháp của bố Duy mà bà đã thu thập suốt 20 năm nay. 

Trong chương trình VTV Kết nối, NSND Minh Hòa từng chia sẻ về vai diễn của mình như sau: "bản thân tôi cũng không nghĩ vai diễn này lại cay nghiệt, dữ dội đến như vậy.

Có những bà mẹ vì quá yêu con của mình mà biến tình yêu đó trở thành nỗi hận thù. Tưởng rằng con mình đã chết và chỉ chăm chăm vào việc trả thù thôi. Cho đến khi nhận ra con của mình thì niềm đau ấy vỡ òa lên và nỗi ân hận, day dứt cho cuộc đời tại sao lại đau đớn như vậy. Sống mãi trong sự trả thù để làm gì mà hãy nhìn cuộc đời nhân ái hơn".

Đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-trang-chu-dong-den-nha-ba-nhung-v...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-trang-chu-dong-den-nha-ba-nhung-vao-sang-som-vi-chuyen-hen-ho-voi-duy-172220513190537551.htm

Chị chồng đáng ghét nhất Thương Ngày Nắng Về: Đời tư kín tiếng, chồng từng ghen khi vợ đóng cảnh ôm hôn người khác
Nữ diễn viên Thu Hà dù không đóng nhiều vai chính nhưng vẫn để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả nhờ những vai diễn đa dạng trên màn ảnh nhỏ.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (giadinh.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây