Thương Ngày Nắng Về: Duy và Trang yêu nhau ngọt thế nào mà Huyền Lizzie cùng Đình Tú bị đồn "phim giả tình thật"?

Thứ bảy - 14/05/2022 07:08

Thương Ngày Nắng Về: Duy và Trang yêu nhau ngọt thế nào mà Huyền Lizzie cùng Đình Tú bị đồn "phim giả tình thật"?

Câu chuyện tình từ ghét tới yêu của Duy và Trang trong Thương Ngày Nắng Về khiến nhiều trái tim khán giả thổn thức, thậm chí còn muốn Huyền Lizzie và Đình Tú trở thành một cặp ngoài đời.

Thương Ngày Nắng Về: 1001 chiêu "thả thính" của "phi công" Duy.

Kể từ khi bộ phim Thương Ngày Nắng Về lên sóng, chàng "phi công" Duy (Đình Tú) và nàng "boss" Trang (Huyền Lizzie) luôn khiến khán giả thích thú với chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" của mình. Nhiều người còn yêu thích phản ứng hóa học của hai diễn viên tới mức mong họ yêu nhau ở ngoài đời. Thậm chí, còn có tin đồn Đình Tú và Huyền Lizzie "phim giả tình thật" nên mới đóng với nhau tự nhiên tới vậy.

Không chỉ tình cảm trên phim, Huyền Lizzie và Đình Tú...

... còn rất chăm chỉ tương tác trong hậu trường phim.

Mới đây, bạn gái lâu năm của Đình Tú - nữ diễn viên Hương Giang - xác nhận cả hai đã đường ai nấy bước khiến tin đồn yêu đương của cặp đôi Thương Ngày Nắng Về càng thêm "rần rần". Dù người trong cuộc đã nhiều lần khẳng định chuyện rạn nứt không liên quan tới người thứ ba nhưng cư dân mạng vẫn chăm chỉ đưa ra những "thuyết âm mưu' của riêng mình.

Vậy chuyện tình Duy - Trang bùng nổ tới thế nào mà nhiều khán giả lại nhất định cho rằng Đình Tú và Huyền Lizzie phải lòng nhau tới vậy? 

Dù Hương Giang khẳng định mọi chuyện không liên quan tới Huyền Lizzie nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục đồn đoán.

Khởi đầu thú vị

Duy là con trai chủ tịch nhưng lại "cải trang vi hành" vào công ty làm một nhân viên bình thường. Ngay lần đầu gặp gỡ, Duy đã bị thu hút bởi cô nàng mạnh mẽ vừa gặp đã bắt anh... cởi và đổi áo vì vô tình làm áo cô bị bẩn mà Trang lại đang có việc gấp. Khi Duy trở thành cấp dưới của Trang, cô lại ghét anh ra mặt vì tưởng anh là... "trai bao". Chuyện tình của thiếu gia nhà giàu và nàng "Lọ Lem" phải lòng nhau khi chưa biết rõ thân phận của đối phương, lại có một chút hài hước vì những hiểu lầm ngay lập tức khiến người xem thấy rất lãng mạn và thú vị.

Tuy nhiên, Trang còn mang trong mình nỗi buồn bị mẹ ruột bỏ rơi cùng khoảnh cách tuổi tác, mối quan hệ sếp - nhân viên khiến cô không dám mở lòng với tình yêu. 

Loạt câu "thả thính" nghe là muốn đổ

Áp dụng chiến thuật "trường kỳ theo đuổi" và "mật ngọt", Duy liên tục khiến trái tim của Trang và cả khán giả loạn nhịp.

Anh chàng sở hữu hàng loạt câu "thả thính" gây sốt mạng xã hội như: "Em chắc chắn em là người đầu tiên vừa ghét chị lại vừa thích chị, đúng không?", "Sếp mà cứ thế này, em sợ em thích sếp nhiều hơn đấy!", "Con trai bên Nhật còn lâu mới đẹp trai bằng em", khi Trang nói "xin lỗi đã để cậu chờ thêm một tháng" thì Duy tươi tỉnh đáp "em còn định dành tặng chị cả cuộc đời cơ mà"...

Trước một chàng trai vừa đẹp trai, lãng mạn lại ngọt ngào thế này, Trang phải lòng anh cũng không phải là điều bất ngờ. Hơn nữa, Duy không chỉ biết "thả thính" mà khi hành động cũng rất quyết liệt, nụ hôn bất ngờ của anh dành cho Trang khiến cô nàng dù bị cưỡng hôn nhưng vẫn xiêu lòng.

Trước mặt em, chị có thể yếu đuối

Trang luôn tỏ ra bản thân là người mạnh mẽ, có thể "một mình chống lại thế giới" nhưng ở trước Duy, cô luôn được sống đúng với cảm xúc của mình. Khi Trang trả lại chiếc vòng năm xưa cho mẹ, cô vừa đi, vừa khóc dưới mưa. Duy đã chạy theo, che mưa cho Trang, rồi lặng lẽ cùng cô đi về mà không nói một lời nào. Về đến nhà, Trang đuổi Duy về, cô muốn ở một mình. Duy hiểu Trang đang trải qua một nỗi đau rất lớn. 

Cảnh Duy cởi áo che mưa cho Trang được khán giả khen ngợi lãng mạn chẳng kém phim Hàn. Sau khi hoàn thành cảnh quay dưới mưa này, Đình Tú rất ga lăng khi giúp Huyền Lizzie sấy khô quần áo cho đỡ lạnh. 

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 7, sau khi đưa trả lại chiếc vòng bạc cho mẹ đẻ - bà Nhung (NSND Minh Hoà), Vân Trang hoàn toàn kiệt sức. Sau trận khóc vỡ oà dưới cơn mưa to, Vân Trang đã bị cảm nặng. Cô nằm trên giường mà không thể dậy đi làm. Vân Trang gọi người mang thuốc đến và vô tình việc này được Duy biết. Duy nhận thuốc thay cho cô rồi gõ cửa. Trang vừa ra mở cửa thì đã ngất lịm trong vòng tay anh.

Không chỉ xuất hiện đúng lúc Trang cần, Duy là người ngoài duy nhất mà Trang có thể mở lòng về quá khứ bị tổn thương của mình. Sự đặc biệt của Duy và Trang dành cho nhau khiến trái tim người xem cũng tan chảy. 

Ghen - "Gia vị" giúp tình cảm thăng hoa

Giai đoạn còn chưa chính thức trở thành một cặp, Trang và Duy đã nhiều lần phải ghen với đối phương khiến người xem thích thú. Duy vì yêu đơn phương Trang nên liên tục "tức nổ đom đóm" khi nhìn thấy trai đẹp khác xuất hiện bên cô.

Trong khi đó, Trang dù liên tục không chấp nhận tình cảm của Duy nhưng lại ghen khi "phi công" vui vẻ ở bên một cô gái khác. Cảm xúc ghen tuông của Trang chính là minh chứng hùng hồn nhất cho việc cô đã phải lòng Duy và khiến người xem có động lực ủng hộ cặp đôi hơn. 

Chính thức hẹn hò siêu dễ thương 

Sau những e ngại, không dám hết mình cho tình yêu, Trang cuối cùng cũng bộc lộ cảm xúc thật của mình khi tưởng rằng Duy gặp tai nạn khó lòng qua khỏi. Cảm xúc yêu đương được thừa nhận trong hoàn cảnh tuyệt vọng giúp khán giả cảm thấy được tình cảm của Trang dành cho Duy là chân thành và sâu sắc. 

Khi trở thành một cặp, Duy và Trang có cách xưng hô rất đáng yêu là "cậu - mợ", vừa tình cảm, đặc biệt lại không bị "sến". Chàng "phi công" lém lỉnh cũng rất biết cách khiến chị đẹp ngại ngùng khi đòi đưa Vân Trang về tận giường . Những khoảnh khắc yêu đương nồng nàn nhưng vẫn hài hước của Trang - Duy thật sự đã cho khán giả được sống trong tình yêu. 

Thương Ngày Nắng Về phần 2 những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 tới thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-trang-chu-dong-den-nha-ba-nhung-v...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-trang-chu-dong-den-nha-ba-nhung-vao-sang-som-vi-chuyen-hen-ho-voi-duy-172220513190537551.htm

Thương Ngày Nắng Về: Trang chủ động đến nhà bà Nhung vào sáng sớm vì chuyện hẹn hò với Duy?
Ảnh hậu trường Thương Ngày Nắng Về phần 2 do NSND Minh Hòa chia sẻ gây tò mò cho khán giả về mối quan hệ của mẹ con bà Kim Nhung.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Hoàng Linh (giadinh.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây