Thành Trung ngày càng lịch lãm, bản lĩnh khi dẫn chương trình

Thứ hai - 15/08/2016 15:44
Trong đêm Bán kết Nhân tố bí ẩn, MC Thành Trung tiếp tục khẳng định phong cách lịch lãm, bảnh bao của mình.

Đêm bán kết của Nhân tố bí ẩn tối qua diễn ra vô cùng kịch tính và thu hút bởi sự cạnh tranh khốc liệt của nó cũng như đáp ứng những mong đợi từ khán giả lẫn giới chuyên môn. Những vị khách mời trong chương trình cũng là những nhân tố được chờ đợi trong đêm thi vừa qua. Các nữ ca sĩ Thu Phương, Trần Thu Hà, Giang Hồng Ngọc và nam ca sĩ Hoàng Hiệp là những khách mời đã có màn hỗ trợ cho phần trình diễn các thí sinh.

 

 

Trong đêm bán kết tối qua, Thành Trung vẫn trung thành với phong cách áo sơ mi trắng lịch lãm của mình. Anh mang đến hình ảnh đơn giản, lịch lãm, có điểm nhấn và đầy cuốn hút.

 

 

Đến với Nhân tố bí ẩn mùa 2, Thành Trung khám phá chính mình bằng một “Bộ sưu tập” sơ mi trắng với những nhấn nhá sành điệu và thời thượng.

 

 

 

Đáng chú ý, trong phần công bố kết quả, Chung Phương của nhóm S Girls bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu. MC Thành Trung đã  nhanh chóng tung khả năng ứng biến cùng sự chuyên nghiệp của mình để đủ thời gian cho Dương Khắc Linh cùng các thành viên còn lại có thể đưa bạn này vào bên trong.

 

Có thể nói rằng, một lần nữa khả năng ứng biến của Thành Trung lại tiếp tục ghi điểm. Còn nhớ, anh cũng từng "cứu sóng" cho chương trình với những tranh cãi không hồi kết của dàn huấn luyện viên.

 

Trong thời gian qua, Thành Trung được đánh giá là một MC đắt giá của các chương trình truyền hình thực tế. Với tài hoạt ngôn, khả năng biến hóa cùng phong cách thời trang lịch lãm, đẳng cấp đang ghi những điểm cộng trong lòng công chúng.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây