"Tắc Kè Bông" của Kính Vạn Hoa: Từng bị đồn tinh thần không ổn định, sống lang bạt khắp nơi và sự thật bất ngờ

Thứ hai - 19/09/2022 21:59

"Tắc Kè Bông" của Kính Vạn Hoa: Từng bị đồn tinh thần không ổn định, sống lang bạt khắp nơi và sự thật bất ngờ

Diễn viên Hữu Luân dù chỉ đảm nhận vai phụ trong bộ phim đình đám Kính Vạn Hoa nhưng đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Kính Vạn Hoa là bộ phim truyền hình do Nguyễn Minh Chung và Đỗ Phú Hải làm đạo diễn, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Phim xoay quanh cuộc sống của nhóm ba người bạn thân với những tính cách trái ngược. Quý "ròm" (Ngọc Trai đóng) thông minh, tốt bụng nhưng nhát gan và có phần vô tâm, hơi nóng tính; Tiểu Long (Vũ Long đảm nhận) khù khờ nhưng tốt bụng, giỏi võ còn nhỏ Hạnh (Anh Đào đóng) học giỏi, dịu dàng mà hậu đậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện về cuộc sống thường ngày của nhóm bạn: có lúc hài hước, lúc cãi vã, khi cảm động, nhưng luôn kết thúc với những bài học sâu sắc về tình bạn, tình cảm gia đình...

"Kính Vạn Hoa" là bộ phim truyền hình được khán giả nhiều lứa tuổi yêu thích.

Bộ phim Kính Vạn Hoa lên sóng lần đầu trên kênh HTV9 vào năm 2004 và ngay lập tức gây sốt. Đến tận thời điểm hiện tại, những nhân vật trong Kính Vạn Hoa vẫn được nhiều khán giả nhớ mặt gọi tên và được mệnh danh là tuổi thơ của thế hệ 8X - 9X. Không chỉ các nhân vật chính mà nhân vật phụ trong phim cũng có những nét tính cách riêng khiến khán giả ấn tượng sâu sắc. Trong đó, nhân vật Tắc Kè Bông do Hữu Luân đóng cũng nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của người xem. 

Cuộc chiến giữa những đứa trẻ ở làng quê trong "Kính Vạn Hoa" luôn khiến người xem không nhịn được cười.

Tắc Kè Bông hay bắt nạt bạn bè và tin đồn bất ổn tâm lý

Trong phim Kính Vạn Hoa, Tắc Kè Bông là họ hàng xa với Tiểu Long. Cậu bé có tướng tá to lớn hơn bạn bè đồng trang lứa, nước da nâu khoẻ khoắn. Tắc Kè Bông có tính cách hiếu động và thường hay bắt nạt mọi người chẳng khác gì Dế Lửa (Nhất Thành đóng) nhưng lại có phần lép vế hơn.

Trong phim Kính Vạn Hoa, Tắc Kè Bông chỉ xuất hiện trong phần 1, ở phần 2 Tắc Kè Bông được kể là đi học ở trên tỉnh. Dù không xuất hiện nhiều nhưng cậu bé "hổ báo", dáng người mũm mĩm này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem nhờ diễn xuất tự nhiên, đúng chất những em bé nông thôn nghịch ngợm nhưng đáng yêu, hồn nhiên. 

Dù không xuất hiện nhiều nhưng Tắc Kè Bông đã kịp để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Sau khi các phần phim của Kính Vạn Hoa kết thúc, các tên tuổi như Ngọc Trai, Anh Đào, Vũ Long, Angela Phương Trinh, Noo Phước Thịnh, Nam Cường... vẫn luôn được khán giả và truyền thông chú ý. Còn Hữu Luân lại không may mắn được như vậy, anh im hơi lặng tiếng, không có bước đột phá nào trong con đường nghệ thuật.

Vào tháng 2 năm nay, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh diễn viên Hữu Luân đi lang thang trên một con đường thuộc thành phố Long An. Cư dân mạng vô tình bắt gặp anh đã tiến gần và hỏi: "Tắc Kè Bông, Tắc Kè Bông trong Kính Vạn Hoa đúng không?". Thấy người khác nhận ra mình, nam diễn viên đã nhanh chóng ngoái đầu nhìn lại. Anh khá e dè nhưng vẫn quay sang nói chuyện, hỏi thăm người qua đường.

Hữu Luân trong clip được cư dân mạng chia sẻ vào đầu năm nay.

Cư dân mạng này còn cho biết sau bộ phim Kính Vạn Hoa, Hữu Luân đã gặp một sự cố khiến tinh thần của anh không còn ổn định như trước. Anh lang bạt khắp phố phường, nay đây mai đó.

Mạng xã hội đã dậy sóng sau video được cư dân mạng này đăng tải, nhiều người còn cảm thán chắc hẳn Hữu Luân rất tâm đắc với vai Tắc Kè Bông nên vừa gọi đã quay lại liền dù tinh thần không ổn định. Cư dân mạng cũng tâm sự rằng khi thấy Hữu Luân hiện tại liền thấy tuổi thơ ùa về, bởi vóc dáng mũm mĩm cùng gương mặt của anh không hề khác so với thời đóng Tắc Kè Bông. Cuộc sống khốn khó của Hữu Luân khiến bất cứ ai ở thời điểm đó cũng thấy xót xa. 

Hữu Luân đã thân thiện trò chuyện với người qua đường nhận ra mình nhưng kết quả lại bị đồn có vấn đề về tâm lý.

Cuộc sống thật của "Tắc Kè Bông" hiện tại

Sau khi tin đồn Tắc Kè Bông của Kính Vạn Hoa có tinh thần không ổn định gây xôn xao trên mạng xã hội, nam diễn viên Hữu Luân đã phải lên tiếng đính chính. Anh khiêm tốn chia sẻ: "Các bạn ơi, tôi là Tắc Kè Bông. Tôi chỉ bị tai nạn giao thông khi đi đóng phim về chứ không bị thần kinh.

Clip này là hôm đó, tôi đi tập thể dục buổi đêm, có bạn đó hỏi tôi có phải Tắc Kè Bông không. Tôi nói chuyện với bạn đó nhưng không biết bạn ấy quay và đưa lên. Cảm ơn bạn đó đã nhớ tới Tắc Kè Bông, cảm ơn các bạn còn nhớ Kính Vạn Hoa". 

Sau khi Hữu Luân lên tiếng, người hâm mộ đều cảm thấy vui mừng vì anh vẫn khoẻ mạnh bình thường. Đồng thời, fan của Kính Vạn Hoa cũng bức xúc việc cư dân mạng kia đã tung tin đồn thất thiệt về sức khoẻ của diễn viên Hữu Luân. 

Hữu Luân hiện tại vẫn mũm mĩm nhưng trông hiền lành hơn.

Theo những hình ảnh được Hữu Luân chia sẻ trên mạng xã hội, anh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật bằng cách diễn ở một số chương trình hay bộ phim nhỏ. Dù chưa thể trở thành một ngôi sao nổi tiếng nhưng Hữu Luân luôn vui vẻ, lạc quan và yêu đời bởi anh được làm công việc mình thích. Khác hẳn với vẻ ngoài "hổ báo" ở Kính Vạn Hoa, Hữu Luân ngoài đời thực trông vừa hiền lành lại dễ mến. 

Anh vẫn chăm chỉ đóng những vai diễn nhỏ để tiếp tục đam mê diễn xuất.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tac-ke-bong-cua-kinh-van-hoa-tung-bi-don-tinh-than...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tac-ke-bong-cua-kinh-van-hoa-tung-bi-don-tinh-than-khong-on-dinh-song-lang-bat-khap-noi-va-su-that-bat-ngo-a576498.html

Em gái "Quý Ròm" Kính Vạn Hoa: Tuổi dậy thì ăn mặc phản cảm, U30 gây sốc với "hôn phu 3 ngày"
Có được hào quang nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ, Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ tiếc nuối khi thường xuyên ngụp lặn trong scandal ở tuổi...
Bấm xem >>

Angela Phuong Trinh

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây