Ông sếp khiến Quỳnh Kool sợ phải diễn cùng, thú nhận điều "hơi khác người"

Thứ ba - 20/09/2022 13:19

Ông sếp khiến Quỳnh Kool sợ phải diễn cùng, thú nhận điều "hơi khác người"

Không còn hóa thân vào một tên giang hồ bặm trợn, lần này người khiến Quỳnh Kool "sợ" lại rất hóm hỉnh.

Phó lãnh đạo Trung “trâu” của Gara Hạnh Phúc là vai diễn mới mẻ, mang lại nhiều dấu ấn đậm nét cho nam diễn viên Duy Hưng. Trước đó, khán giả vẫn thường quen thuộc với anh qua các vai có vẻ ngoài lì lợm như Đạo “đá”, Việt “sói”, Đồng “cục súc”, Hoàng “mặt sắt”, Nghĩa “bảo kê”...

Những tiếng cười sảng khoái mà Trung “trâu” mang lại như một cơn gió mát lành trong dòng chảy của Gara Hạnh Phúc, khiến mỗi lần nhân vật này xuất hiện, khán giả lại nhớ mãi.

Duy Hưng vai Trung "trâu" mang lại dấu ấn khó quên trong "Gara Hạnh Phúc".

Nói thêm về Trung “trâu”, đó là một chàng trai bỏ nhà sống lang thang và được Khải (Bảo Anh) cưu mang, đưa về làm việc cùng trong gara sửa xe ô tô. Tại đây, Trung luôn lăn xả hết mình vì công việc, bảo vệ người anh thân thiết và giữ chức vụ phó lãnh đạo ở gara. Khi Sơn Ca (Quỳnh Kool) tới làm ở gara, Trung nảy sinh tình cảm nhưng không được đáp lại. Trong phần đầu phim, Trung “trâu” liên tục gây cười cho khán giả vì nhiều câu thoại hài hước, biểu cảm thú vị và cách nói đặc biệt khi thêm chữ “s” vào cuối câu. 

Nói về bạn diễn, Quỳnh Kool thú nhận: "Mỗi lần diễn cùng anh Hưng, mình sợ lắm! Vì mỗi lần mình nhìn thấy mặt anh ấy thôi là mình đã cười rồi. Mình có thể nhịn khóc được, chứ không thể nhịn cười".

Nếu như trong sự nghiệp, anh diễn xuất sôi nổi qua các bộ phim đình đám như Người phán xử, Quỳnh búp bê, Phố trong làng, Mùa hoa tìm lại… thì ngoài đời, nam diễn viên sống kín tiếng. Năm 2019, Duy Hưng gây bất ngờ khi thông báo kết hôn với bà xã cùng nghề.

Vợ anh là Huyền Nguyễn, được mệnh danh “ác nữ” làng sitcom Việt vì thường được giao những nhân vật đanh đá trong phim. Tổ ấm của hai người hạnh phúc khi có thêm cậu con trai đáng yêu.

Duy Hưng và bà xã Huyền Nguyễn.

Chia sẻ về vai diễn phó lãnh đạo uy tín của Gara Hạnh Phúc, Duy Hưng thừa nhận điều anh tâm đắc nhất có lẽ “hơi khác người một chút”.

"Khi làm mới ở một vai diễn, điều tôi tâm đắc nhất có lẽ hơi khác người một chút"

- Vai diễn Trung “trâu” lần này rất khác biệt với những nhân vật anh từng diễn. Khán giả không còn thấy hình ảnh một tay giang hồ Đạo “đá” hay Việt “sói”, cũng không còn thấy bóng dáng của Đồng "cục súc" trong “Mùa hoa tìm lại”. Điều gì thúc đẩy anh nhận vai Trung “trâu” trong “Gara Hạnh Phúc”?

Điều khiến tôi nhận vai Trung "trâu" trong Gara Hạnh Phúc đầu tiên đó là 1 hình tượng nhân vật mới, khác lạ hoàn toàn so với những vai mình đã được nhận. Không còn là một tên giang hồ bặm trợn với tính cách lầm lì, đôi khi chỉ cần ánh mắt và hành động, không còn là sự cục súc hay vô tâm mà thay vào đó Trung "trâu" – một con người rất yêu đời, vui tính nhưng lại nhát như thỏ đế và có tính cách ki bo, rất "nhây" và hay trêu trọc bạn bè.

Tuy vậy Trung rất yêu thương gia đình và hết lòng vì bạn bè. Nhân vật có tính cách khá mới lạ và điều đó khiến tôi rất muốn được thử sức.

Trung "trâu" với điệu xỉa răng quen thuộc.

- Khi làm mới mình ở một vai diễn, anh tâm đắc nhất điều gì?

Khi làm mới ở một vai diễn, điều tôi tâm đắc nhất có lẽ hơi khác người một chút. Đó là những khó khăn và áp lực của nhân vật mới, hình tượng mới. Và chính những điều đó khiến mình muốn chinh phục và được lớn lên trong từng vai diễn.

- Khi đóng cùng Quỳnh Kool, anh nhận xét thế nào về bạn diễn?

Quỳnh Kool là một bạn diễn trẻ, diễn rất tốt và chỉn chu trong công việc. Trong quá trình quay cũng có rất nhiều những cảnh quay đáng nhớ và để lại kỷ niệm với tôi. Tôi mong khán giả sẽ luôn ủng hộ không chỉ với tôi với Quỳnh Kool mà cả đoàn phim Gara Hạnh Phúc.

Quỳnh Kool sợ phải diễn cùng Duy Hưng vì nhìn mặt thôi đã cười.

"Khi có thời gian ở nhà, tôi sẽ làm hết những việc mình làm được để đỡ đần vợ"

- Đóng một vai hài hước như Trung “trâu”, anh có phải diễn lại nhiều lần?

Bất kể vai diễn nào dù có hài hước yêu đời hay lầm lì, cục súc hoặc thiên về phim hành động thì đều phải diễn đi diễn lại nhiều lần do khá nhiều yếu tố xung quanh. Nhưng Trung trâu cho tôi có được những giây phút thoải mái hơn, tếu táo hơn nên dù có phải quay lại nhiều lần cũng không có nhiều áp lực của vai diễn.

- Không khí trường quay thế nào mỗi khi Trung “trâu” xuất hiện? Anh có phải là cây hài gây cười trên phim trường?

Không khí của đoàn phim luôn luôn vui vẻ khi mọi nhân vật xuất hiện, nhưng Trung trâu thì mọi người “nhe răng” nhiều hơn vì tính chất vai này có những câu thoại bất ngờ. Chính sự bất ngờ đó cũng khiến cho mọi người cười nhiều hơn.

Trung "trâu" xuất hiện thì mọi người cười nhiều hơn.

- Cách nói “đậm chất Trung trâu” khi hay thêm phát âm “s” trong câu có khiến anh bị quen miệng trong đời thường khi thoát vai?

Có chứ, đôi khi mình cũng cứ trêu mọi người thành ra cũng quen miệng. Tất nhiên là chỉ tuỳ lúc thôi vì công việc của mình còn làm sân khấu. Khi làm những nhân vật khác mà để ảnh hưởng thì không được rồi.

- Bà xã nói gì về vai diễn lần này của anh?

Bà xã thì chỉ “nhe răng” và nói “đáng’s yêu” (cười) theo cách nói của Trung trâu trong phim. Bà xã thích tất cả những vai diễn của mình nhưng có lẽ với nhân vật Trung trâu thì vợ mình yêu hơn vì đem lại tiếng cười cho mọi người.

- Điều gì khiến anh tự hào nhất về bà xã?

Tôi tự hào về bà xã – một hậu phương luôn ủng hộ chồng mình hết mình với nghề diễn. Nói thật, nghề của tôi hay đi xa, biết là vợ nhiều khi cũng buồn khi chồng không hay ở nhà, phải một mình lo toan nhiều thứ nhưng bà xã vẫn luôn động viên và tôn trọng nghề nghiệp của tôi. Cô ấy thay tôi gánh vác những việc gia đình khi tôi tập trung thời gian cho đóng phim.

Duy Hưng có bà xã tâm lý, thấu hiểu và tôn trọng nghề nghiệp.

- Bận rộn đóng phim trên phim trường nhưng khi về nhà, anh lại là ông bố tháo vát. Anh thường phụ bà xã những công việc gì?

Đi làm xa nhiều, tôi biết vợ ở nhà vất vả, nên khi có thời gian ở nhà với gia đình, tôi sẽ làm hết những việc mình làm được để đỡ đần vợ. Từ phụ cơm nước hay chăm sóc cho con cái, nói chung là đủ cả. Tôi biết dù vậy cũng chưa thể bù đắp hết những vất vả mà bà xã đã gánh vác thay cho tôi.

- Anh có vẻ kín tiếng về gia đình riêng. Liệu anh có thể bật mí về gia đình nhỏ của mình với khán giả được không?

Bật mí chút nhé: Tôi rất yêu thương gia đình nhỏ của tôi. Rất rất nhiều! Xin cảm ơn các bạn!

Cám ơn anh về những chia sẻ!

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/ong-sep-khien-quynh-kool-so-phai-dien-cung-thu-nhan-dieu-ho...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/ong-sep-khien-quynh-kool-so-phai-dien-cung-thu-nhan-dieu-hoi-khac-nguoi-1397569.ngn

Gái đẹp dọa "soán ngôi" Quỳnh Kool ở Gara Hạnh Phúc: Nghi vấn là người yêu Trung "trâu", có con khi 18 tuổi
Hình ảnh hậu trường tiết lộ sự xuất hiện của Quỳnh Lương ở bộ phim Gara Hạnh Phúc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Thu Vũ (Nông thôn Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây