Những "bàn tay hư hỏng" khiến khán giả tranh cãi: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều bị động chạm nhạy cảm

Thứ bảy - 17/09/2022 06:18

Những "bàn tay hư hỏng" khiến khán giả tranh cãi: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều bị động chạm nhạy cảm

Những bàn tay "kém duyên" của các diễn viên nam khi đóng phim với các người đẹp xứ Trung liên tục phải nhận "gạch đá" của cư dân mạng.

Không biết vô tình hay cố ý nhưng các diễn viên nam của làng giải trí Hoa ngữ từng khiến nhiều đồng nghiệp nữ khó xử vì "bàn tay hư hỏng". Sau những lần đụng chạm nhạy cảm với dàn mỹ nhân nổi tiếng xứ Trung, những sao nam này đều phải nhận nhiều chỉ trích.

Trương Hàn

Từng nổi đình nổi đám nhờ bộ phim Sam Sam Tới Rồi nhưng sự nghiệp của Trương Hàn lại ngày càng tụt dốc. Gần đây, người tình màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã "chơi lớn", đảm nhận vai trò là nhà đầu tư, biên kịch và đóng nam chính của bộ phim Quý Ông Khu Đông Bát. Tuy nhiên, nội dung phim không được khán giả đánh giá cao. 

Trai đẹp 37 tuổi đã trở thành tâm điểm "gạch đá" của khán giả khi có hành động đụng chạm vòng 1 của bạn diễn nữ Vương Hiểu Thần ở Quý Ông Khu Đông Bát. Theo đó, trong cảnh quay Hiểu Thần bị trượt chân ngã, Trương Hàn nhanh chóng đỡ từ phía sau nhưng tay anh lại chạm vào điểm nhạy cảm của bạn diễn. Chưa kể, góc máy cận, hiệu ứng làm chậm càng khiến cảnh phim này thêm phản cảm.

Ngoài ra, chi tiết Trương Hàn để bạn gái ngồi lên đùi lúc ở bàn ăn, đôi tay đụng chạm cũng bị đánh giá là dung tục, phản cảm, không phù hợp. Mới đây, soái ca một thời lại khiến người xem từ Trung sang Việt phải lắc đầu ngao ngán khi nói câu thoại bị nhận xét là thô tục: "Nằm yên cho gia, tôi chuẩn bị "ăn" em đây"

Hoàng Hiên 

Cảnh hậu trường phim Người Phiên Dịch từng khiến Hoàng Hiên phải chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Theo đó, khi quay một cảnh ở khu vực trên rừng, nam diễn viên Hoàng Hiên có nhiệm vụ cõng Dương Mịch. Ở hậu trường, hai người cầm kịch bản trò chuyện rất thân mật. Hình ảnh ghi lại cho thấy, Hoàng Hiên đã có hành động đưa tay vuốt ve đùi Dương Mịch. Tại một đoạn khác, khi hai người đang đứng, Hoàng Hiên cũng đưa tay chạm váy đồng nghiệp nữ.

Khi những hình ảnh này được tiết lộ trên mạng xã hội, Hoàng Hiên bị chỉ trích vì nghi vấn lợi dụng cảnh quay thân mật để sàm sỡ bạn diễn. Trong khi đó, Dương Mịch cũng bị mang tiếng là người dễ dãi vì thái độ bình thản, thậm chí còn vui vẻ cười đùa khi bị đụng chạm.

Nhưng sau đó một thời gian, trang QQ lại có bài viết khẳng định hành động được cho là vuốt ve của tài tử sinh năm 1985 thực chất xuất phát từ việc kiểm tra xem gấu quần của Dương Mịch có bị cuộn lên phía trên dẫn đến việc hớ hênh trước ống kính hay không. Trước khi đụng vào người bạn diễn, Hoàng Hiên cũng lên tiếng nhắc nhở và nói qua với Dương Mịch về việc làm của mình.

Dù đã được QQ giúp giải oan nhưng hình ảnh bị cho là "bàn tay hư hỏng" trong hậu trường của Hoàng Hiên vẫn liên tục bị cư dân mạng đào lại.

Trước Người Phiên Dịch, Dương Mịch cũng từng bị cuốn vào tranh cãi tương tự. Vào giữa năm 2015, trên phim trường Phanh Nhiên Tinh Động. Lý Dịch Phong cũng từng vô tình đặt tay lên ngực Dương Mịch nhưng cô không hề khó chịu. Thời gian đó, cũng vì loạt ảnh này, hôn nhân Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị đồn trục trặc.

Hiện tại, Dương Mịch là quý cô độc thân có sự nghiệp ngày càng thăng hoa còn Lý Dịch Phong đang phải đối mặt với scandal lớn nhất trong sự nghiệp . 

Diễn viên quần chúng trong phim Triệu Lệ Dĩnh

Trong bộ phim Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nạn nhân của “bàn tay hư hỏng” trong phim. Cụ thể, một diễn viên quần chúng đã đụng chạm vào vòng 1 của cô khiến người hâm mộ của nữ chính rất bức xúc. 

Ở một lần khác, trong bộ phim Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác đã có cảnh quay ôm Triệu Lệ Dĩnh từ phía sau. Một khung cảnh tưởng như lãng mạn lại phải nhận ý kiến trái chiều khi tay Vương Nhất Bác có đụng chạm vào người đàn chị. Tuy nhiên, có rất đông cư dân mạng khác bảo vệ Vương Nhất Bác bởi họ cho rằng vì chênh lệch chiều cao lớn nên mới vô tình đặt tay ở khu vực nhạy cảm chứ nam diễn viên không hề cố ý. 

Đổng Tử Kiện 

Trong bộ phim Lưu Kim Tuế Nguyệt, Đổng Tử Kiện và Nghê Ni cũng có cảnh quay thân mật trên giường. Tuy nhiên, cư dân mạng đã soi ra vị trí tay của nam diễn viên Hẹn Em Nơi Ấy "hơi sai sai" nên đã chỉ trích anh không lịch sự, không tôn trọng bạn diễn. 

Hứa Ngụy Châu

Hứa Ngụy Châu từng bị chỉ trích dữ dội, cư dân mạng cho rằng anh không tôn trọng đồng nghiệp, mượn cơ hội “ăn bớt, ăn xén” khi quay cảnh ôm trọn Cổ Lực Na Trát trong phim Phong Khởi Nghê Thường. Tuy nhiên, đoàn phim và “mỹ nữ Tân Cương” đã lên tiếng bênh vực cho Hứa Ngụy Châu trước lùm xùm. Ê-kíp nhấn mạnh đây là một phân cảnh khá quan trọng trong phim và Cổ Lực Na Trát đã được bảo vệ kỹ lưỡng bằng các biện pháp phòng hộ trước sự đụng chạm này.

Trần Hiểu 

Khi phim truyền hình Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn mới lên sóng, Trần Hiểu cũng trở thành đối tượng bị cư dân mạng "ném đá" tới tấp. Bởi lẽ khi xem phim, khán giả đã bắt được khoảnh khắc nam diễn viên đụng chạm vòng một của Tôn Lệ.

Dù có nhiều khả năng do anh chàng quá nhập tâm nên vô tình đụng chạm nhưng vẫn có rất nhiều bình luận chỉ trích anh như: "Có đóng phim thì Trần Hiểu cũng không nên khiếm nhã như thế chứ!",  "Tại sao anh dám đụng vào ngực của Tôn Lệ?", "Đặng Siêu chắc chắn sẽ đấm anh ta"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-ban-tay-hu-hong-khien-khan-gia-tranh-cai-tri...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-ban-tay-hu-hong-khien-khan-gia-tranh-cai-trieu-le-dinh-va-duong-mich-deu-bi-dong-cham-nhay-cam-a576288.html

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba: Tân Đại Hoa đán mới của làng phim Trung Quốc?
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị cuốn vào cuộc bầu chọn Tân Tứ đại Hoa đán trên mạng xã hội và phải nhận khá nhiều ý kiến trái...
Bấm xem >>

Phim Trung Quốc

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây