Nhọ như "Lương Sơn Bá" Hà Nhuận Đông: Điển trai, tài giỏi nhưng luôn bị chiếm "spotlight"

Thứ sáu - 23/09/2022 20:38

Nhọ như "Lương Sơn Bá" Hà Nhuận Đông: Điển trai, tài giỏi nhưng luôn bị chiếm "spotlight"

Hà Nhuận Đông có lẽ là người kém may mắn vì dù là nam chính nhưng lại luôn bị nam phụ khiến cho bản thân mờ nhạt.

Có thể nói Hà Nhuận Đông vốn là một trong những mỹ nam nổi tiếng của làng giải trí Cbiz. Anh được khán giả đặc biệt mến mộ khi tham gia các dự án đình đám như Phong Vân, Tần Vương Lý Thế Dân, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài… Tuy nhiên, điều bất ngờ là số của chàng Lương Sơn Bá này quá nhọ vì luôn bị lu mờ trước dàn nam phụ.

Hà Nhuận Đông được coi là nam chính số nhọ nhất Cbiz.

Bị Trần Quán Lâm làm lu mờ trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài 2007 từng là một trong những bộ phim làm mưa làm gió trên màn ảnh. Tham gia bộ phim này, Hà Nhuận Đông hóa thân thành chàng Lương Sơn Bá hiền lành si tình bên "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết . Nhưng điều bất ngờ là khán giả lại dành tình cảm cho Mã Văn Tài do Trần Quán Lâm thể hiện trong bản phim này hơn là nam chính.

Hà Nhuận Đông bên Trần Quán Lâm trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài.

Dù là nam chính nhưng anh lại hoàn toàn lép vế.

Trần Quán Lâm thể hiện hình ảnh một Mã Văn Tài điển trai, si tình.

Theo đó, nhân vật của Trần Quán Lâm có quá khứ đau thương. Mã Văn Tài này hoàn hảo vừa đẹp trai tài giỏi, gia thế "khủng", chuẩn hình tượng của các chị em. Lúc này, người hâm mộ không còn mặn mà với nam chính quá thiện lương và hơi ngố của Hà Nhuận Đông. Cuối cùng nhân vật của Trần Quán Lâm còn được yêu thích hơn hẳn nam chính.

Bị Nghiêm Khoan chiếm mất "spotlight" trong Tần Vương Lý Thế Dân

Tham gia Tần Vương Lý Thế Dân, Hà Nhuận Đông lại một lần nữa khiến khán giả thất vọng vì vẻ ngoài có phần sai sai. Theo đó, tạo hình nhân vật của anh bị chê dài dù trong lịch sử, Lý Thế Dân là người có tướng mạo phi phàm. Nam diễn viên bị chê thua xa hình ảnh của Lý Kiến Thành do Nghiêm Khoan thể hiện.

Hà Nhuận Đông mờ nhạt bên cạnh nam phụ Nghiêm Khoan.

Vẻ đẹp trai của Nghiêm Khoan thực sự khiến cho Hà Nhuận Đông khó có thể bật lên.

Các fan thất vọng về tạo hình của nam chính.

Nhiều người nhận định dù là nam chính của phim nhưng khi chung khung hình với Nghiêm Khoan trong Tần vương Lý Thế Dân, Hà Nhuận Đông bị lu mờ không ít. Tài tử nổi tiếng bị chiếm mất hào quang nam chính. Các fan dù rất tích cực ủng hộ Hà Nhuận Đông nhưng cũng không thể chấp nhận nổi hình tượng của anh trong dự án dã sử này.

Bị Kiều Nhậm Lương đánh bại trong Tiểu Thời Đại

Có thể nói Hà Nhuận Đông thực sự rất có duyên với các vai nam chính... mờ nhạt. Anh hay bị lấn lướt so với nam phụ dù nhân vật có đất diễn, có ngoại hình. Không chỉ bị Nghiêm Khoan, Trần Quán Lâm làm lu mờ, Hà Nhuận Đông còn từng bị cố diễn viên Kiều Nhậm Lương đánh bại.

Hà Nhuận Đông trở thành tổng tài bá đạo trong Tiểu thời đại bản truyền hình.

Cụ thể, khi đóng chung trong dự án Tiểu thời đại bản truyền hình, Hà Nhuận Đông hóa thân thành nam chính tổng tài bá đạo Cung Minh. Anh rất yêu thương em trai Châu Sùng Quang do Kiều Nhậm Lương thể hiện nhưng lại thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, chính cuộc đời nhiều trắc trở của Châu Sùng Quang lại khiến nhân vật của Kiều Nhậm Lương thu hút hơn cả.

Dù là nam chính nhưng Hà Nhuận Đông không nổi bật bằng Kiều Nhậm Lương.

Vẻ ngoài điển trai và vai diễn bi thương của tài tử họ Kiều khiến anh chàng "ăn diểm" trong mắt công chúng.

Hơn thế, Kiều Nhậm Lương đã có màn thể hiện rất tốt vai diễn càng khiến cho nhân vật của anh thêm nổi bật. Vì thế mà dù là một tổng tài bá đạo nhưng Cung Minh của Hà Nhuận Đông thực sự không được khán giả quan tâm. Hay nói cách khách Tiểu thời đại chẳng thể là tác phẩm giúp cho anh tỏa sáng.

Hà Nhuận Đông quá nhạt trong Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên

Nói Hà Nhuận Đông là nam chính "số nhọ" thực sự không ngoa vì anh dù là sao hạng A và có chỗ đứng vững chắc trong giới phim ảnh nhưng vẫn bị đàn em làm cho mờ nhạt. Tham gia phim Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên, anh lại lần nữa khiến khán giả thất vọng vì bị lấn át.

Hà Nhuận Đông già nua bên cạnh một Chu Nhất Long trẻ trung, điển trai.

Đóng phim khi đã ở tuổi ngoài 40, Hà Nhuận Đông chẳng còn phong độ như xưa. Hơn thế, nhân vật Hoa Mãn Thiên thực sự chẳng khác gì các vai mờ nhạt trước đó của anh. Đó cũng chính là lý do mà Hà Nhuận Đông hoàn toàn lép vế trước nhân vật Hoa Vô Tạ do Chu Nhất Long thể hiện. Hình ảnh nam phụ si tình của Hoa Vô Tạ rất được lòng chị em phụ nữ. Vì thế mà sau vai diễn này, Chu Nhất Long dần dần được khán giả yêu thích.

Ở tuổi trung niên, Hà Nhuận Đông không thể sánh với đàn em kém hơn 1 giáp

Vẻ đẹp trai và thư sinh của Chu Nhất Long thực sự khiến anh tỏa sáng.

Nhiều người nhận định dù có tài năng, có nhan sắc, có bề dày diễn xuất nhưng Hà Nhuận Đông lại không thực sự biết chọn vai. Dù anh liên tiếp đóng nam chính nhưng lại đều là những nhân vật không có điểm nhấn, thiếu chiều sâu và không thuộc gu của khán giả. Nhiều fan thấy tiếc nuối cho chàng Lương Sơn Bá này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nho-nhu-luong-son-ba-ha-nhuan-dong-dien-trai-tai-g...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nho-nhu-luong-son-ba-ha-nhuan-dong-dien-trai-tai-gioi-nhung-luon-bi-chiem-spotlight-a576838.html

Kém Vương Phi 11 tuổi, nhan sắc ấn tượng nhưng sao Trương Bá Chi không giữ được Tạ Đình Phong?
Vì một người đàn ông có tên Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Vương Phi luôn bị đặt lên bàn cân so sánh.
Bấm xem >>

Trương Bá Chi

Theo Hải Lâm (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây