Ngô Kiến Huy lần thứ 4 nhận giải Mai Vàng, fan không tin còn hỏi: "Ai mua giải giúp?"

Thứ năm - 14/01/2021 22:17

Ngô Kiến Huy lần thứ 4 nhận giải Mai Vàng, fan không tin còn hỏi: "Ai mua giải giúp?"

Việc Ngô Kiến Huy đoạt giải MC được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2020 khiến chính fandom của anh cũng bất ngờ.

Giải Mai Vàng là một giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật ở Việt Nam được tổ chức từ năm 1995. Mai Vàng 2020 đã diễn ra trong sự háo hức mong chờ của đông đảo nghệ sĩ cả nước và công chúng. Các hạng mục giải thưởng được giữ bí mật tới phút cuối mới công bố tại buổi lễ trao giải khiến khán giả hồi hộp ngóng chờ bởi các đề cử đều hết sức xuất sắc. 

Là nghệ sĩ đa năng đảm nhận tốt cả vai trò ca sĩ, diễn viên, giờ đây Ngô Kiến Huy lại được gọi tên cho giải thưởng danh giá giành cho MC được yêu thích nhất. Ngô Kiến Huy chia sẻ bản thân chuẩn bị tâm lý chỉ đến để chung vui cùng mọi người nhưng rất may mắn khi nhận được giải thưởng. Anh hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. 

Sau khi lễ trao giải kết thúc, anh vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm thứ 4 liên tiếp nhận giải Mai Vàng và là lần thứ 2 cho giải MC được yêu thích nhất, Huy cảm ơn tổ nghiệp, ban tổ chức giải Mai Vàng, khán giả đã luôn yêu thương cho Huy với con đường hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng của mình."

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã vui mừng vào chúc mừng anh. Tuy nhiên, đa số fan đều tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ chàng Bắp có thể đoạt giải vì hai đối thủ của anh quá mạnh là MC Trấn Thành và MC Đại Nghĩa. Hai MC còn dẫn chương trình có lượng người xem hết sức đông đảo là Rap Việt Giọng Ải Giọng Ai. Dù Ngô Kiến Huy có lượng fan cứng, dẫn chương trình có duyên nhưng khi đụng độ với hai đàn anh thì khó có thể nắm chắc phần thắng.

Vì nghĩ thần tượng khó có khả năng đoạt giải nên nhiều fan đã không xem trực tiếp chương trình. Một fan của Ngô Kiến Huy bình luận: "Em không nói là nãy giờ không Bắp con nào theo dõi livetream đâu. Tại tưởng anh không được giải. Mà khi nghe 1 bạn nói thì cả đám vô coi. Cảm nhận lúc đầu: hoang mang, không tin nhưng nghe cái tên Ngô Kiến Huy thì vui vô cùng." Một fan khác thì đùa vui thần tượng: "Ủa ủa, ai mua giải cho anh vậy ta?" 

Ở hàng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất, NSƯT Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang, Huỳnh Lập cùng được đề cử. Rất bất ngờ khi diễn viên trẻ Huỳnh Lập đã xuất sắc vượt lên nhận được giải Mai Vàng. Tuy nhiên, vì Huỳnh Lập bận đi quay phim nên NSND Ngọc Giàu vừa công bố giải vừa nhận giải thay. Nữ nghệ sĩ gạo cội chia sẻ:

"Huỳnh Lập là diễn viên trẻ dễ thương, đẹp trai. Tôi rất yêu thương Huỳnh Lập. Vậy nên khi Huỳnh Lập vinh dự nhận được giải Mai Vàng, tôi rất vui. Nhưng tiếc rằng Huỳnh Lập bận đi quay phim không thể có mặt."

Đề cử ở hạng mục Nam diễn viên phim được yêu thích nhất là Kiều Minh Tuấn, vai Tùng Sơn, phim Nắng 3: Lời Hứa Của Cha; Lương Thế Thành, vai An, phim Mẹ Ghẻ;  Nhan Phúc Vinh, vai Minh, phim Tình Yêu Và Tham Vọng; Thanh Sơn, vai Thầy giáo Duy, phim Đừng Bắt Em Phải Quên. Nhan Phúc Vinh là cái tên đoạt được giải Mai Vàng năm nay.

Nhan Phúc Vinh: "Cũng đã 9, 10 năm tôi mới lại được cầm trên tay giải thưởng này. Giải thưởng lớn này đến đúng lúc tôi cảm thấy mình cần được tiếp thêm lửa sau hành trình dài làm nghề. Ở Tình Yêu Và Tham Vọng, tôi được quay thu âm trực tiếp, được làm quen với những khán giả mới ở phía Bắc và may mắn nhận được nhiều sự yêu mến."

Nữ diễn viên phim được yêu thích nhất gọi tên các đề cử Hồng Diễm, vai Khuê, phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái; Ninh Dương Lan Ngọc, vai Miss Q, phim Gái Già Lắm Chiêu 3; Quỳnh Lam, vai Thảo và Ngọc Bích, phim Luật Trời; Thanh Hằng, vai Thiên Kim, phim Chị Chị Em Em; Văn Phượng, vai Diệu, phim Mẹ Ghẻ

Nữ diễn viên Văn Phượng là người được gọi tên cho giải thưởng danh giá. Cô không kìm được nước mắt: "Tôi đã làm nghề 13 năm, trong 13 năm, tôi đã không ngừng nỗ lực. Tôi xin cảm ơn ban tổ chức, toàn bộ ê-kíp phim Mẹ Ghẻ đã giúp đỡ tôi. Lời cảm ơn cuối cùng, con xin được cảm ơn ba mẹ đã luôn ở bên con."

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cùng sánh đôi để trao giải thưởng Mai Vàng ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Trương Ngọc Ánh diện váy khoe vòng một gợi cảm còn Anh Dũng diện vest lịch lãm.

Nam/ Nữ ca sĩ được yêu thích nhất gọi tên Jack với ca khúc Hoa Hải Đường và Vũ Cát Tường với ca khúc Hành Tinh Ánh Sáng. Jack xúc động khi nhận được giải thưởng lớn trong sự nghiệp ca hát. Anh gửi lời cảm ơn đến fandom đã luôn yêu thương và ủng hộ mình. Vũ Cát Tường vì bận lịch diễn nên không thể tham gia chương trình.

DANH SÁCH GIẢI MAI VÀNG 2020

1. Vở diễn sân khấu: Áo Cưới Trước Cửa Chùa

2. Chương trình truyền hình được yêu thích nhất: Siêu Trí Tuệ Việt Nam

3. Bộ phim: Ròm

4. Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Jack

5.Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Vũ Cát Tường

6. Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca: Phương Anh, ca khúc Thương Lắm Miền Trung Ơi (Hoài Duy).

7. Nhóm (ban) nhạc được yêu thích nhất:​​  DaLAB, ca khúc Gác Lại Âu Lo (DaLAB)

8. Nam diễn viên sân khấu:  Võ Minh Lâm, vai Tiết Thiệu, vở Khát Vọng Vương Quyền.

9. Nữ diễn viên sân khấu: Tú Sương, vai Đoàn Hồng Ngọc, vở Đoàn Hồng Ngọc Phá Trận Thuần Dương.

10. Diễn viên hài được yêu thích nhất: - Huỳnh Lập, vai người kể chuyện ma, series Một Nén Nhang; Tắt Tiếng

11. Nam diễn viên phim được yêu thích nhất: Nhan Phúc Vinh

12. Nữ diễn viên phim được yêu thích:  Văn Phượng.

13. Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất: Ngô Kiến Huy

14. Nghệ sĩ vì cộng đồng: NSƯT Hoài Linh, MC Đại Nghĩa

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngo-kien-huy-lan-thu-4-nhan-giai-mai-vang-fan-khong-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngo-kien-huy-lan-thu-4-nhan-giai-mai-vang-fan-khong-tin-con-hoi-ai-mua-giai-giup-d262396.html

Trấn Thành: "Ai tinh thần không vững mà làm việc với tôi là dễ phát khùng lắm"
Trấn Thành tự nhận anh hết sức kĩ tính trong hậu trường làm phim Bố Già.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây