NSX từng kiện "nàng thơ" Mắt Biếc: "Trúc Anh suy sụp vì đi thử vai 5 phim đều trượt, hiện đi phải vịn vào tường"

Thứ ba - 20/09/2022 21:38

NSX từng kiện "nàng thơ" Mắt Biếc: "Trúc Anh suy sụp vì đi thử vai 5 phim đều trượt, hiện đi phải vịn vào tường"

Nhà sản xuất bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17 chia sẻ rằng bà trân trọng tài năng của Trúc Anh và nếu có kịch bản phù hợp vẫn sẽ trao cơ hội cho cô.

Trailer phim "Ngốc Ơi Tuổi 17" đánh dấu sự hợp tác của nhà sản xuất Dung Bình Dương và Trúc Anh.

Chuyện Trúc Anh - nàng thơ của phim Mắt Biếc bị tăng cân do mắc bệnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô cho biết, hiện tại bản thân đã nặng 61kg và đang dùng nhiều phương pháp khoa học để lấy lại vóc dáng thon thả trước đây. Bên cạnh việc ăn uống thì việc Trúc Anh ít vận động do bị thoái hoá khớp cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến cô tăng cân không kiểm soát. 

Trúc Anh tâm sự: "Hơn một năm nay, chuyện cân nặng trở thành áp lực của tôi. Tôi rất tự ti mỗi lần ra ngoài hoặc đi sự kiện. Hiện tại, tôi đặt mục tiêu trong vòng ba tháng phải lấy lại được chỉ số 53kg".

Trúc Anh từng là tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả khi đóng vai chính phim "Mắt Biếc".

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Trúc Anh còn có thân hình quyến rũ.

Trúc Anh vướng tin đồn bầu bí vì ngoại hình khác lạ khi tăng cân. Nhưng giờ đây, công chúng đã biết nguyên nhân là vì cô bị bệnh.

Bên cạnh sức khoẻ của Trúc Anh, chuyện nữ diễn viên Mắt Biếc và nhà sản xuất Dung Bình Dương làm lành với nhau sau màn kiện tụng, đấu tố vào cuối năm ngoái cũng khiến cư dân mạng xôn xao bàn luận. Vào cuối năm 2021, Trúc Anh đã bị bà Dung Bình Dương tố vi phạm hợp đồng, mắc bệnh ngôi sao . Bà Dung Bình Dương còn tiết lộ đã khởi kiện nữ diễn viên sinh năm 1998. Tuy nhiên, giờ đây khi Trúc Anh rơi vào hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đã tới gặp và xin lỗi bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất phim Ngốc Ơi Tuổi 17 đã quyết định rút đơn kiện. 

Khi phóng viên liên hệ, bà Dung Bình Dương chia sẻ chi tiết hơn về câu chuyện liên quan tới Trúc Anh và mẹ của nữ diễn viên: "Trước khi biết Trúc Anh bị bệnh, mỗi tuần mẹ Trúc Anh đều tìm tới tôi để dùng cái tình của người mẹ nói chuyện để tôi không khởi kiện nữa.Tôi đã thuê luật sư và nộp đơn ra toà nhưng vẫn trì hoãn việc nộp án phí vì thương mẹ Trúc Anh. Sau một thời gian dài, không thấy toà mời chắc mẹ và Trúc Anh cũng biết tôi không khởi kiện nữa. Tôi nghĩ rằng nếu tôi có kiện, nhà Trúc Anh cũng không đủ tiền đền bù bởi nhà em ấy cũng khó khăn.

Hơn nữa, giờ có khởi kiện thì mọi chuyện cũng đã muộn vì phim Ngốc Ơi Tuổi 17 đã ra rạp mà phim Mắc Biếc cũng đã chiếu xong, không giảm thiểu được sự ảnh hưởng nào cả. Nhiều người bảo tôi nên khởi kiện trước khi Mắt Biếc ra rạp nhưng tôi nghĩ rằng được Victor Vũ lựa chọn là một may mắn cho Trúc Anh nên tôi không làm vậy". 

Trúc Anh đã tới xin lỗi bà Dung Bình Dương vào chiều ngày 19/9.

NSX Dung Bình Dương cho biết khi xem những hình ảnh Trúc Anh bị ngã trên thảm đỏ cũng đã đoán được nữ diễn viên trẻ gặp vấn đề về sức khoẻ. Vậy nên, khi mẹ Trúc Anh liên lạc tiếp, bà đã chủ động hỏi thăm tình hình. Mẹ Trúc Anh khóc tâm sự rằng con gái mắc bệnh về xương mà gia đình không có tiền nên chỉ đi khám sơ sài.

Bà Dung Bình Dương kể thêm: "Tôi hỏi mẹ Trúc Anh có phải vì tôi khởi kiện nên Trúc Anh suy sụp không thì nhận được câu trả lời: "Từ trước khi chị Dung lên tiếng đến tận nay, Trúc Anh đã gặp khó khăn vì không nhận được jobs nào. Cháu đi cast 5 phim nhưng đều không được nên suy sụp từ đó. Giờ Trúc Anh lại gặp vấn đề về sức khoẻ nữa, đi cũng phải vịn vào vách tường để đi".

Hiện tại, quan hệ của cả hai đã trở lại tốt đẹp.

Tôi nghe vậy thì buồn và rơi nước mắt thương Trúc Anh. Tôi đề nghị mẹ Trúc Anh qua công ty gặp để hỗ trợ trước khoảng chục triệu cho cháu đi khám. Khi có kết quả khám, tôi sẽ hỗ trợ thêm, dù tôi giận nhưng tôi sẽ không bỏ Trúc Anh. Mẹ Trúc Anh khóc và bảo rằng sẽ nói con gái qua xin lỗi tôi. Khi Trúc Anh qua xin lỗi, Trúc Anh có cảm ơn tôi và nói rằng khi cần sẽ nhờ tôi giúp đỡ, hiện tại, Trúc Anh vẫn còn tiền để tự lo được cho bản thân". 

Bà Dung Bình Dương khẳng định dù từng có lúc căng thẳng với Trúc Anh nhưng vẫn đánh giá cao tài năng của nữ diễn viên trẻ. Bà cho rằng tuổi đời còn quá trẻ thì dễ phạm sai lầm nên bà sẵn sàng tha thứ. Nếu sau này, Trúc Anh ổn định sức khoẻ, tiếp tục muốn theo đuổi đam mê diễn xuất, bà vẫn sẵn sàng mời Trúc Anh đóng phim của mình. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsx-tung-kien-nang-tho-mat-biec-truc-anh-suy-sup-v...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsx-tung-kien-nang-tho-mat-biec-truc-anh-suy-sup-vi-di-thu-vai-5-phim-deu-truot-hien-di-phai-vin-vao-tuong-a576571.html

Sau tâm thư bị chê giả tạo, nàng thơ Mắt Biếc lộ diện xinh đẹp, bị nhắc chuyện hầu tòa
Nữ diễn viên chính Mắt Biếc dường như đang vui vẻ tận hưởng lễ Giáng sinh của mình, không quan tâm đến chuyện NSX Dung Bình Dương nhất quyết đòi kiện...
Bấm xem >>

Mắt biếc

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây