NSND Trọng Trinh khâm phục bà xã kém 16 tuổi, thừa nhận "cả tuần chẳng có nổi một bữa cơm tử tế đủ đầy"

Thứ ba - 27/09/2022 09:06

NSND Trọng Trinh khâm phục bà xã kém 16 tuổi, thừa nhận "cả tuần chẳng có nổi một bữa cơm tử tế đủ đầy"

NSND Trọng Trinh tự hào khoe được bà xã chăm chút bồi bổ sức khoẻ kỹ hơn để có sức làm phim.

Là nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu thích và mến mộ, NSND Trọng Trinh tiếp tục mang đến một vai diễn thú vị trong bộ phim truyền hình mới mang tên Thông Gia Ngõ Hẹp. Nội dung phim xoay quanh 2 gia đình ông Phúc (NSƯT Chí Trung) và ông Khôi (NSND Trọng Trinh). Họ chuẩn bị kết thông gia với nhau thì bất ngờ phát hiện từng là kẻ thù trong quá khứ. Mỗi lần đấu khẩu, cà khịa giữa hai ông thông gia tương lai lại đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Tiết lộ về sự kết hợp lần đầu tiên trong một bộ phim truyền hình, NSƯT Chí Trung thừa nhận bản thân bị "ngợp" khi thấy NSND Trọng Trinh đóng hài. "Chúng tôi diễn với nhau rất hồn nhiên. Tôi thì các bạn biết đã diễn hài quen rồi, nhưng anh Trọng Trinh thì đây là lần đầu tiên diễn hài. Tôi cứ mải xem anh ấy diễn, quên mất cả mình cần diễn như thế nào" - NSƯT Chí Trung hóm hỉnh nói.

Trong khi được hỏi về màn tung hứng với NSƯT Chí Trung, NSND Trọng Trinh tâm sự: "Tôi và anh Chí Trung phải tập dượt trước để tránh vồ vào mặt nhau, gây tai nạn khi quay. Nhớ lúc ấy trời nhá nhem tối, hai anh em quay đi quay lại sao cho mượt. Có lúc tôi đá chân sớm quá, có khi chưa nói xong anh Chí Trung đã lao vào. Cả hai đều cố gắng hỗ trợ, phối hợp tốt với nhau.

Đến đúp cuối, tôi vừa giơ chân lên đá, anh Chí Trung thuận tay tóm chân tôi, rút luôn chiếc giày ra. Đạo diễn ưng ý lắm vì có được chi tiết đắt giá một cách tự nhiên. Cả đoàn thực hiện xong cảnh này ôm nhau cười đau hết bụng."

Ký ức đáng nhớ nhất với NSND Trọng Trinh trong quá trình lên rừng làm phim chính là trận sốt siêu vi phải nhập viện. Trước đó, nam nghệ sĩ vừa hoàn thành phân cảnh ông Khôi bị ngã xuống suối. Dù đoàn làm phim không khuyến khích nhưng NSND Trọng Trinh vẫn hăng hái thực hiện, đến nỗi Trọng Lân diễn cùng cũng phải ngạc nhiên bởi chỗ đó nước rất sâu.

Chưa hết nguy hiểm thì ngày hôm sau NSND Trọng Trinh chính thức ốm không dậy nổi. Mất gần 1 tuần điều trị cộng thêm sút vài cân, anh mới được "thả" cho về đoàn quay tiếp. Nam nghệ sĩ trải lòng: "Lần đầu trong suốt chục năm làm phim, tôi mới biết lo lắng, sợ không đủ sức theo đuổi nghiệp diễn.

Bà xã và các con sốt ruột đòi lên chăm, nhưng hôm sau tôi đỡ nhiều nên bảo thôi. Đoàn phim và các bác sĩ tận tình, chu đáo lắm. Sau này về nhà, vợ chỉ khuyên nhủ tôi phải cân đối, tính toán sao cho phù hợp với sức khoẻ.

Khổ tâm ghê lắm, bản tính tôi ham lao động, bị cuốn vào công việc rồi khó dứt ra. Mọi người cứ bảo tuổi này nghỉ ngơi dưỡng sức, nhưng nghĩ tới chuyện ngồi một chỗ tôi bồn chồn kinh khủng. Đi làm phim khiến tôi khoẻ người ra, vì đó là việc mình yêu thích, đam mê."

Nhắc tới vợ trẻ kém 16 tuổi, NSND Trọng Trinh hạnh phúc thừa nhận: "Trước đây vợ hay quở trách, nói tôi ham việc quá không tốt cho sức khoẻ. Nhưng hiện cô ấy thừa hiểu rồi, biết tính mình vậy phải thông cảm thôi, chẳng dám gàn nữa. Thay vào đó, bà xã chăm chút bồi bổ sức khoẻ kỹ hơn để tôi có sức làm phim.

Tôi khâm phục bà xã. Cô ấy hy sinh nhiều thứ vì tôi. Gia đình tôi cả tuần chẳng có nổi một bữa cơm tử tế đủ đầy. Có lúc tưởng chừng sắp được tan ca sớm về nhà ăn cơm cùng nhau, phút cuối lại vỡ kế hoạch vì phát sinh việc nọ việc kia.

Tôi biết mình có lỗi với bà xã khi chẳng dành thời gian nhiều ở bên gia đình. Vì vậy, thi thoảng dành dụm được một ngày nghỉ, tôi đưa cô ấy ra ngoài ăn uống, dạo chơi."

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-trong-trinh-kham-phuc-ba-xa-kem-16-tuoi-thua-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-trong-trinh-kham-phuc-ba-xa-kem-16-tuoi-thua-nhan-ca-tuan-chang-co-noi-mot-bua-com-tu-te-du-day-a577128.html

Cười té ghế với mối thù "thời trẻ trâu" của NSƯT Chí Trung và NSND Trọng Trinh khi làm "thông gia ngõ hẹp"
Thông Gia Ngõ Hẹp tập 2 hé lộ quá khứ ân oán từ thời sinh viên của ông Khôi (NSND Trọng Trinh) và ông Phúc (NSƯT Chí Trung).
Bấm xem >>

Chí Trung

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây