Mỹ nhân 19 tuổi lên xe hoa: Không chạnh lòng hôn nhân đổ vỡ, dám đối mặt với dèm pha

Thứ hai - 19/10/2020 22:29

Mỹ nhân 19 tuổi lên xe hoa: Không chạnh lòng hôn nhân đổ vỡ, dám đối mặt với dèm pha

Diệp Bảo Ngọc tiết lộ cô không hối hận về những điều xảy ra trong quá khứ dù từng trải qua việc đổ vỡ hôn nhân khi còn rất trẻ.

Diệp Bảo Ngọc là hot girl đời đầu của làng giải trí Việt, nhận được nhiều sự chú ý của giới trẻ. Người đẹp sinh năm 1993 càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn khi thử sức với lĩnh vực phim ảnh bởi cô sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên và gần gũi.

Tính đến hiện tại, Diệp Bảo Ngọc sở hữu hơn 20 vai diễn chính phụ và góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình, điện ảnh. Bên cạnh đó, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. 

Diệp Bảo Ngọc là một trong những hot girl đời đầu được chú ý bậc nhất Sài Gòn.

Nhắc tới Diệp Bảo Ngọc ở thời điểm hiện tại, đông đảo khán giả đều cảm thấy cô là người mạnh mẽ, cầu toàn và tài năng. Tuy nhiên, con đường tình duyên của cô khá trắc trở khi cô kết hôn khá sớm - chỉ mới 19 tuổi khi sự nghiệp đang thăng hoa. Sau 3 năm, cuộc hôn nhân này lại đổ vỡ khiến công chúng tiếc nuối. Từ đó tới nay, Diệp Bảo Ngọc trở thành mẹ đơn thân, một mình tiến lên. 

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi gần đây, Diệp Bảo Ngọc thoải mái chia sẻ về những dự định trong hoạt động nghệ thuật của cô cũng như tâm sự về cách chăm sóc để con luôn cảm thấy có đầy đủ tình thương của cha mẹ. 

Dù đã ly hôn, cô và chồng cũ vẫn cố gắng dành điều tốt nhất cho con.

Diệp Bảo Ngọc tâm sự hiện tại cô và con trai đều rất hạnh phúc.

Diễn xuất vì đam mê không phải để bùng nổ

- Thời gian gần đây, chị xuất hiện nhiều hơn ở cả trên phim và chương trình truyền hình. Chị đã lên kế hoạch để bản thân “bùng nổ” hơn trên con đường nghệ thuật như thế nào? 

Từ đầu năm 2020 đến nay, sau khi công việc kinh doanh dần ổn định thì tôi quay trở lại với hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Tuy nhiên với tôi không phải để khẳng định vị trí trong showbiz hay phải thật bùng nổ mà là bản thân muốn cố gắng thật nhiều và sống với niềm đam mê của mình, như vậy là đủ.

- Những dạng vai nào chị muốn thử sức trong thời gian sắp tới?

Là một diễn viên thì đối với tôi vai nào cũng mong muốn được thử sức qua, từ đó giúp mình thể hiện hết khả năng và trao dồi thêm dù có thể vai diễn đó phản diện và bị khán giả ghét.

Diệp Bảo Ngọc đang cố gắng phát triển tốt cả công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh riêng.

- Chị cũng tập trung nhiều cho công việc kinh doanh, chị mong muốn được khán giả biết tới mình với hình ảnh một diễn viên tài năng hay một nữ doanh nhân thành đạt hơn? 

Ở vai trò nào thì tôi cũng luôn hết lòng với nó, kinh doanh hay hoạt động nghệ thuật thì bản thân mỗi người cũng đều như một nghệ sĩ. Tất cả phải dùng tài năng, trí tuệ, khéo léo và cần 1 chút may mắn nữa thì mới thành công. Chính vì vậy tôi luôn yêu quý tất cả những công việc mà mình chọn.

Dám đương đầu với lời dèm pha

- Xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên của chị khá trắc trở. Bí quyết nào để chị luôn giữ được sự mạnh mẽ vượt qua sóng gió và tự tin đón nhận hạnh phúc mới? 

Cô luôn lựa chọn mạnh mẽ đối đầu với mọi thứ.

Đã là con người thì với tôi bất cứ ai cũng từng gặp điều trắc trở nào đó trong cuộc đời. Tùy vào từng người mà họ gặp phải dạng nào mà thôi, vấn đề ở đây là mình phải suy nghĩ tích cực dù hoàn cảnh có xảy ra thế nào. Đó là cách mình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

- Có bao giờ chị thấy chạnh lòng khi có ánh mắt thương cảm hoặc tò mò về việc làm mẹ đơn thân khi còn khá trẻ của mình? 

Tôi là người mạnh mẽ, dù cho cuộc sống có xảy ra như thế nào thì mình cũng dám đương đầu với nó trước khi mình bị người khác dèm pha hoặc tỏ lòng thương cảm. Chính vì vậy, sẽ không có chuyện tôi chạnh lòng trước những gì xảy ra trong quá khứ. Mặt khác, tôi còn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình có và luôn trân trọng điều đó.

Đặc biệt, cô không bao giờ hối tiếc về quá khứ.

- Phụ nữ tìm được người đàn ông thực sự tốt với mình đã là một điều khó. Khi trải qua đổ vỡ, nhiều chị em thấy mình không xứng đáng hoặc không thể gặp được người đàn ông tốt nữa, chị có từng trải qua giai đoạn tâm lý này không? Chị muốn nhắn nhủ gì với những bà mẹ đơn thân khác đang có suy nghĩ này? 

Nếu một người chỉ đi trên con đường tràn ngập hoa hồng thì chưa chắc người đó sẽ hạnh phúc. Với tôi cũng vậy, tất cả những gì đã qua đều là những trải nghiệm và mình sống có tốt hay không là ở thời điểm hiện tại. Vì vậy tôi vẫn luôn tự tin ở chính cuộc sống của mình. Còn chuyện một người đàn ông có yêu mình hay không và có tốt với mình hay không thì tấm lòng họ phải đủ bao la. Lúc ấy chuyện từng đổ vỡ hay không nó không quá quan trọng đối với người đàn ông hiện tại của mình nữa.

Từ đó, tôi cũng mong muốn những ai đang làm mẹ đơn thân phải hiểu giá trị của mình ở đâu bằng sự hiểu biết, trí tuệ như thế nào chứ không phải là mình làm mẹ đơn thân hay không.

Cô mong các mẹ đơn thân khác có thể hiểu được giá trị của mình ở đâu.

Con luôn nhận được sự quan tâm từ cha dù không sống chung

- Khó khăn lớn nhất khi một mình nuôi con là gì? Chị đã cân bằng tâm lý cho bé như thế nào khi không được ở bên cạnh cả mẹ và bố? 

Với tôi việc nuôi con không có quá nhiều khó khăn bởi từ khi biết nhận thức thì cu cậu rất ngoan, thương cả bố lẫn mẹ và các em. Việc của tôi là dù thế nào đi nữa vẫn dành cho con tình cảm ngoài việc chăm lo cho con môi trường học tập thật tốt.

Hiện tôi đang ở cùng con trai, tuy không sống cùng bố nhưng việc thăm nom vẫn đều đặn nên cháu không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của gia đình.

Diệp Bảo Ngọc tiết lộ con của rất ngoan.

- Nỗi lòng của người mẹ luôn muốn đưa tới những điều tốt đẹp nhất cho con. Chị đã phải cố gắng như thế nào để có thể cho bé đủ đầy cả về tình cảm lẫn vật chất? 

Như chia sẻ ở trên thì ngoài việc cho con đầy đủ vật chất và môi trường học tập tốt thì dù không ở gần bố nhưng con trai luôn cảm thấy ấm áp tình của của gia đình khi có sự quan tâm của bố lẫn mẹ.

- Chị từng chia sẻ đang hạnh phúc bên bạn trai. Chị có gặp nhiều khó khăn trong việc để bé và bạn trai của mình có thể hòa hợp với nhau? 

Là cậu con ngoan và thông mình nên dù mẹ có lựa chọn như thế nào thì con trai mình vẫn dành cho mẹ tình cảm nồng ấm. Bên cạnh đó, người đàn ông thật sự yêu mình thì họ cũng có tấm lòng với những người thân yêu của mình dù đó là ai.

Dù Diệp Bảo Ngọc lựa chọn như thế nào thì con vẫn dành cho cô một tình cảm nồng nhiệt.

Sống không hối tiếc vì những gì đã qua

- Dù người đàn ông mới rất tốt với con mình, nhiều phụ nữ vẫn thấy sợ và lo lắng họ không thật sự yêu thương hoặc vẫn có ranh giới với con mình, chị có thể chia sẻ hay nhắn gửi gì tới những chị em này? 

Nói thật là ngay chính bản thân mình đôi khi còn chưa tin chắc suy nghĩ của mình 100% thì làm sao bắt người khác phải đặt trọn niềm tin với mình. Chính vì thế, cái tôi có thể làm là sống thật, đối diện vấn đề và tự trao dồi tư duy để cùng nhau chan hòa với tất cả những mối quan hệ xung quanh mình.

- Đến thời điểm hiện tại, có bao giờ chị thấy hối hận vì kết hôn và sinh con khi còn quá trẻ? Chị đã bỏ lỡ những điều gì trong sự nghiệp vì quyết định lập gia đình sớm này? 

Diệp Bảo Ngọc luôn cố gắng sống trọn vẹn tới từng phút giây.

Đến giờ phút này thì dù có điều gì đã xảy ra thì tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì tôi là người sống với hiện tại. Chỉ có vậy mới giúp mình trong từng phút, từng giây hết lòng với nó để hôm nay sẽ là quá khứ của ngày mai và ta không phải hối tiếc điều gì.

- Chị thấy bản thân hiện tại đã có thể tự hào là một bà mẹ đơn thân giỏi chăm con, thành công trong công việc và tự biết yêu bản thân chưa? 

Tôi không phải là người hoàn hảo nhưng là người cầu toàn trong từng nhịp sống của mình. Còn việc tôi có được đánh giá như thế nào là ở cách nhìn của mọi người xung quanh. Bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc và mang lại hạnh phúc cho những người thân thì đó với mình là thành công.

Xin cảm ơn chị!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/my-nhan-19-tuoi-len-xe-hoa-khong-chanh-long-hon-nhan-do-vo-dam-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/my-nhan-19-tuoi-len-xe-hoa-khong-chanh-long-hon-nhan-do-vo-dam-doi-mat-voi-dem-pha-51202019101869983.htm

Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc sau 5 năm ly hôn: Người tái hôn sinh 3 con, người ngại cưới
Từng là một cặp đôi được ngưỡng mộ khi kết hôn nhưng hiện tại, họ đã có cuộc sống riêng và tìm được "một nửa" cho mình. 
Bấm xem >>
Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây