Mây họa ánh trăng tập cuối: Park Bo Gum - Kim Yoo Jung trả giá đắt vì hạnh phúc

Thứ tư - 19/10/2016 15:56

Mây họa ánh trăng tập cuối: Park Bo Gum - Kim Yoo Jung trả giá đắt vì hạnh phúc

Sau hàng loạt thử thách bằng máu lẫn nước mắt, Lee Young (Park Bo Gum) cùng Hong Ra On (Kim Yoo Jung) đã có một cái kết tốt đẹp trong tập cuối Mây họa ánh trăng.

Sau một chặng đường dài, cuối cùng bộ phim truyền hình Mây họa ánh trăng(Moonlight Drawn by Clouds) đã kết thúc một cách viên mãn. Những nút thắt chủ chốt được mở ra, tất cả kẻ ác cũng đã bị trừng trị một cách thích đáng. Thái tử Lee Young (Park Bo Gum) không chỉ cải tử hoàn sinh mà còn thuận lợi thừa kế ngai vàng từ vua cha. Trong khi đó, cha của Ra On cũng được minh oan tội giết hại Hoàng hậu năm xưa.

Từ khi mọi ân oán hiểu lầm được hóa giải, Ra On chính thức trở về thân phận nữ nhi. Sau đó, cô và Lee Young đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Lúc cặp đôi cùng nhau dạo chơi trên cánh đồng hoa, Lee Young đã dành cho Ra On những lời nói tình cảm kèm theo đó là một nụ hôn không thể ngọt ngào hơn. Đây cũng chính là phân đoạn khép lại bộ phim. 

 

 

 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Lee Young (Park Bo Gum) và Hong Ra On (Kim Yoo Jung) hạnh phúc đi dạo cùng nhau ở cuối tập 18 Mây họa ánh trăng

Quay trở lại với các tình tiết khác của tập phim, ngay sau khi được báo tin Thái tử bị trúng độc cuối tập 17 Mây họa ánh trăng , Ra On cùng Jung Yak Yong (Ahn Nae Sang) đã tức tốc vào cung. Vì vẫn chưa thể đường đường chính chính lộ diện nên Ra On buộc phải đóng giả làm cung nữ. Dưới thân phận trợ lý của thầy lang chữa bệnh cho thái tử, cô đã có cơ hội được ở bên để chăm sóc cho người yêu. Khi nhìn thấy cảnh Thái tử nằm bất động, Ra On vô cùng đau lòng, cô đã không kiềm được mà rơi nước mắt.

 

 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Ra On đóng giả cung nữ vào cung thăm người yêu

Phúc lớn mệnh lớn nên sau thời gian dài hôn mê, cuối cùng Thái tử cũng tỉnh lại. Khi vừa bình phục anh đã rất vui mừng khi thấy Ra On bên cạnh mình. Chưa dừng lại ở đó, Lee Young còn hạnh phúc hơn khi phát hiện người yêu vẫn luôn đeo chiếc vòng nhân duyên mà lúc trước anh từng tự tay cắt đứt.

 

 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Lee Young vui mừng khi Ra On vẫn còn đeo vòng tay nhân duyên

Sau khi từ cõi chết trở về, Lee Young tiếp tục thu thập tất cả những chứng cứ về việc làm bất chính của Lãnh tướng Kim và những kẻ thân cận. Quá trình này có công sức không nhỏ của tiểu công chúa Youngeun. Cô bé đã cùng Ra On trở lại nơi năm xưa mình tận mắt chứng kiến vụ thảm sát Thái Hậu, người đó chính là Lãnh Tướng. Youngeun còn nhớ lại và tìm được một bức thư - có thể làm bằng chứng để chứng minh tội ác của Lãnh tướng Kim.

 

Trời không phụ lòng người, Thái tử đã có đủ mọi chứng cứ để vạch tội kẻ ác ngay trước mặt nhà vua cùng bá quan văn võ khiến ông ta không thể chối cãi. Khi sự thật đã rành rành, Lãnh tướng buộc phải giơ tay chịu tội. Tuy nhiên, trước lúc bị mang ra xử án ông ta đã xin được thăm lại nơi ở gắn bó suốt hơn 10 năm, tại đây Lãnh tướng đã tự kết liễu đời mình bằng một phát súng. Sau bao khó khăn thử thách, một năm sau Thái tử chính thức lên làm vua và trở thành một bậc quân vương chính trực.

 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Lãnh tướng tự kết liễu đời mình

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Lee Young chính thức lên ngai vàng

Dù phim có một cái kết thúc có hậu cho cặp đôi chính, nhưng những ai là fan của nam thứ Yoon Sung (Jin Young B1A4) lại cảm thấy khá bất mãn với biên kịch khi đến phút cuối, anh lại hy sinh tính mạng vì người mình yêu. Chuyện là việc Ra On xuất hiện trong cung bị bại lộ, chính vì vậy những kẻ xấu đã lợi dụng cơ hội này để loại bỏ cô.

Trong lúc Ra On bị những tên giấu mặt bao vây, đại nhân Yoon Sung đã kịp thời xuất hiện để giải cứu. Tuy nhiên do bọn chúng quá đông, thân cô thế cô, Yoon Sung đã không thể chống lại. Sau tất cả, người ra đi không phải là Lee Young mà lại chính là Yoon Sung. Điều này đã khiến người hâm mộ hết sức đau lòng. 

 

 

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  

Yoon Sung (B1A4 Jin Young) bất chấp nguy hiểm bảo vệ Ra On

Sau 18 tập phim với nhiều tình tiết hấp dẫn, Mây họa ánh trăng đã chính thức hạ màn với "happy ending'' dành cho cặp đôi Lee Young - Ra On. Kể từ tuần sau, drama The Man Living in Our House với sự góp mặt của Soo Ae, Kim Young Kwang... sẽ được phát sóng thay thế. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi lại tập cuối của Mây họa ánh trăng với phiên bản phụ đề tiếng Việt trên Youtube của HTV2 trong sáng mai.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây