Lan Ngọc - Diễm My - Nhã Phương: 3 ngọc nữ sinh năm 1990 đắt giá nhất màn ảnh Việt

Thứ hai - 18/01/2021 16:06

Lan Ngọc - Diễm My - Nhã Phương: 3 ngọc nữ sinh năm 1990 đắt giá nhất màn ảnh Việt

Sau một thời gian úp mở thông tin, bộ phim 1990 chính thức công bố tạo hình đầy sang trọng và quyền lực của ba nữ chính: Diễm My, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc.

Dự án điện ảnh 1990 vừa hé lộ ba “nàng thơ” gồm Ninh Dương Lan Ngọc , Diễm My và Nhã Phương. Đây là bộ phim hài - tình cảm, xoay quanh một hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính rất khác nhau. Khi ngưỡng tuổi 30 chênh vênh ập đến với cả ba vào cùng một thời điểm, hàng loạt những vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp,... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này.

Mang concept lá bài Tây đầy quyền lực và màu sắc neon hiện đại, bộ poster 1990 bao gồm 3 tấm chân dung của Linh Lan (Ninh Dương Lan Ngọc), Jessica Diễm (Diễm My) và Nhã Ca (Nhã Phương) đã bật mí khá rõ nét về tính cách của từng người.

Lá bài đầu tiên được lật mở của 1990 chính là Linh Lan. Với tone hồng tươi sáng và biểu tượng trái tim ẩn bên dưới, Linh Lan được miêu tả là mẫu người sống vì chủ nghĩa tình yêu hoàn mỹ.

Là một nữ giám đốc tài chính thành đạt và hạnh phúc với tình yêu 8 năm cùng doanh nhân Vũ Nguyễn, ẩn sâu trong Linh Lan lại tồn tại nỗi ám ảnh vô hình với sự trói buộc của hôn nhân. Linh Lan không hiểu tại sao cô không thể sống mãi trong một tình yêu đẹp cùng Vũ Nguyễn mà phải đi đến quyết định lập gia đình với biết bao ràng buộc? 

Sang đến cô gái thứ hai trong bộ ba 1990 - Jessica Diễm, khán giả lại được chiêm ngưỡng một hình ảnh hoàn toàn khác. Jessica hiện lên như một nữ hoàng với ánh nhìn sắc sảo, ngẩng cao đầu tự tin bên chiếc vương miện sáng lấp lánh. Cô hiện đang là một người truyền cảm hứng (influencer) nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, lại còn giữ vị trí dẫn dắt cho một chương trình thực tế ăn khách.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thông minh, Jessica Diễm thu hút người khác bởi thái độ sống độc lập, mạnh mẽ cùng tuyên ngôn “không cần đàn ông” của mình. Sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm, dường như cô gái kiêu hãnh Jessica nhận ra rằng cô không cần dựa vào bất kỳ ai để trở nên hạnh phúc.

Khác với hai người bạn thân của mình, Nhã Ca của 1990 lại là một nhà văn trẻ lựa chọn kết hôn sớm, hiện đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Hình ảnh chiếc nhẫn - biểu tượng của hôn nhân - hiện hữu trên bức ảnh của Nhã Ca như lời khẳng định về mong muốn nhanh chóng yên bề gia thất, ngày ngày lấy việc chăm sóc gia đình nhỏ làm niềm vui.

Song, lựa chọn kết hôn sớm cũng đồng nghĩa với việc Nhã Ca cần sẵn sàng đối mặt với sóng gió bởi tình yêu đôi lứa đã bị ràng buộc bởi trách nhiệm cuộc sống. Khi những cơn bão lớn đột ngột ghé thăm, Nhã Ca buộc phải học cách buông bỏ bớt nỗi sợ và sự yếu mềm của mình.

Bên cạnh đó, 1990 còn công bố những tạo hình đầu tiên mang hơi hướng chick flick hiện đại. Hình tượng ba cô gái quyến rũ cùng nhau “lên bar” không khỏi khiến khán giả liên tưởng đến những bộ phim điện ảnh đậm sự nữ tính và nét phóng khoáng như Legally Blonde, Sex and the City hay Bridget Jones’s Diary. Tương tự như poster đầu tay, bộ ảnh của 1990 cũng xoay quanh ba màu sắc neon chủ đạo là xanh dương, hồng và vàng - đại diện cho cá tính của Jessica Diễm, Linh Lan và Nhã Ca. 

Phim dự kiến ra mắt vào 30.04.2021.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lan-ngoc-diem-my-nha-phuong-3-ngoc-nu-sinh-nam-1990-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lan-ngoc-diem-my-nha-phuong-3-ngoc-nu-sinh-nam-1990-dat-gia-nhat-man-anh-viet-d262687.html

Cùng là phận mẹ bỉm sữa xa nhà quay phim, Nhã Phương và Thúy Diễm lại hoàn toàn trái ngược
Cùng có con nhỏ nhưng đã phải quay phim ở tỉnh xa nhà, các mỹ nhân Việt lại có lựa chọn khác nhau trong việc đưa con đi cùng hay không.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây