Hương Vị Tình Thân: Gia môn bất hạnh, có chuyện là 2 thông gia nhà Long lại tới “choảng” nhau

Thứ tư - 29/09/2021 21:34

Hương Vị Tình Thân: Gia môn bất hạnh, có chuyện là 2 thông gia nhà Long lại tới “choảng” nhau

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 46, bà Bích (NS Tú Oanh) và bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) tiếp tục chiến đấu với nhau trước mặt bà Xuân (NS Quách Thu Phương).

Cuộc đối đầu của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và bà Bích (NS Tú Oanh) ở ngay nhà thông gia trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 45 và tập 46 khiến khán giả không khỏi cảm thấy nhà bà Xuân (NS Quách Thu Phương) quả thật bất hạnh.

Chuyện trong nhà giữa mẹ chồng - nàng dâu, nàng dâu - nàng dâu, vợ với chồng... còn chưa có cách giải quyết thì 2 bà thông gia đã tới đổ thêm "dầu vào lửa". Mọi chuyện ngay lập tức rối thành mớ bòng bong với những lời cãi vã đinh tai nhức óc. 

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 45, không khí gia đình bà Xuân trở nên căng thẳng sau khi Thy (Thu Quỳnh) "bù lu bù loa" vì phát hiện ra chuyện ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) chính là hung thủ giết bố cô . Thy còn đổ cho Nam (Phương Oanh) ghét cô ta và biết sự thật về vụ án mạng năm xưa nên mới muốn nhà họ Hoàng giúp đỡ ông Sinh.

Vì Thy đang mang bầu, lại phải trải qua cú sốc khi phát hiện ra bí mật về cái chết của bố đẻ nên bố mẹ chồng và Huy (Hoàng Anh Vũ) đều cố gắng để chiều chuộng theo ý cô và mong giúp cô bình tĩnh lại. 

Trong khi đó, Nam (Phương Oanh) chưa hết bàng hoàng, cô lo lắng hỏi Long (Mạnh Trường) liệu ông Sinh có giấu cô điều gì nữa hay không? Cô còn tính về nhà bà Bích ở ít hôm để Thy đỡ khó chịu. Tuy nhiên, Long không đồng ý vì Nam mới là dâu trưởng trong nhà, không việc gì phải tránh mặt bằng cách đó. 

Sợ tình hình chưa đủ loạn, bà Bích đưa theo Diệp (Bích Ngọc) và bà Sa đưa theo Dũng (Sỹ Hưng) tới nhà ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) để thăm con gái nhà mình. Được bà thông gia ngồi tiếp, bà Bích và bà Sa vẫn hằm hè, tìm cơ hội để lao vào "choảng nhau" chứ không thèm nể mặt ai. 

Tới preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 46, bà Sa đã lộ bộ mặt thật muốn "mượn gió bẻ măng", đuổi Nam ra khỏi nhà chồng để Thy độc chiếm sự sủng ái của nhà hào môn. Bà ta gây sức ép với bà Xuân: "Không phải là nhà bạn đang mong chờ đưa cháu này lắm hay sao? Theo tôi, chị Bích nên đưa cái Nam về bên nhà." 

Bà Bích gay gắt đáp trả: "Sao lại đưa? Đưa đi đâu, nhà nó ở đây sao lại phải đi đâu?" Bà Sa xuống nước bảo đây chỉ là giải pháp tạm thời nhưng bà Bích quyết chiến tới cùng: "Tạm thời là cái gì? Nó lấy chồng thì phải ở nhà chồng. Nó là con dâu trưởng, bao nhiêu việc nó phải lo toan. Nếu con gái chị thấy khó xử ấy thì thì chị đưa con chị về nhà, chăm lo cho cháu, cho nó mẹ tròn con vuông mới phải chứ." 

Bà Sa nghẹn họng, tức điên trươc sự ghê gớm của bà Bích. Còn bà Xuân chỉ biết im lặng lắng nghe hai bà thông gia của nhà mình cãi nhau. 

Vừa lép về dưới tay bà Bích, bà Sa lại giật mình lo lắng khi nghe Dũng (Sỹ Hưng) báo tin ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) bị cơ quan công an mời lên làm việc vì có liên quan tới cái chết của ông Tín . 

Trong một diễn biến khác, hạnh phúc cuối cùng cũng tìm tới với ông Sinh và Nam. Ông Sinh hết sức vui mừng khi được thả ra bởi ông vô tội. Ông mỉm cười trấn an cô con gái mà mình chưa dám nhận: "Ổn rồi, chỉ là hiểu lầm thôi mà."

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-gia-mon-bat-hanh-co-chuyen-la-2...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-gia-mon-bat-hanh-co-chuyen-la-2-thong-gia-nha-long-lai-toi-choang-nhau-d288338.html

Hương Vị Tình Thân: Cậy có bầu, Thy quậy nhà chồng tanh bành, Nam còn khổ dài
Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 45, Thy (Thu Quỳnh) đã làm loạn nhà chồng vì bố nuôi của Nam (Phương Oanh) giết bố đẻ của cô.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây