Hương Vị Tình Thân: Cậy có bầu, Thy quậy nhà chồng tanh bành, Nam còn khổ dài

Thứ ba - 28/09/2021 22:03

Hương Vị Tình Thân: Cậy có bầu, Thy quậy nhà chồng tanh bành, Nam còn khổ dài

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 45, Thy (Thu Quỳnh) đã làm loạn nhà chồng vì bố nuôi của Nam (Phương Oanh) giết bố đẻ của cô.

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 45 tiết lộ Thy (Thu Quỳnh) chính thức khai hỏa cuộc chiến với Nam (Phương Oanh) vì chuyện quá khứ của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Điều này khiến khán giả lo lắng Nam sẽ còn phải chịu nhiều cực khổ rồi mới có được hạnh phúc trọn vẹn. 

Trong những diễn biến mới nhất của preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 45, Nam bất chấp việc từng bị vợ của ông Tín đánh  vẫn cố gặp bằng được cô giúp việc của nhà ông Tín.

Sự chân thành của Nam đã giúp cô lấy được lời khai mới của người giúp việc. Hóa ra, cô ấy đi chợ về chỉ thấy ông Sinh chạy ra khỏi nhà, không trực tiếp chứng kiến ông Sinh giết ông Tín. Hôm xảy ra vụ việc vì quá luống cuống nên cô ấy mới khai báo với cảnh sát là chính mình nhìn thấy toàn bộ sự việc. 

Nam rất vui mừng trước lời khai mới này bởi điều này có thể mở ra khả năng ông Sinh không giết ông Tín mà có thể có uẩn khúc gì đó.

Nam còn gặng hỏi xem người giúp việc này có nhìn thấy ông Sinh chạy ra cầm theo cái cặp nào hay không. Người này trả lời không nhớ rõ lắm nhưng Nam nài nỉ cô cố gắng nhớ lại vì điều này rất quan trọng. Cả Long (Mạnh Trường) và luật sư đều thấy lời khai mới mà Nam tìm được rất giá trị. 

Và dường như Nam đã thành công giúp ông Sinh thoát khỏi diện tình nghi. Bởi sau đó, bà Bích (NS Tú Oanh) và Diệp (Bích Ngọc) tới nhà Nam thì cô giúp việc Sâm (Minh Cúc) báo tin Thy đang làm loạn nhà chồng vì chuyện ông Sinh giết người. Bà Bích phấn khởi đáp: "Liên quan gì mà làm loạn. Ông Sinh không giết ông Tín, ông ấy bị oan. Ông ấy sắp được thả rồi, yên tâm đi." 

Sâm không chịu thua, cô lớn tiếng: "Có ai nói là giết ông Tín đâu mà là giết bố cái Thy. Sốc chưa, cứng họng chưa?" Đúng lúc đó đó bà Sa và con trai - Dũng (Sỹ Hưng) cũng đi tới và nghe được tin tức giật gân này. 

Việc ông Sinh dần thoát khỏi diện tình nghi khiến ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) trở thành người tiếp theo bị mời lên điều tra. Ở cơ quan công an, ông Tấn thừa nhận mình có hẹn với ông Tín để gặp nói chuyện về việc nợ nần. Nhưng ông có cuộc họp đột xuất nên giao lại cho đàn em.

Hiện tại, người của ông cũng đã mất liên lạc. Ông Tấn còn thách thức: "Nếu các anh có bằng chứng tôi đến nhà ông Tấn thì cứ đưa ra, tôi sẵn sàng nhận."

Bên cạnh preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 45, đại diện truyền thông của phim Hương Vị Tình Thân còn úp mở tiết lộ rằng Thy sẽ tìm mọi cách để trả thù bố con ông Sinh nhưng nếu cô phát hiện ra ông Tấn với bà Sa mới là người khiến bố mình chết, cô sẽ phẫn uất tới mức nào? Bộ phim cũng vì vậy mà kịch tính hơn.

Còn Nam sẽ phải vất vả đến gần cuối phim bởi những câu chuyện đầy bi kịch từ quá khứ và cô em dâu lắm chiêu sẽ mãi bám lấy cô. 

Bài đăng của đại diện truyền thông phim "Hương Vị Tình Thân" gây sốt mạng xã hội.

Còn cô em dâu của Nam từ khi mang thai lại càng độc đoán. Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 44, cô ngầm ra sức ép khiến bà Xuân (NS Quách Thu Phương) phải chọn giữa việc đưa Thy đi bệnh viện khám thai hay lên phòng chăm sóc cô nàng Nam vừa bị người ta đánh. Ngồi chờ rất lâu mới tới lượt khám, Thy lại phũ phàng đứng dậy bỏ về, mặc kệ mẹ chồng dỗ dành.

Nhiều người nhận định từ hồi Thy có bầu, cô thường xuyên tự cho mình rất nhiều đặc quyền, thái độ với mẹ chồng cũng hết sức láo xược. Điều này khiến người xem đã ghét nay lại càng ghét Thy hơn. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 tứ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-cay-co-bau-thy-quay-nha-chong-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-cay-co-bau-thy-quay-nha-chong-tanh-banh-nam-con-kho-dai-d288258.html

Duyên nợ đụng độ giữa Phương Oanh và Thu Quỳnh, hóa ra ghét nhau "3 kiếp" trên màn ảnh
Phương Oanh và Thu Quỳnh liên tục có duyên đối đầu, làm chị em dâu trong các bộ phim truyền hình lên sóng giờ vàng VTV.
Bấm xem >>

Phương Oanh

Theo Minh Tuệ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây