Hương Giang: "Tôi và Đình Tú chia tay không liên quan tới người thứ ba"

Chủ nhật - 15/05/2022 12:50

Hương Giang: "Tôi và Đình Tú chia tay không liên quan tới người thứ ba"

Diễn viên Hương Giang khẳng định, cô và Đình Tú chia tay không liên quan tới người thứ ba. “Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie” - Hương Giang nhấn mạnh.

- Sau khi xác nhận chia tay Đình Tú, rất nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối vì chuyện tình của hai người không thể đi tới cái kết cổ tích, cảm xúc của Hương Giang thế nào?

Giang cảm ơn khán giả đã quan tâm đến câu chuyện của chúng mình. Thực ra khi chia tay thì người trong cuộc sẽ là những người buồn và tiếc nuối nhất, nhưng khi đã xác định rõ ràng và thống nhất với nhau thì nên để lại mọi thứ ở quá khứ và hướng tới tương lai.

- Nhiều ý kiến cho rằng Huyền Lizzie là người thứ 3 khiến Hương Giang và Đình Tú chia tay, chị nghĩ sao?

Đó hoàn toàn là sự suy diễn của một số người. Giang và Tú không chia tay vì người thứ ba nào cả. Bạn biết đấy, không có mối quan hệ yêu đương hay thậm chí là vợ chồng nào mà không có những lúc gặp khó khăn, sóng gió. Cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng mà nó giống như 1 cái đồ thị, lúc thăng lúc trầm.

Tình yêu cũng vậy, không phải cứ chia tay là do người thứ 3. Và chuyện của Hương Giang với Đình Tú chỉ là vấn đề của 2 người, không liên quan đến Huyền Lizzie.

- Hương Giang có nói chuyện với Tú và Huyền về ồn ào lần này? Mối quan hệ giữa ba người hiện tại thế nào?

Chúng tôi chia tay nhau xong vẫn là bạn, khi khó khăn hay cần hỏi han, tư vấn gì thì vẫn sẵn sàng giúp đỡ nhau. Đối với Giang, trong suốt thời gian bên nhau, Đình Tú là 1 người đàn ông tốt, tử tế, chân thành. Khi còn chung bước, cả hai đều đã hết mình, hết lòng vì đối phương. Giang không có điều gì hối tiếc hay phải trách móc Đình Tú cả.

Còn với Huyền Lizzie, Giang và Huyền quen nhau trước cả Tú. Tuy 2 chị em không quá thân thiết nhưng trước giờ vẫn quý mến nhau và không hề có hiềm khích gì cả. Giang vẫn luôn rất ngưỡng mộ Huyền- một người phụ nữ rất nghị lực, mạnh mẽ và giỏi giang!

- Vì sao Hương Giang chọn thời điểm này để đặt dấu chấm hết cho chuyện tình của mình?

Như Giang đã chia sẻ, tình yêu hay hôn nhân không phải lúc nào cũng êm đẹp, Giang không chọn thời điểm để chấm hết và cũng không chọn được. Chuyện gì phải đến thì nó sẽ tự đến thôi. Khi đến với nhau, Giang và Tú đã công khai, nên Giang nghĩ khi khép lại thì cũng nên có một lời để sau này không xảy ra những hiểu lầm không đáng có.

- Không vì người thứ 3, Hương Giang có thể tiết lộ nguyên nhân khiến chị và Đình Tú chia tay sau gần 6 năm gắn bó?

Giang nghĩ mình không cần giải thích tại sao lại chia tay. Vì đó vốn là chuyện riêng của 2 người. Trong 1 mối quan hệ có những khó khăn, có những rào cản mà 2 người không vượt qua được thì nên dừng lại và cho nhau lối đi riêng, như vậy sẽ tốt hơn.

- Hương Giang có nghĩ đôi khi chị bị định kiến, “ném đá” oan vì ác cảm của một số khán giả từ vai diễn của mình trước đó?

Giang thật sự không để ý đến điều đó, là con người không ai hoàn hảo cả, sẽ có người quý mình và những người không thích mình. Cuộc sống là vậy, mình phải chấp nhận điều đó!

Hiện Giang đang sắp xếp lại cuộc sống, đặt ra những mục tiêu mới để phấn đấu, và hướng tới lối sống tích cực, yêu bản thân nhiều hơn, hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn!

Cảm ơn Hương Giang đã chia sẻ cùng chúng tôi!

Nguồn: https://tienphong.vn/huong-giang-toi-va-dinh-tu-chia-tay-khong-lien-quan-toi-nguoi-thu-...Nguồn: https://tienphong.vn/huong-giang-toi-va-dinh-tu-chia-tay-khong-lien-quan-toi-nguoi-thu-ba-post1438468.tpo

Thương Ngày Nắng Về: Duy và Trang yêu nhau ngọt thế nào mà Huyền Lizzie cùng Đình Tú bị đồn "phim giả tình thật"?
Câu chuyện tình từ ghét tới yêu của Duy và Trang trong Thương Ngày Nắng Về khiến nhiều trái tim khán giả thổn thức, thậm chí còn muốn Huyền Lizzie và...
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Đỗ Quyên (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây