Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên dùng chiêu bài "tuổi thơ dữ dội" níu kéo em trai và cái kết

Chủ nhật - 18/04/2021 22:25

Hướng Dương Ngược Nắng: Kiên dùng chiêu bài "tuổi thơ dữ dội" níu kéo em trai và cái kết

Ở Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 25, cuối cùng anh em Kiên - Trí cũng có cơ hội nói chuyện thẳng thắn.

Đoạn preview ngắn giới thiệu diễn biến Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 25 tức tập 55 Hướng Dương Ngược Nắng vừa được nhà đài công bố. Gây chú ý ở clip này là cuộc nói chuyện của Trí (Đình Tú) - Kiên (Hồng Đăng). Đây có lẽ là cơ hội đầu tiên và cũng có thể là duy nhất mà 2 anh em trao đổi thẳng thắn với nhau sau khi nhận thân.

Trước đó khi nhận được tin Kiên là người anh trai cùng cha khác mẹ với mình, Trí đã vô cùng thất vọng vì không mang dòng máu "phượng hoàng", không phải là con cháu nhà họ Cao như Minh (Thu Trang). Đến khi biết chính Kiên lại nằm trong phe cánh những kẻ hại mình suýt phải vào tù, Trí càng căm hận Kiên hơn. Trong lần gặp lại Minh, Trí từng tuyên bố "không tiếc loại anh" như Kiên.

Trong khi ở chiều ngược lại, Kiên rất muốn nhận em trai bởi giờ đây, anh chẳng còn lại bất cứ sợi dây thân tình nào. Nhiều lần Kiên lấy cớ để gặp Trí nói chuyện nhưng Trí quyết từ mặt người anh trai này. Cứ ngỡ mối quan hệ này sẽ mãi bế tắc như vậy, song cuối cùng ở  Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 25, cả hai đã có dịp nói chuyện 1 cách tử tế.

Kiên bình tĩnh giãi bày nỗi lòng: "Khi em sinh ra đã có Minh ở bên cạnh, dù trong bất cứ việc gì đều có chị có em cả. Còn anh, anh sinh ra đã chỉ có một mình, một mình sợ hãi, một mình hận thù và một mình cố gắng.

Ngày đó anh nhìn bất cứ ai có chị em, anh đều rất ghen tỵ. Nhưng sau tất cả anh còn có em là người thân, ít ra anh cảm thấy mình bớt cô độc" - Kiên vừa nói vừa kéo tay áo em trai.

Lời tâm sự của Kiên có lẽ đã làm Trí động lòng trắc ẩn. Cậu không đáp nhưng cũng không có phản ứng mạnh như những lần trước. 

Ngoài Kiên - Trí, Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 25 còn có 1 cặp chị em khác là Ngọc (Quỳnh Kool) - Châu (Hồng Diễm). Trong lần tâm sự với chị gái, Ngọc muốn ủng hộ mối quan hệ giữa chú Quân (NSƯT Phạm Cường) và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) bằng câu nhận xét bâng quơ: "Em thấy chú Quân cũng được đấy chứ!" .

Trước ánh mắt sửng sốt của Châu, Ngọc giải thích rằng "sau này em và chị sẽ đi lấy chồng, mình mẹ cô đơn tuổi già hẩm hiu, chắc mẹ sẽ buồn lắm". Việc lần đầu tiên Ngọc tỏ ra hiểu chuyện và quan tâm đến người thân xung quanh làm Châu quá đỗi bất ngờ. Cô ngay lập tức đoán ra vấn đề: "Có phải là Ngọc em tôi nữa không? Có người yêu rồi đúng không?".

Lại nói về Minh - Phúc (Doãn Quốc Đam), "thuyền tình" này hẳn đã sớm toang sau khi Minh tận mắt nhìn thấy Châu hôn Phúc. Đến nhà Minh, Phúc không dám gọi cô xuống mà chỉ nhìn lên phía trên nhà cô.

Đúng lúc này Hoàng (Việt Anh) xuất hiện. Không còn nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn, Hoàng đề nghị Phúc: "Đi uống một chút chứ?". Dường như đây là lời rào đón trước về chuyện Hoàng muốn giao Minh cho Phúc chăm sóc bởi lẽ anh không còn quá nhiều thời gian. 

Hướng Dương Ngược Nắng phần 2 tập 25 tức tập 55 của phim sẽ được phát sóng vào 21h40 ngày 19/4 trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-dung-chieu-bai-tuoi-tho-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-duong-nguoc-nang-kien-dung-chieu-bai-tuoi-tho-du-doi-niu-keo-em-trai-va-cai-ket-d271960.html

Hướng Dương Ngược Nắng: Bà Cúc trơ trẽn nhờ vả nhưng không đồng ý hẹn hò, ông Quân bức xúc
Bà Cúc (NSND Bạch Cúc) tiếp tục cầu cứu ông Quân (NSƯT Phạm Cường) trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 25.
Bấm xem >>
Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây