Hướng Dương Ngược Nắng: Chuyện gì xảy ra nếu chị em Minh Châu cũng là con rơi?

Chủ nhật - 17/01/2021 09:32

Hướng Dương Ngược Nắng: Chuyện gì xảy ra nếu chị em Minh Châu cũng là con rơi?

Nhiều cư dân mạng đang nghi ngờ chị em Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc (Quỳnh Kool) không phải con đẻ ông Đạt (NSND Mạnh Cường) trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Hướng Dương Ngược Nắng ngày càng hồi hộp và hấp dẫn bởi những tình tiết, các mối quan hệ đầy khó lường giữa các nhân vật. Mới đây, cư dân mạng còn đưa ra giả thuyết cực sốc: Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc (Quỳnh Kool) không phải con đẻ ông Đạt (NSND Mạnh Cường).

Vậy bố đẻ của 2 cô tiểu thư này là ai? Bà Cúc (NSND Thu Hà) đã "cắm sừng" người chồng đào hoa của mình từ bao giờ? 

Bà Cúc vốn là một cô gái tỉnh lẻ nhưng có nhan sắc, tài năng và sự quyết đoán. Bà được ông Quân (NSƯT Phạm Cường) giới thiệu vào Cao Dược.

Bằng năng lực của mình, bà Cúc đã lọt vào mắt xanh của chủ tịch Cao Dược. Ông Phan (NSƯT Đức Trung) đã bố trí cuộc hôn nhân không tình yêu giữa bà Cúc và ông Đạt với mong muốn có người quản lý Cao Dược giúp mình. Bởi ông Phan biết cậu con trai của mình vừa kém tài lại vừa đào hoa. 

Vì muốn thoát khỏi cuộc sống khó khăn, bà Cúc "nhắm mắt gật đầu" làm dâu Cao gia. Suốt nhiều năm, bà Cúc đã khẳng định bản thân khi thân gái một mình chấn hưng Cao Dược. Không những thế, bà còn phải chạy theo sửa chữa những quyết định sai lầm của chồng. 

Là người phụ nữ bản lĩnh và quyết thắng trong công việc nhưng trong đời sống hôn nhân, bà Cúc liên tục gặp bất hạnh. Ông Đạt thường xuyên ra ngoài trăng hoa. Khi bà Cúc mang bầu bé trai thứ 2 đã phải chứng kiến chồng ôm ấp người phụ nữ khác rồi gặp tai nạn sẩy thai. 

Xem những tình tiết phim vừa qua, khán giả thương bà Cúc nhiều hơn là ghét dù bà có nhiều âm mưu, thủ đoạn. Tuy nhiên, cư dân mạng lại đưa ra nghi vấn mới khiến tình cảm của người xem dành cho bà Cúc có thể đổi chiều. 

Trong thời gian gần đây, ông Quân liên tục qua mặt chủ tịch Cao Dược để ngầm hỗ trợ, che giấu những hành động sai trái của bà Cúc.

Khi ông Phan muốn điều tra chuyện bà Cúc đổi kết quả xét nghiệm, ông Quân đã báo cho bà Cúc biết để bà đi thú tội trước khi mọi sự bung bét. Bà Cúc liên tục nhờ ông Quân điều tra những người có thể gây bất lợi cho mình... Lý do ông Quân đưa ra cho sự hỗ trợ tích cực này là tình bạn lâu năm giữa hai người. Ông Quân cũng rất áy náy khi giới thiệu bà Bạch Cúc vào Cao Dược khiến bà rơi vào cuộc hôn nhân đầy bất hạnh. 

Tuy nhiên, ông Quân và bà Cúc có thật sự trong sáng như vậy? Khi bà Cúc trở về nhà sớm để gây bất ngờ cho chồng con, ông Quân là người đi đón. Ông ngập ngừng định nói với bà Cúc điều gì đó nhưng lại thôi. Sau này, ông Quân lại đi xử lý, dọa bồ của ông Đạt phải bỏ đi biệt xứ. Sự hậu thuẫn này thật sự chỉ vì thân nhau? 

Hơn nữa, bà Cúc đã bị chồng gây nhiều tổn thương như vậy, không lẽ nhiều năm qua bà vẫn giữ sự chung thủy với ông Đạt? 

Mặt khác, sau khi ông Đạt mất, ông Phan lại cương quyết chỉ để cho mẹ con bà Bạch Cúc 20% tài sản, còn lại đưa tất cả đi từ thiện. Một chủ tịch từng ép con trai lấy người mình không yêu chỉ để giữ gia sản liệu có dễ dàng đưa tài sản đi từ thiện vậy không?

Qua nhưng điểm đáng ngờ trên, khán giả cho rằng cách lý giải hợp lý nhất chính là hai chị em Châu - Ngọc không phải con đẻ ông Đạt. Ông Phan cho 3 mẹ con 20% là để bù đắp cho quãng thời gian cống hiến vì Cao gia của mẹ con bà Cúc. 

Và bố đẻ của Châu - Ngọc chính là ông Quân - người luôn giúp đỡ bà Cúc hết lòng. Chỉ khi 2 người có quan hệ tình cảm vụng trộm, ông Quân mới có thể bất chấp tất cả mà trở thành hậu thuẫn của bà Cúc như vậy. Nếu giả thuyết này là sự thật, hình tượng bà Cúc trong lòng khán giả có sụp đổ? Cuộc tranh đấu tài sản ở Cao Dược, mẹ con bà Cúc sẽ sớm thua cuộc? 

Hướng Dương Ngược Nắng được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3 sẽ cho khán giả câu trả lời.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-chuyen-gi-xay-ra-neu-chi-em-minh-chau-cu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-duong-nguoc-nang-chuyen-gi-xay-ra-neu-chi-em-minh-chau-cung-la-con-roi-51202117194851871.htm

Hướng Dương Ngược Nắng: Châu lái xe đâm Kiên và Minh, muốn người yêu "sống không bằng chết"?
Clip hậu trường Hướng Dương Ngược Nắng hé lộ hành động cực đoan của Châu sau khi nhận ra bộ mặt tồi tệ của Kiên.
Bấm xem >>
Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây