"Hồng Chim Lợn" Hương Vị Tình Thân: Sự thật về mức lương 960 triệu/tháng, vợ xinh như hot girl

Thứ ba - 21/09/2021 15:47

"Hồng Chim Lợn" Hương Vị Tình Thân: Sự thật về mức lương 960 triệu/tháng, vợ xinh như hot girl

Nam diễn viên Việt Bắc dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Hương Vị Tình Thân nhưng để lại cho khán giả nhiều ấn tượng bởi bản tính thích hóng và buôn chuyện của nhân vật Hồng "Chim Lợn".

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 30: Việt Bắc vai Hồng trong 1 phân cảnh diễn xuất cùng Phương Oanh.

Hồng "Chim Lợn" (Việt Bắc) là một nhân vật xuất hiện ít nhưng chất trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Là nhân viên của công ty "Shark" Long (Mạnh Trường), Hồng luôn thích hóng và buôn tất cả những chuyện to chuyện nhỏ trong công ty với đồng nghiệp.

Đặc biệt, anh chàng còn mong mỏi Nam (Phương Oanh) sớm trở về làm việc ở công ty Long để lật đổ chị em Thy (Thu Quỳnh) . Bởi theo anh, cả công ty đều thấy ngứa mắt trước sự lộng quyền của chị em Thy.

Chia sẻ về nhân vật này, Việt Bắc hài hước nói: "Trong phim Hương Vị Tình Thân, tôi vào vai Hồng, tuy ít xuất hiện nhưng khán giả phản hồi khá tích cực. Tôi tự đặt biệt danh cho Hồng là Hồng "Chim Lợn", cũng vui vẻ, hài hước…" 

Trước Hương Vị Tình Thân, Việt Bắc cũng thường xuyên đưa lại tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, con đường tới với nghệ thuật và làm nghề của anh khá gập ghềnh ngay từ khi bắt đầu. 

Trốn nhà theo đuổi đam mê

Việt Bắc sinh năm 1987 ở thành phố Vinh, Nghệ An. Cha của anh là cán bộ ngành An ninh, mẹ là y tá trong Quân đội, hiện đều đã về hưu. Anh là con trai út trong gia đình có 3 anh em mang tên Nam - Trung - Bắc. 

Trong nhà không có ai theo nghệ thuật nhưng Việt Bắc lại có đam mê và bộc lộ năng khiếu diễn xuất ngay từ nhỏ. Khi mới chỉ học lớp 4, anh đã tham gia trại hè của trường và diễn một tiểu phẩm. Anh bồi hồi kể lại: 

“Tôi đóng vai cậu bé nhà nghèo nhưng ham học, nên cứ được nghỉ là về đi bán hoa quả phụ giúp cha mẹ. Rồi không may một ngày gặp bạn bị nó lấy hoa quả ăn rồi còn dọa đánh. Bị đánh đau nên tôi khóc như mưa, như gió trên sân khấu thế mà ở bên dưới khán giả vỗ tay rất nhiệt tình. Diễn xong mừng lắm, vì nghĩ kiểu gì tôi cũng ẵm giải.

Đứng trong cánh gà, tôi hồi hộp chờ đến lượt mình được xướng tên. Thế nhưng, tất cả các giải đều đã được trao mà không thấy tên mình được gọi, tôi buồn đến rơi nước mắt. Cứ thắc mắc mãi sao khi ấy mình diễn mọi người vỗ tay nhiều thế mà bây giờ lại chẳng có giải gì thì đúng lúc ấy, ban tổ chức nói còn một giải đặc biệt dành cho một diễn viên nhí. Nghe xong tôi nổi hết da gà vì sung sướng." 

Lớn lên, Việt Bắc muốn thi vào trường nghệ thuật nhưng cha mẹ phản đối vì sợ con vất vả, lo nghề diễn "bạc". Nhưng vì "máu nghệ sĩ" đã ăn sâu vào người, Việt Bắc quyết định trốn nhà đi thi. Nhưng khi lên tàu rồi, anh lại bật khóc vì nhớ và thương cha mẹ.

Để chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn, Việt Bắc đã nỗ lực không ngừng để tốt nghiệp Thủ khoa đầu ra của Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2011. Sau khi ra trường, anh được mời về Nhà hát Kịch Việt Nam. Làm việc được 2 năm, anh gặp biến cố nên xin nghỉ. Sau 2 năm, anh lại xin quay trở lại.

Có thể nói, con đường hoạt động nghệ thuật của Việt Bắc khá gập ghềnh, nhiều gián đoạn nhưng tới cuối cùng lại trở về bên nhau. Hiện tại, anh đang công tác ở Nhà hát Kịch Hà Nội. 

Từng bế tắc sau khi bất ngờ nổi tiếng nhờ Xuân "Tóc Đỏ"

Được đào tạo bài bản, Việt Bắc sở hữu cho mình nhiều vai diễn ấn tượng trên sân khấu kịch. Ở địa hạt phim truyền hình, anh không xuất hiện nhiều nhưng đạt được thành công từ vai diễn phụ tới vai chính. 

Ngay từ khi là sinh viên năm đầu Đại học Sân khấu Điện ảnh, Việt Bắc đã được đạo diễn mời đóng vai “chàng bóng” trong phim Chạy Án 2. Sau đó, anh lại được đóng vai chàng nghiện trong phim Cuồng Phong của đạo diễn Bùi Huy Thuần. 

Dù chỉ là những vai diễn “chạy qua màn ảnh” nhưng Việt Bắc để lại nhiều dư âm tốt trong lòng khán giả và đồng nghiệp. Anh còn rất vui mừng khi cha mẹ từng phản đối anh kịch liệt khi theo nghệ thuật nhưng giờ đây lại háo hức theo dõi từng giây phút xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của con trai. 

Việt Bắc còn góp mặt trong các bộ phim 3 Đám Cưới 1 Đời Chồng, Ông Tơ Hai Phẩy, Cô Gái Nhà Người Ta, Mùa Hoa Tìm Lại... 

Sở hữu chiều cao trung bình, lối diễn xuất dễ cười, dễ xúc động, thật thà, tình cảm cùng khuôn mặt hơi gầy và bắng nhắng, vừa có nét ngô ngố lại vừa pha một chút láu cá trẻ con giúp Việt Bắc đưa lại cho khán giả nhiều tiếng cười. 

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi thường được giao những vai diễn pha chút hài hước. Tôi nghĩ tổ nghề ưu ái cho mình cái duyên để mang đến tiếng cười cho khán giả. Tôi nhận thấy, giữa mạch phim căng thẳng, sự xuất hiện của mình đôi khi giúp mọi người vui vẻ, thoải mái hơn." 

Tuy nhiên, nhắc tới Việt Bắc, vai diễn mà khán giả nhớ nhất chính là Xuân Tóc Đỏ trong phim Trò Đời do cặp vợ chồng nghệ sĩ tài năng Thanh Vân - Nhuệ Giang làm đạo diễn. Đây là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng Số Đỏ.

Nhiều người e ngại nhân vật Xuân Tóc Đỏ là một "chiếc áo quá rộng" đối với Việt Bắc. Tuy nhiên, nam diễn viên không lùi bước mà chọn lựa "béo" lên cho vừa với "chiếc áo" đó bằng cách chăm chỉ tích lũy, học hỏi kinh nghiệm từ những diễn viên đi trước.

Áp lực bởi nhân vật nổi tiếng, lại từng được NSƯT Quốc Trọng đóng khá thành công, Việt Bắc thường xuyên xin kịch bản trước để học thật thuộc lời thoại, chăm chỉ như một chú ong. Sau mỗi cảnh quay chưa đạt, Việt Bắc cảm thấy bữa ăn trở nên khô khốc.

Với lối diễn tưng tửng, lém lỉnh và tinh thần làm việc nghiêm túc, Việt Bắc thể hiện thành công nhân vật Xuân Tóc Đỏ ba hoa, lăng nhăng nổi tiếng trong văn học. Dù đã nhiều năm trôi quá, khán giả mỗi khi thấy Việt Bắc lại gọi anh bằng tên nhân vật cũ: 

"Đến tận bây giờ khán giả vẫn còn yêu tôi, yêu lắm. Đi đâu ai cũng nhắc. Ra đường, nhìn thấy tôi, khán giả kêu lên: Ối Xuân tóc đỏ, kìa thằng Xuân hay anh Xuân ơi em thích anh... khiến tôi cũng buồn cười. Nhưng tôi trân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình." 

Tuy nhiên, việc nổi tiếng bất ngờ và vượt ngoài kỳ vọng đã khiến Việt Bắc có một khoảng thời gian khó khăn và bế tắc. Có lúc, anh đã "ngủ quên trong chiến thắng" và loay hoay không tìm được lối đi. Anh không tìm được vai diễn nào để vượt qua cái bóng quá lớn của Xuân Tóc Đỏ.

Hiện tại, Việt Bắc đã thoát ra được khỏi vai diễn năm xưa nhưng khán giả vẫn dành nhiều sự nhớ nhung cho Xuân Tóc Đỏ của anh. 

Bên cạnh đó, Việt Bắc còn tích cực đóng sitcom để có tiền trang trải cuộc sống và lo cho gia đình. Trong quá khứ, có lúc Việt Bắc gặp khó khăn với mức lương thấp:

"Tiếng là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam nhưng tôi mới là diễn viên hợp đồng, lương 960.000 đồng/tháng nhưng ai hỏi thì tôi cứ nói là 960 triệu/tháng cho nó “oai”. Ngoài ra, nếu có vai diễn thì được nhận thêm 300 - 500 nghìn/show. Còn cát-xê của tôi trong Trò Đời, quay trong 4 tháng được hơn 30 triệu". Nhưng nam diễn viên từng chia sẻ luôn lạc quan với quan niệm sống: "Em nghèo, nhưng mà sang."

Anh cũng được nhiều khán giả yêu thích khi góp mặt trong chương trình Táo Quân. Câu thoại của Việt Bắc trong chương trình từng trở thành "hot trend" mà đông đảo mọi người đều thích: “Một nghìn một miếng cu đơ, hai nghìn hai miếng cu đơ một nghìn”.

Đóng vai lăng nhăng sẽ báo với vợ trước

Đối với Việt Bắc, hành trình theo đuổi nghệ thuật là con đường trải đầy hoa hồng với nhiều gai nhọn. Anh đã phải trải qua nhiều khó khăn, tưởng chừng có lúc đã từ bỏ nhưng đam mê với nghệ thuật lại giữ anh lại. Trái ngược với sự nghiệp, hôn nhân của Việt Bắc lại khá thuận lợi và hết sức viên mãn. 

Gia đình nhỏ của diễn viên Việt Bắc.

Việt Bắc cưới vợ khi tuổi còn khá trẻ và có một cậu con trai. Có lúc anh tưởng trái tim mình đã chai sạn nhưng khi gặp cô gái miền Nam kém mình 8 tuổi, anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi kết hôn, Việt Bắc thường xuyên phụ vợ bán hàng và chăm con. 

Bà xã Việt Bắc có ngoại hình xinh xắn chẳng kém hot girl nổi tiếng.

Nam diễn viên tâm sự: "Bản thân tôi sống khá tình cảm, tính tôi không lăng nhăng, cũng chưa bao giờ muốn đem chuyện tình cảm ra làm trò đùa cả. Tìm một người để yêu không khó nhưng tìm được một người "tâm đầu, ý hợp" với mình thì khó lắm." 

Còn bà xã luôn ủng hộ và san sẻ khi Việt Bắc kiên định theo đuổi nghệ thuật. Việt Bắc trải lòng: "Chúng tôi có sự tin tưởng dành cho nhau. Khi đi làm với các đồng nghiệp nữ, tôi cũng không giấu giếm để vợ phải suy nghĩ hay nghi ngờ. Tâm lý phụ nữ mà, chắc ai cũng vậy. Những người tôi làm việc chung đều gặp bà xã tôi rồi.

Ngày xưa đóng vai Xuân đào hoa và lăng nhăng, đúng là tôi chưa gặp và yêu vợ mình. Nếu bây giờ nhận một kịch bản như vậy, có thể điều đầu tiên là tôi sẽ nói với bà xã trước. Tôi nghĩ cô ấy sẽ hiểu và thông cảm cho mình. Điều quan trọng là mình không nên giấu."

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hong-chim-lon-huong-vi-tinh-than-chem-gio-luong-96...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hong-chim-lon-huong-vi-tinh-than-chem-gio-luong-960-trieuthang-cho-oai-vo-xinh-nhu-hot-girl-d287480.html

Hương Vị Tình Thân: Long tới giờ lại đòi "ăn giò" nhưng sao Nam mãi chưa 2 vạch?
Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 38, Long (Mạnh Trường) không chỉ yêu thương Nam (Phương Oanh) mà còn quan tâm bố vợ - ông Sinh (NSƯT Võ...
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Minh Tuệ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây