"Học trò yêu thầy giáo hot nhất màn ảnh Việt" đăng ảnh năm 19 tuổi, khác gì với hiện tại?

Thứ tư - 21/10/2020 16:28

"Học trò yêu thầy giáo hot nhất màn ảnh Việt" đăng ảnh năm 19 tuổi, khác gì với hiện tại?

Chính chủ nữ diễn viên này đã đăng ảnh quá khứ và tự nhận xét một từ rất đặc biệt.

Quỳnh Kool và Thanh Sơn được gọi là "cặp đôi học trò yêu thầy hot nhất màn ảnh Việt". Cả hai cùng đóng vai học trò - thầy giáo và sau đó nảy sinh tình cảm trong phim truyền hình Đừng bắt em phải quên. Sau vai diễn, hai người vướng tin đồn tình cảm nhưng lên tiếng phủ nhận. Mới đây, Quỳnh Kool chia sẻ hình ảnh quá khứ năm 19 tuổi, nhận được nhiều chú ý.

Quỳnh Kool đăng ảnh quá khứ.

Bức hình cũ cách đây 6 năm được chính chủ nhận xét "trẻ trâu". Trong ảnh, Quỳnh Kool ghi lại kỷ niệm tháo tóc nối và chuyển sang kiểu rẽ ngôi. Cư dân mạng khen ngợi nữ diễn viên năm 19 tuổi ngây thơ hồn nhiên. Bên cạnh đó, một số ý kiến so sánh với gương mặt hiện tại của ngôi sao trẻ.

Quỳnh Kool của 6 năm trước (trái) và bây giờ.

Được khen ngợi vẻ đẹp trong sáng, Quỳnh Kool giờ đây có cách trang điểm quyến rũ và hiện đại, giúp nhan sắc nổi bật hơn. Sống mũi cao và thon gọn hơn trước nhờ cách make-up. Ngoài ra nữ diễn viên từng cho biết bản thân không "dao kéo", chỉ tiêm filler. Cô cũng không loại trừ khả năng phần mềm chụp ảnh hiện đại giúp gương mặt thon nhỏ hơn, V-line hơn.

Quỳnh Kool được khen ngợi nhan sắc thu hút hơn trước kia.

Quỳnh Kool được chú ý trong thời gian gần đây khi thể hiện khả năng diễn xuất qua các vai diễn trong Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên... Trước đó, ngôi sao trẻ được biết đến là một hot girl mẫu ảnh, tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc. Cô từng đóng trong các MV Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về của Nguyễn Trần Trung Quân, Mong em luôn mỉm cười của nam ca sĩ Khánh Phương.

Cô cũng là thành viên của Kem Xôi TV cùng một số diễn viên như Trung Ruồi, Minh Tít... Sinh năm 1995, Quỳnh Kool từng bước khẳng định được năng lực của một diễn viên, ngày càng có thêm nhiều vai diễn đáng nhớ. Hiện tại nữ diễn viên chưa tiết lộ về chuyện bạn trai.

Quỳnh Kool đóng vai học trò yêu thầy giáo trong "Đừng bắt em phải quên" cùng Thanh Sơn

Nữ diễn viên thay đổi với phong cách gợi cảm hơn xưa

Nguồn: http://danviet.vn/hoc-tro-yeu-thay-giao-hot-nhat-man-anh-viet-dang-anh-nam-19-tuoi-co-g...Nguồn: http://danviet.vn/hoc-tro-yeu-thay-giao-hot-nhat-man-anh-viet-dang-anh-nam-19-tuoi-co-gi-khac-voi-hien-tai-5020202010083471.htm

Hồng Diễm toát mồ hôi lên đồ quay clip, Quỳnh Kool chỉ nói 1 câu đã bị mắng "mất nết"
Tương tác giữa chị em Hồng Diễm - Quỳnh Kool trong dự án phim Hướng Dương Ngược Nắng khiến khán giả thích thú.
Bấm xem >>
Theo Chi An (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây