Hai cậu ấm Tiếng Sét Trong Mưa cùng yêu 1 cô gái có cuộc sống ra sao sau 1 năm?

Thứ năm - 22/10/2020 22:06

Hai cậu ấm Tiếng Sét Trong Mưa cùng yêu 1 cô gái có cuộc sống ra sao sau 1 năm?

Hai cậu ấm Tiếng Sét Trong Mưa - Quốc Huy và Bạch Công Khanh đang nhận được nhiều sự yêu thích tại Vua Bánh Mì.

Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim làm "náo loạn" màn ảnh nhỏ Việt Nam năm 2019. Bên cạnh các nhân vật Khải Duy (Cao Minh Đạt), Thị Bình (Nhật Kim Anh) được đông đảo khán giả yêu thích thì dàn nhân vật trẻ như Thanh Bình (Quốc Huy) và Xuân (Bạch Công Khanh), Phượng (Oanh Kiều) cũng nhận được sự chú ý nhất định.

Chuyện tình tay ba của Thanh Bình - Phượng - Xuân để lại cho khán giả khá nhiều sự nuối tiếc. Tuy nhiên, cả ba diễn viên trẻ đều chưa thực sự đạt được bước ngoặt, đưa tên tuổi của mình lên một vị trí mới cao hơn. 

Sau một năm, Quốc Huy và Bạch Công Khanh đã có cơ hội tỏa sáng, chứng minh được nỗ lực không ngừng nghỉ và sức hút của mình thông qua bộ phim Vua Bành Mì. Đây là tác phẩm remake từ bộ phim truyền hình đình đám cùng tên của Hàn Quốc năm 2010.

Hai cậu ấm của Khải Duy ở Tiếng Sét Trong Mưa giờ đang tiếp bước được sự nổi tiếng của ba mình năm xưa trên màn ảnh nhỏ.

Quốc Huy - "Lột xác" gai góc, phong trần

Quốc Huy là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ qua hàng loạt các bộ phim như: Ngũ Quái Sài Gòn, Ván Cờ Tình Yêu, Khung Trời Mơ Ước, Đò Dọc, Bữa Tối Của Diều Hâu, Mặn Hơn Muối, Tiếng Sét Trong Mưa, Đánh Cắp Giấc Mơ,.... Với ngoại hình cao ráo, gương mặt nam tính, nhiều khán giả còn ưu ái gọi anh là "Huỳnh Tông Trạch của Việt Nam". 

Trong bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa, Quốc Huy đảm nhận vai Thanh Bình - con trai của Thị Bình và Khải Duy. Mẹ mất tích khi còn nhỏ, lớn lên trong sự khắc nghiệt của cha, Thanh Bình bị cuốn vào mối tình sai trái với mẹ kế. Anh tìm được tình yêu đích thực với Phượng. Nhưng cuộc đời cay nghiệt khi Phượng chính là em gái thất lạc của Thanh Bình.

Dù được khán giả bàn luận rôm rả vì chuyện tình anh trai yêu em gái nhưng tên tuổi Quốc Huy vẫn chưa thật sự "bùng nổ" với vai diễn Thanh Bình.

Trong Vua Bánh Mì, Quốc Huy được giao đảm nhận vai chính - Hữu Nguyện giai đoạn trưởng thành. Nam diễn viên chia sẻ anh gặp khá nhiều áp lực khi đây là vai diễn có số lượng phân đoạn kỷ lục trong phim. Điều Quốc Huy luôn tâm niệm cho vai diễn lần này là bản thân không xem phiên bản Hàn để bắt chước lối diễn xuất đó.

“Đây là vai khá khó với Huy. Thứ nhất áp lực remake, bởi phiên bản Hàn đã quá thành công. Thứ 2 nhân vật trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui, buồn, tức giận, phẫn nộ... Lúc đầu tôi cũng áp lực nhưng sau khi đọc kịch bản, trao đổi với đạo diễn Phương Điền, được đánh giá hợp với nhân vật và được động viên cứ nhập tâm diễn tự nhiên sẽ ra nhân vật.

Sau gượng gạo ban đầu, từ từ nhân vật thấm vô người mình và có cảm giác mình là chính mình, chứ không phải đang diễn”.

Là vai diễn được mong chờ nhất trong Vua Bánh Mì phiên bản Việt, ngay từ khi xuất hiện ở tập 21, Hữu Nguyện của Quốc Huy mang đến cho khán giả hình ảnh khá gai góc. Chàng trai từng nếm trải nhiều sóng gió cuộc đời gây ấn tượng bởi ngoại hình có phần bặm trợn nhưng vẫn không kém phần nam tính, phong trần.

Đặc biệt, những màn tả xung hữu đột của anh là điểm nhấn. Không những thế, đôi lúc khán giả sẽ nhìn thấy hình ảnh một Hữu Nguyện với gương mặt có nét tấu hài và cả chút ngây ngô.

Với những gì Quốc Huy đang thể hiện trên hành trình hiện thực hóa tình yêu và đam mê với nghề bánh, khán giả đang hồi hộp theo dõi anh sẽ trở thành “vua bánh mì” như thế nào.

Dù đang dần nhận được nhiều sự quan tâm hơn nhưng Quốc Huy vẫn sống khá kín tiếng và giản dị. Chỉ có một lần hiếm hoi, anh tiết lộ có mối tình kéo hơn thập kỷ bên cạnh bạn gái từng học chung trong trường Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, anh gần như không đăng tải hình ảnh bạn gái hay khoảnh khắc yêu đương hẹn hò lên mạng xã hội. 

Bản thân Quốc Huy là người sở hữu gu thời trang bắt mắt, nam tính. Anh từng khiến cư dân mạng "phát sốt" khi khoe "body" 6 múi trên mạng xã hội.

Bạch Công Khanh - "Chàng trai mít ướt" tới mưu mô, toan tính

Bạch Công Khanh xuất phát điểm là một ca sĩ khi đạt giải nhì cuộc thi Tiếng ca học đường 2009. Chưa dừng lại đó, với sự cố gắng không ngừng nghỉ cùng tài năng và biến hoá đa dạng, Bạch Công Khanh đã giành ngôi vị quán quân tại chương trình Gương mặt thân quen mùa 4.

Ngoài lĩnh vực ca hát, Bạch Công Khanh bất ngờ bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 khi được mời tham gia vào bộ phim Thứ Ba Học Trò và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Anh cũng khẳng định khả năng diễn xuất của mình ở lĩnh vực phim truyền hình với các dự án: Lặng Lẽ Yêu Em, Hoa Cúc Vàng Trong Bão và gần đây nhất là Tiếng Sét Trong Mưa, Đánh Cắp Giấc Mơ...

Tiếng Sét Trong Mưa, Bạch Công Khanh đảm nhận vai Xuân - cậu con trai thứ hai của Khải Duy. Vì được mẹ quá bảo bọc, tính cách của Xuân có chút mỏng manh, dễ tổn thương và hay rơi nước mắt. Xuân yêu Phượng hết lòng nhưng trái tim của cô lại chỉ dành cho Thanh Bình.

Tuy nhiên, dù diễn xuất đã có nhiều tiến bộ nhưng Bạch Công Khanh vẫn không thành công gây được sự đột phá trong bộ phim này. Phải tới Vua Bánh Mì, Bạch Công Khánh mới có cơ hội "bung lụa" nhiều hơn.

Trong Vua Bánh Mì phiên bản Việt, nam ca sĩ sinh năm 1990 vào vai Gia Bảo - vai diễn “đối thủ” nặng ký của Quốc Huy. Bạch Công Khanh chia sẻ, anh gặp nhiều áp lực không kém khi đây là vai diễn lạ nhất mình từng được đóng và vai diễn trong phiên bản gốc cũng cực kì thành công.

Bạch Công Khanh bộc bạch: “Tôi rất thích thú với vai diễn mới lạ này. Đó là một nét tính cách rất lạ mà tôi chưa từng được trải nghiệm trong bất kỳ vai diễn nào trước đây hay tiếp xúc ở ngoài đời. Tạo hình nhân vật này có vài nét tương đồng với bản Hàn, song đó không phải là sự copy. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy khá áp lực vì sự thành công của phiên bản gốc”.

Khi công bố dàn diễn viên chính của Vua Bánh Mì phiên bản Việt, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng và liên tục đưa ra những câu hỏi liệu Bạch Công Khanh có thể lột tả được hết tính cách lạnh lùng, thâm hiểm của nhân vật hay không?

Nhất là khi Bạch Công Khanh chỉ là một diễn viên tay ngang, không được đào tạo bài bản về diễn xuất và trong quá khứ, chàng trai 9X này chỉ đóng những vai hiền lành, thư sinh.

Trước sự lo lắng đó, trong những tập phát sóng đầu tiên khi Gia Bảo qua phần thể hiện của Bạch Công Khanh bắt đầu lộ diện đã không làm khán giả thất vọng. Bên cạnh vẻ ngoài thư sinh, điển trai, lạnh lùng, “vũ khí” của Bạch Công Khanh chính là nụ cười mỉm đầy ẩn ý – báo hiệu đây sẽ là nhân vật nhiều mưu mô, toan tính.

Có một điều khá trùng hợp, cũng như trong phiên bản gốc Bạch Công Khanh được NSX và đạo diễn tin tưởng là một trong những người thể hiện ca khúc nhạc phim và anh đã phát huy tối đa thế mạnh sở trường này khi truyền tải được tâm trạng của nhân vật chính trong phim. 

Rõ ràng, so với vai Ma Joon của Joo Won, Bạch Công Khanh đã ít nhiều tạo được dấu ấn riêng và rất có thể, sau dự án này nhiều cơ hội mới sẽ mở ra với anh.  

Bên cạnh việc đóng phim và ca hát, Bạch Công Khanh đang khẳng định được khả năng làm MC rất có duyên của mình. Phần lớn thời gian, anh đều giành cho công việc. Trang cá nhân của Bạch Công Khanh liên tục được chia sẻ những hình ảnh hoạt động nghệ thuật mới. 

Thời gian gần đây, Bạch Công Khanh từng đăng tải dòng trạng thái: "Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ..." khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán anh đã tìm được một nửa của mình.

Kết

Tâm lý chung khi thực hiện các bộ phim remake là áp lực khi bị so sánh, nhất là khi phiên bản gốc quá thành công. Biến áp lực thành động lực, cả Bạch Công Khanh và Quốc Huy đang cho thấy sự lựa chọn của đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho hai vai diễn này trong Vua Bánh Mì là có cơ sở.

Chặng đường của Hữu Nguyện và Gia Bảo giai đoạn trưởng thành trong Vua Bánh Mì mới chỉ ở điểm bắt đầu. Sẽ khó để nói trước, cả hai có vượt qua được cái bóng của phiên bản Hàn Quốc hay không nhưng chắc chắn, với sự hy sinh, nỗ lực cho vai diễn họ sẽ tạo được dấu ấn riêng để khán giả “nhớ mặt đặt tên”.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-cau-am-tieng-set-trong-mua-cung-yeu-1-co-gai-co-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-cau-am-tieng-set-trong-mua-cung-yeu-1-co-gai-co-cuoc-song-ra-sao-sau-1-nam-d253455.html

Dương Cẩm Lynh yêu quá hóa điên, danh tính "nhân tình" Cao Minh Đạt làm ai cũng bất ngờ
Không ít khán giả tỏ ra thích thú khi thấy nữ diễn viên Hiền Trang của Cổng Mặt Trời trở lại màn ảnh nhỏ.
Bấm xem >>
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây