Hạ Anh xinh như công chúa, nổi bật giữa dàn thí sinh Cùng Nhau Tỏa Sáng

Thứ sáu - 12/08/2016 17:54

Hạ Anh xinh như công chúa, nổi bật giữa dàn thí sinh Cùng Nhau Tỏa Sáng

Diễn viên Hạ Anh, ca sĩ Phương Anh Idol và VJ Trương Quốc Bảo sẽ là một đội tham gia show truyền hình Cùng Nhau Tỏa Sáng .

Trong chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng mùa thứ 3, diễn viên, MC Hạ Anh gây ấn tượng khi xuất hiện với đầm hồng bồng bềnh, xinh xắn và lộng lẫy. Chiếc đầm hồng khoét sâu phần ngực một cách vừa phải giúp cô khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm của mình. Cô diễn viên 9x xinh đẹp như nàng công chúa kiều diễm.

 

 

Là một diễn viên, MC, VJ có gần 4 năm tuổi nghề, Hạ Anh thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình giải trí giành cho giới trẻ nên cô rất biết cách chăm chút bản thân và luôn nổi bật tại các sự kiện.

 

 

Hạ Anh từng tham gia một số phim như: Tiệm bánh hoàng tử bé, 14 ngày đấu trí, Học viện teen cứng, Máu chảy về tim, Sắc màu phái đẹp... Đồng thời cô cũng bật mí là sắp tới đây sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh khá hot được quay hơn 1 tháng tại Đà Nẵng và Hội An.

 

Sau khi tham gia chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng, Hạ Anh còn lấn sân sang lĩnh vữc ca hát. Hiện tại, người đẹp đang tích cực tập vũ đạo và luyện thanh để chuẩn bị sẵn sàng cho ra mắt album single đầu tay.

Cùng Nhau Tỏa Sáng là sân chơi hiện đại, với những thử thách thú vị, dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Chương trình bao gồm 10 vòng thi, mỗi vòng sẽ có một chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các đội chơi là phải suy nghĩ ra những tiết mục nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn để thể hiện ý nghĩa của  từng chủ đề. Để tiết mục chinh phục được người xem, các thành viên của mỗi đội phải gắn kết với nhau trong việc tìm tòi ý tưởng và xây dựng kịch bản. Đây là một thử thách cho các đội, bởi để dung hòa những cá tính khác nhau và cái tôi của người nghệ sĩ không phải là một điều dễ dàng.

Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016 có sự tham gia của 18 nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên: đội Chanh Thần (ca sĩ Mai Quốc Việt, MC Quỳnh Chi, diễn viên Yến Phạm), đội Ba Rọi (ca sĩ Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh, VJ Trương Quốc Bảo), đội Tắc Kè (diễn viên My Trần, diễn viên Nghĩa Lê, nhà sản xuất Tâm Nguyễn), đội Cá Biệt (diễn viên Lê Bửu Đa, ca sĩ Bảo Kun, diễn viên Hồ Bích Trâm), đội Tam Hạp (diễn viên Dũng Nhí, ca sĩ Thụy Vân, đạo diễn Vũ Trần), đội À Há (Ca sĩ Phạm Chí Thành, diễn viên Lý Bình, diễn viên Phương Titi).

 

Đội Ba Rọi (ca sĩ Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh, VJ Trương Quốc Bảo)

 

Đội Tắc Kè (diễn viên My Trần, diễn viên Nghĩa Lê, nhà sản xuất Tâm Nguyễn)

 

Đội Tam Hạp (diễn viên Dũng Nhí, ca sĩ Thụy Vân, đạo diễn Vũ Trần)

 

Đội Cá Biệt (diễn viên Lê Bửu Đa, ca sĩ Bảo Kun, diễn viên Hồ Bích Trâm)

 

Đội À Há (Ca sĩ Phạm Chí Thành, diễn viên Lý Bình, diễn viên Phương Titi)

 

Đội Chanh Thần (ca sĩ Mai Quốc Việt, MC Quỳnh Chi, diễn viên Yến Phạm)

 

Ca sĩ Quốc Đại và Thụy Mười - đại diện đội Quán quân "Cùng Nhau Tỏa sáng 2015"

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây