Gara Hạnh Phúc: Anh thợ sửa xe "u là trời" lột xác thành soái ca, còn tặng quà "chơi lớn" cho Vân

Thứ tư - 28/09/2022 12:40

Gara Hạnh Phúc: Anh thợ sửa xe "u là trời" lột xác thành soái ca, còn tặng quà "chơi lớn" cho Vân

Gara Hạnh Phúc tập 24 chứng kiến những bất ngờ liên tiếp trong tiệc sinh nhật của Vân (Hoàng Ngọc Huyền).

Preview Gara Hạnh Phúc tập 24 vừa được giới thiệu tới khán giả với những tình tiết vô cùng vui nhộn. Điểm nhấn ở tập này có lẽ là bữa tiệc sinh nhật Vân (Hoàng Ngọc Huyền). Mọi người trong gara Ngọc Vân đã cùng ngồi lại tổ chức một bữa tiệc thật đặc biệt và ấm áp cho em gái ông chủ.

Dưới sự chỉ đạo của Trung "trâu" (Duy Hưng), các anh em ở gara đã diện trang phục liền anh liền chị để biểu diện làn điệu quan họ tặng Vân. Mặc dù hát trật nhịp, lại còn "chế lời" để khớp hoàn cảnh nhưng màn thể hiện của Trung đã khiến Vân nở nụ cười rạng rỡ. Ngay cả Sơn Ca (Quỳnh Kool) và Khải (Bảo Anh) cũng phải trầm trồ vì tiết mục của Trung và các anh em.

Duy chỉ có Bảo (Long Hoàng) - anh chàng sửa xe "u là trời" - lại cho rằng bình thường. Bảo khoe món quà mà anh dành tặng Vân mới là "đẳng cấp". Đặc biệt, trước mặt "crush" xinh đẹp của lòng mình, Bảo đã bỏ kiểu đội khăn hài hước, lên đồ bảnh bao chuẩn soái ca.

"Vân, anh có món quà đặc biệt dành tặng cho em" - Bảo nói và chỉ về phía cửa gara. Ở đó, nhóm Da LAB xuất hiện trong sự ngỡ ngàng, vỡ òa của mọi người. Có lẽ Bảo biết Vân hâm mộ nhóm nhạc này nên đã cất công chuẩn bị món quà đặc biệt như vậy.

Một điểm sáng thú vị khác ở Gara Hạnh Phúc tập 24 đó là người con gái lý tưởng của Trung cuối cùng cũng xuất hiện. Dường như sau chuyến đi dã ngoại, Trung đã chấp nhận rút lui trong chuyện tình cảm với Sơn Ca để tác thành cho tình cảm mới chớm nở giữa cô nàng và người anh ít nói, tốt bụng.

Cánh cửa tình yêu với Sơn Ca vừa khép lại, Trung đã tìm ngay được một cô nàng vô cùng xinh đẹp dễ thương và quan trọng là có duyên có phận với anh. Khi chứng kiến một bóng hồng leo thang suýt ngã, Trung chạy lại đỡ khiến cô nàng vô cùng cảm kích. Trung còn bất ngờ hơn khi thấy cô này có cách nói chuyện giống mình, luôn thêm chữ "s" đằng sau. 

'Ơ, anh đồng điệu với em à?'' - cô gái ngạc nhiên. Sau đó, cả hai đều vui vẻ và cô gái này còn khẳng định cuộc gặp gỡ này chính là ''duyên số''. 

Được biết, nhân vật mới toanh này do nữ diễn viên Quỳnh Lương đảm nhận. Trước đó, trong loạt ảnh hậu trường Gara Hạnh Phúc được tiết lộ, Quỳnh Lương để tóc ngắn bông xù, diện váy hoa nữ tính và trang điểm rất xinh đẹp.

Cô đang đứng nói chuyện với các nhân viên của gara Ngọc Vân. Dường như các chàng trai ở gara đều không chào đón cô nàng xinh đẹp cho lắm, bởi có người còn đứng chống nạnh thách thức để nghe Quỳnh Lương nói. Chi tiết này càng gây tò mò cho khán giả về mối quan hệ tình cảm tương lai giữa nhân vật của Quỳnh Lương và Duy Hưng.

Trong khi Trung có tình mới thì Sơn Ca có dịp ngồi tâm sự với Khải về mẹ của mình. Cô kể mẹ ngày xưa đẹp lắm, người ta bảo có nét sẵn rồi thì về già cũng vẫn đẹp. "Em mong được nhìn thấy gương mặt đã già đi của mẹ, dù chỉ một lần" - Sơn Ca bộc bạch.

Khoảnh khắc này khiến Khải không thể rời mắt khỏi gương mặt xinh đẹp của Sơn Ca. Anh đã nhẹ nhàng vuốt tóc, thể hiện tình cảm với Sơn Ca.

Đón xem tập 24 phim Gara Hạnh Phúc phát sóng vào 21h40 ngày 28/9 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gara-hanh-phuc-anh-tho-sua-xe-u-la-troi-lot-xac-th...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gara-hanh-phuc-anh-tho-sua-xe-u-la-troi-lot-xac-thanh-soai-ca-con-tang-qua-choi-lon-cho-van-a577258.html

Lộ kết thúc "khó lường" của Gara Hạnh Phúc: Không phải Quỳnh Kool, đây mới là người Bảo Anh về chung một nhà?
Không phải nữ chính Sơn Ca (Quỳnh Kool), Gara Hạnh Phúc sẽ để Khải (Bảo Anh) kết thúc với nhân vật "lạ mà quen" này.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây