"Em gái Vụ trưởng" của Đấu Trí: Bị đồn "không chồng mà chửa", ngày càng quyến rũ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu - 16/09/2022 20:46

"Em gái Vụ trưởng" của Đấu Trí: Bị đồn "không chồng mà chửa", ngày càng quyến rũ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Diễn viên Liên Tít dù chỉ là một nhân vật phụ nhưng lại là mắt xích quan trọng trong vụ án của Vụ trưởng Bằng (NS Nguyệt Hằng) trong phim Đấu Trí.

Đấu Trí những tập gần đây trở nên căng thẳng với vụ án tinh vi, quy mô lớn trong ngành y tế. Nhân vật Bình (Liên Tít) - em gái của Vụ trưởng Bằng (NS Nguyệt Hằng) dù không xuất hiện nhiều nhưng lại gây chú ý vì nắm giữ nửa triệu USD. Trước Đấu Trí, Liên Tít cũng thường xuyên được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào các vai phản diện, người phụ nữ đanh đá. 

Liên Tít chia sẻ việc đóng chung với NS Nguyệt Hằng đã cho cô học hỏi được nhiều điều.

Nhớ nhất cảnh quay bị hỏi cung 

Trong Đấu Trí tập 43, Bình đã bị triệu tập lên cơ quan công an. Cô bị đại tá Giang (NSND Trung Anh) chất vấn về số tiền nửa triệu USD mà chị gái nhờ giữ hộ.

Đại tá Giang nói: "Chúng tôi đã làm việc với chồng cô và anh ta thừa nhận 500 nghìn đô la đó là do chị Bằng nhờ vợ chồng cô gửi vào ngân hàng. Chồng cô đang ở đây, tôi sẽ cho cô gặp để chứng thực lời khai". Khi Bình từ chối, đại tá Giang tiếp tục chất vấn: "Cô sợ anh ta truy vấn về nguồn gốc số tiền à? Cô đang nói dối chồng mình. Cô là người liên kết Tuấn và chị gái của mình hòng bán sinh phẩm KT cho cơ quan chủ quản và 500 nghìn đô la đó là Tuấn lại quả cho chính cô". 

Diễn viên Liên Tít chia sẻ đây là cảnh quay mà cô nhớ nhất bởi: "Phân đoạn này tâm lý nhân vật rất phức tạp. Mấy ai ngồi trước cơ quan điều tra mà giữ được bình tĩnh, huống hồ là người còn khá non như Bình.

Đây cũng là phân đoạn phim mà tôi cũng như nhiều khán giả mong chờ bởi vụ trưởng Bằng của Đấu Trí là một người phụ nữ thông minh , nếu không có những lời khai, thú nhận của em gái thì rất khó để kết tội. Bên cạnh đó, tôi cũng rất tò mò muốn xem lại lối diễn của mình trong cảnh quay tâm lý nhân vật phức tạp này".

Nữ diễn viên cho biết khi quay cảnh hỏi cung, NSND Trung Anh chỉ mới khỏi ốm nên vẫn còn mệt, thời tiết lại nóng nên cô áp lực không biết có thể làm tốt hay không. Liên Tít sợ rằng nếu mình phải làm đi làm lại nhiều sẽ khiến cả đoàn phim bị mệt. Cô rất vui vì sau đó bản thân đã hoàn thành tốt cảnh phim ấn tượng này.

Có duyên với vai phản diện

Liên Tít có tên thật là Lê Hồng Liên. Cô từng tốt nghiệp Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, chuyên ngành diễn viên năm 2016, đến năm 2019 thì đầu quân về Nhà hát Kịch Hà Nội. Bên cạnh sân khấu kịch, Liên Tít còn tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như Quỳnh Búp Bê, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Lựa Chọn Số Phận, Hãy Nói Lời Yêu, Lối Nhỏ Vào Đời,…

Ngoài diễn xuất, Liên Tít còn gây chú ý khi xuất hiện ở chương trình "Nóng Cùng World Cup 2018".

Ở bộ phim Quỳnh Búp Bê, Liên Tít vào vai cô gái nghèo vì cuộc đời xô đẩy mà phải làm "gái làng chơi". Vì đi khách mà không khai báo, nhân vật của cô bị đánh một cách tàn bạo. Ngay khi hậu trường của cảnh đánh đập này được tiết lộ đã trở thành đề tài nóng khiến cư dân mạng bàn luận và tranh cãi nảy lửa. 

Sở hữu gương mặt cá tính, có chút góc cạnh, Liên Tít thường được giao vai phản diện, "gái làng chơi" hay "tiểu tam". Trong bộ phim Lựa Chọn Số Phận, Liên Tít được đóng vai chính thất - vợ Bình (Hà Việt Dũng). Tuy nhiên, cô nàng giàu có này lại rất đanh đá và có màn đánh ghen Hoàng My (Quỳnh Kool) khá kinh khủng. Liên Tít chia sẻ cô cũng muốn được thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau nhưng hiện tại thì "duyên chưa tới". 

Thường bị các tin đồn bủa vây

Rời quê lên thành phố để theo đuổi đam mê diễn xuất, Liên Tít tâm sự cô đã phải đối mặt với hàng loạt tin đồn. Thậm chí, có những lời đồn ác ý tới mức khiến Liên Tít nghe xong không dám nghĩ là đang nói mình như nghiện ngập, cặp kè với đại gia, đi khách để có tiền ăn diện, hút shisha... Có lúc, cô còn bị đồn "không chồng mà chửa" vì đóng vai phụ nữ có thai ở một tiểu phẩm hài.

Cô kể lại: "Theo lời kể của mẹ tôi thì 1 người quen có mặt tại bệnh viện mà tôi ghi hình ngày hôm đó, thấy tôi làm thủ tục khám thai nên đã khẳng định rằng tôi không chồng mà chửa và còn nói tôi đi phá thai nữa. Nghe xong, tôi bật cười và kiên nhẫn giải thích cho mẹ tôi rằng đó chỉ là một cảnh quay trong tiểu phẩm hài mà tôi đang đóng. Rất may là đi diễn lần nào tôi cũng chụp ảnh lại tạo hình nhân vật nên nhanh chóng có “bằng chứng” để thanh minh".

Là người của công chúng, Liên Tít đã quen đối mặt với những lời đồn. Tuy nhiên, bố mẹ của cô lại thấy khá mệt mỏi vì những tin đồn tiêu cực bủa vây xung quanh con gái. 

Cô nàng thời gian gần đây chuộng phong cách thời trang sexy, khoe được vòng 1 quyến rũ.

Hiện tại, Liên Tít đã gần chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng cô không vội chuyện cưới chồng dù đã hẹn hò được 6 năm. Bạn trai của cô là một người khá tình cảm. Vào ngày sinh nhật của Liên Tít, anh chàng đã đăng tải lời chúc ngọt ngào lên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ: "Chúc mừng ngày của Em. Chúc Em luôn mạnh khoẻ xinh đẹp, nhiều niềm vui và hạnh phúc bên Anh. Lúc nào cũng tràn ngập năng lượng tích cực và rực rỡ phát triển trên con đường mà Em đã chọn đồng hành cùng Anh. Yêu Em". 

Bên cạnh đó, Liên Tít cũng không ngần ngại thừa nhận rằng diện mạo trẻ trung, ngày càng quyến rũ của cô hiện tại là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên Tít và bạn trai rất thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-gai-vu-truong-cua-dau-tri-bi-don-khong-chong-ma...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-gai-vu-truong-cua-dau-tri-bi-don-khong-chong-ma-chua-ngay-cang-quyen-ru-nho-phau-thuat-tham-my-a576268.html

Nhân vật mới của Đấu Trí: Là hot boy từng mê mẩn cô út Thương Ngày Nắng Về, "méo mặt" khi làm bố tập sự
Vương Anh Ole sẽ là diễn viên trẻ tiếp theo xuất hiện trong bộ phim Đấu Trí, những hình ảnh hậu trường được anh tiết lộ trên mạng xã hội khiến khán...
Bấm xem >>

Đấu Trí

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây