Duyên nợ đụng độ giữa Phương Oanh và Thu Quỳnh, hóa ra ghét nhau "3 kiếp" trên màn ảnh

Thứ ba - 28/09/2021 08:49

Duyên nợ đụng độ giữa Phương Oanh và Thu Quỳnh, hóa ra ghét nhau "3 kiếp" trên màn ảnh

Phương Oanh và Thu Quỳnh liên tục có duyên đối đầu, làm chị em dâu trong các bộ phim truyền hình lên sóng giờ vàng VTV.

Vào ngày sinh nhật (23/9) vừa qua của nữ diễn viên Phương Oanh , nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Trong số đó, Thu Quỳnh cũng đăng ảnh mừng sinh nhật bạn diễn lên trang cá nhân kèm lời chúc đàn em “sớm có người yêu”. 

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra điểm lạ ở bức ảnh này. Đó là thay vì lấy một bức ảnh mới của cả hai, Thu Quỳnh lại đăng bức ảnh mà cặp đôi đóng chung trong phim Ngược Chiều Nước Mắt năm 2017. 

Cũng từ đây, cư dân mạng đã nhận ra duyên nợ thú vị của Phương Oanh và Thu Quỳnh. Cả hai đã hợp tác khá nhiều phim như Ngược Chiều Nước Mắt, Quỳnh Búp Bê, Những Ngày Không Quên và hiện giờ là Hương Vị Tình Thân. Đáng nói hơn, phần lớn số vai diễn chung của 2 mỹ nhân VTV đều ở thế đối đầu nhau, đến nỗi không ít người lầm tưởng giữa họ có mâu thuẫn nào đó ngoài đời.

Ngược Chiều Nước Mắt: Người yêu cũ của chồng bỗng thành em dâu 

Cách đây 4 năm, bộ phim truyền hình Ngược Chiều Nước Mắt từng thu hút sự chú ý của khán giả khi lên sóng giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Kịch bản xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) cùng với những mối quan hệ rắc rối của 3 người con.

Ở bộ phim này, Phương Oanh vào vai Mai, cô sinh viên yếu đuối cả tin, vô tình có bầu với anh chàng giảng viên trăng hoa là Sơn (Hà Việt Dũng). Vì trách nhiệm nên gia đình ép Sơn phải lấy Mai, cuộc hôn nhân gượng ép này ngay từ đầu đã báo hiệu không có hạnh phúc. Trớ trêu hơn, khi bước chân về làm dâu, Mai phát hiện ra anh cả của chồng - Thành (Mạnh Trường) - lại từng là mối tình đầu của mình. 

Trong khi đó, Thu Quỳnh vào vai Phương, vợ của Thành, một người phụ nữ thành đạt, sắc sảo. Chứng kiến chồng mình tính đa cảm và thua kém vợ về mọi mặt, cô đã có chút xao lòng với người đàn ông khác. Và khi chuyện Mai cùng Thành “tình ngay lý gian” nổ ra, Phương nhất quyết đòi ly hôn. Mối quan hệ chị em dâu giữa Mai và Phương sau chuyện này cũng chẳng êm đẹp là bao.

Quỳnh Búp Bê: Cuộc chiến "gái ngành" hấp dẫn nhất màn ảnh Việt

Tuy nhiên, nhắc đến cặp bài trùng Thu Quỳnh - Phương Oanh, phải kể đến bộ phim nổi tiếng Quỳnh Búp Bê, cũng là bệ phóng đẩy tên tuổi 2 người đẹp vang xa. Nữ chính Quỳnh do Phương Oanh thủ vai là người con gái hiền lành nhưng số phận bất hạnh đưa đẩy cô rơi vào "ổ quỷ". Sống cảnh dùng thân mình để mua vui cho kẻ khác, Quỳnh chỉ biết lấy con trai làm nghị lực để sinh tồn. 

Trái hoàn toàn với Quỳnh Búp Bê, My "Sói" do Thu Quỳnh đảm nhận lại là "gái ngành" hàng đầu trong nghề. Trước khi Quỳnh xuất hiện, My vốn luôn là người nổi bật nhất, được phụ vụ khách hàng VIP nhất và chính cô ta cũng luôn cho mình là người phải có được những điều tốt nhất.

Vì bị Quỳnh Búp Bê lấy mất đi không ít khách VIP cộng thêm những mâu thuẫn trong sinh hoạt chung, My "Sói" đã nảy sinh sự ghen ghét, đố kỵ và luôn tìm cách hãm hại Quỳnh hết lần này đến lần khác. Ngay cả khi Quỳnh đã hoàn lương, My "Sói" vẫn mang tới nỗi đau khổ tận cùng cho cô. Chính My "Sói" là người đã báo thông tin về mẹ con Quỳnh Búp Bê cho tay dượng đốn mạt từng hại đời cô. 

Hương Vị Tình Thân: Chị em dâu đổi vai, đổi luôn cả chồng

Gặp lại nhau ở Hương Vị Tình Thân, bộ ba Mạnh Trường - Thu Quỳnh - Phương Oanh tiếp tục tạo nên mối lương duyên rất éo le trên màn ảnh nhỏ. Trái ngược hoàn toàn thời Ngược Chiều Nước Mắt, giờ đây, Phương Oanh lại trở thành dâu cả, là chị của Thu Quỳnh. Đồng thời, Mạnh Trường từ chồng của Thu Quỳnh nay lại trở thành chồng của Phương Oanh. 

Trong buổi họp báo ra mắt phim Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh từng chia sẻ: "Việc Thu Quỳnh và Phương Oanh cùng đóng chung với nhau ở phim này rất thú vị, cứ như My sói gặp Quỳnh búp bê ở công trường vậy. Tuy nhiên, sự đối đầu của chúng tôi trong phim này phức tạp hơn ở phim trước".

Có thể thấy, dù liên tục đóng chung và đối đầu nhưng Thu Quỳnh - Phương Oanh không khiến công chúng nhàm chán mà còn tạo ra hiệu ứng thích thú bởi sự thay đổi tính cách trong mỗi nhân vật họ đảm nhiệm.

Cụ thể ở Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh vào vai Thy - một cô trợ lý với vẻ ngoài lịch sự nhưng ẩn sâu bên trong là những tính toán khó lường. Còn Phương Oanh vào vai Nam - cô kỹ sư công trình cá tính và thẳng thắn. 

Trong phần 1 của phim, trước khi kết hôn với Huy (Anh Vũ), Thy từng theo đuổi Long (Mạnh Trường) - anh trai của Huy và cũng là sếp của Nam. Tuy nhiên, Long lại không mảy may để ý đến Thy mà dành tình cảm cho Nam khiến Thy vô cùng ghen tức.

Sau khi từ bỏ Long, Thy vẫn tìm cách để chia rẽ tình cảm của Nam và Long, thậm chí còn gây khó dễ cho Nam mỗi khi có cơ hội. Tuy nhiên, Nam cũng có những màn đáp trả lại thông minh, làm Thy nhiều lần đuối lý, bực bội. 

Sang đến phần 2 Hương Vị Tình Thân, quan hệ giữa Thy và Nam càng trở nên nhạy cảm hơn khi ông Sinh (Võ Hoài Nam) bị phát hiện quá khứ tù tội. Đặc biệt, vụ án mà ông Sinh dính tới lại chính là bố đẻ của Thy. Khi phát hiện ra điều này, Thy còn về nhà hỏi bà Sa xem mẹ có biết ai là hung thủ sát hại bố mình hay không. Nhiều khán giả đoán rằng sau chuyện này, quan hệ giữa Thy và Nam sẽ khó lòng cứu vãn.

Đón xem Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/duyen-no-dung-do-giua-phuong-oanh-va-thu-quynh-hoa-ra-ghet-nhau...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/duyen-no-dung-do-giua-phuong-oanh-va-thu-quynh-hoa-ra-ghet-nhau-3-kiep-tren-man-anh-51202128911177910.htm

Hương Vị Tình Thân: Tìm cách cứu bố Sinh, Nam bị đánh, ngã động thai?
Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 44, Nam (Phương Oanh) bị vợ ông Tín đánh tới tấp khi cố tìm bằng chứng cứu ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam).
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây