Đóng Thương Ngày Nắng Về, NSND Lan Hương bị chồng phàn nàn "bà khiếp quá", cháu nội bắt hứa làm điều này

Thứ năm - 19/05/2022 02:04

Đóng Thương Ngày Nắng Về, NSND Lan Hương bị chồng phàn nàn "bà khiếp quá", cháu nội bắt hứa làm điều này

NSND Lan Hương bị người thân "chỉnh đốn" khi đóng vai mẹ chồng tai quái trong Thương Ngày Nắng Về.

Trên trang cá nhân mới đây, NSND Lan Hương đã đăng mấy tấm hình chụp cùng ông xã khi tham gia một sự kiện để "lên tinh thần". Nghệ sĩ gạo cội thừa nhận "cứ tối đến VTV3 chiếu phim Thương Ngày Nắng Về xong là hôm sau không muốn ra đường nữa".

Từ đầu phim, nhân vật bà Hiền do NSND Lan Hương thủ vai đã xuất hiện với một hình tượng chua ngoa, đanh đá, ham hư vinh và luôn làm khó dễ con dâu Vân Khánh. Bà chẳng bao giờ giúp đỡ gia đình con mình, ngay cả trông cháu nội giúp một ngày cũng kể lể, than trời.

Nhưng sang phần 2 mức độ kinh khủng ngày một tăng. Bà đòi vàng cưới của vợ chồng Khánh đưa cho con gái đầu tư. Khi phát hiện có vàng giả, bà đổ vấy con dâu đánh tráo. Bà còn vu oan Khánh ngoại tình, chỉ trích bà Nga (NSƯT Thanh Quý) - mẹ đẻ Khánh - không biết dạy con rồi dắt người tới đánh ghen.

Cơn phẫn nộ của khán giả lên tới đỉnh điểm khi ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 20, Khánh (Lan Phương) bị gài bẫy làm nhục nhưng lại nhận về hàng loạt lời mạt sát cay nghiệt từ mẹ chồng. Sau đó khi gặp thông gia, bà Hiền lại xúc phạm Khánh trước mặt mẹ đẻ. Thậm chí bà Hiền còn đòi ở lại nhà con trai, giành quyền nuôi So vì So là cháu đích tôn nối dõi tông đường.

Hàng loạt hành động, lời nói của bà Hiền không chỉ khiến khán giả bức xúc mà từ cháu nội tới ông xã của nghệ sĩ Lan Hương cũng phải lên tiếng. Nữ diễn viên kể: "Lúc cả nhà xem phim thì bà nội còn bận rửa bát và dọn dẹp trong bếp, Chép cứ chạy ra chạy vào bên bà và cuối cùng thủ thỉ: 'Từ lần sau bà đóng vai hiền thôi nhé, đừng đóng thế này nữa bà ạ'.

Bà nội đành trả lời: 'Được rồi bà sẽ không đóng vai này nữa'. Ông nội thì bảo: 'Tập này bà khiếp quá cơ'. Đấy, bảo sao. Chưa kể Zalo, tin nhắn chiu chiu hỏi: 'Chị còn vai nào hiền hơn không?".

Đây không phải lần đầu người thân của NSND Lan Hương phản ứng về vai diễn của chị. Trước đó, con dâu NSND Lan Hương cũng chia sẻ trên trang cá nhân phân cảnh bà Hiền kêu Đức đến khách sạn "bắt quả tang" Khánh ngoại tình. Cô tiết lộ, bé con của mình khi xem cảnh này đã nhập tâm quá mà quên mất bà Mai Hiền trên phim chính là bà nội mình ngoài đời.

"Chép xem phim thấy bà Mai Hiền nói oang oang nó bảo: 'Cái bà này sao cứ làm quá lên thế nhỉ?', con dâu nghệ sĩ viết. 

Riêng với ekip Thương Ngày Nắng Về, biên kịch Thu Thủy mới đây đã có chia sẻ nhắc đến NSND Lan Hương khi nhận phản ứng gay gắt của khán giả vì vai mẹ chồng quá quắt: "Cô Hương Bông nói 'quan điểm của tôi là làm việc gì cũng phải làm đến nơi đến chốn, muốn thể hiện vai diễn cũng phải thật đến nơi đến chốn'. Chúng mình đồng cảm với cô Hương Bông vô cùng, và mình tin những người làm nghề cũng sẽ có nhiều chia sẻ với điều đó.

Trong cuộc sống và cả trong nghề nghiệp nữa, cái cụm từ 'đến nơi đến chốn' tưởng như nhẹ tựa lông hồng vậy thôi, nhưng thật ra, nó luôn luôn là những lựa chọn không dễ dàng gì. Để không thành kẻ đẽo cày giữa đường, để không thành gió chiều nào che chiều ấy, thì rõ ràng, một người làm nghề cũng cần phải dần làm quen với lời chỉ trích, dù với câu chuyện, hay với nhân vật, hay là chính bản thân mình”.

Thương Ngày Nắng Về phần 2 những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dong-thuong-ngay-nang-ve-nsnd-lan-huong-bi-chong-phan-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/dong-thuong-ngay-nang-ve-nsnd-lan-huong-bi-chong-phan-nan-ba-khiep-qua-chau-noi-bat-hua-lam-dieu-nay-a566302.html

Thương Ngày Nắng Về: Đức kiên quyết bỏ vợ, khán giả vội nhắc Khánh đừng quên đòi mẹ chồng trả vàng
Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 21, Đức "xoăn" (Hồng Đăng) đã đòi ly hôn với Khánh (Lan Phương) ở ngay nơi bắt đầu tình yêu của hai người.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây