Diễn viên phim Sinh Tử đóng vai "bố đại gia" trong vụ siêu lừa Việt Nam: "Tôi được trả đủ tiền xăng xe"

Thứ năm - 15/09/2022 22:10

Diễn viên phim Sinh Tử đóng vai "bố đại gia" trong vụ siêu lừa Việt Nam: "Tôi được trả đủ tiền xăng xe"

Nam diễn viên phim VTV đã chính thức lên tiếng sau khi bị gọi là bố của hot girl nghi lừa đảo đang rần rần trên mạng xã hội.

Những ngày qua, một cô gái 9X đã bị tố lừa hàng 100 tỷ đồng  khiến mạng xã hội Việt chấn động. Trong những hình ảnh mà cô gái này chụp cùng "ông bố đại gia" của mình, cư dân mạng phát hiện người đàn ông đó là diễn viên T từng xuất hiện trong phim truyền hình Sinh TửHoa Hồng Mua Chịu.

Khi "con gái hot girl" liên tục bị tố lừa đảo, thâu tóm tâm lý để chiếm đoạt tiền của người khác, ông T đã chia sẻ với báo chí rằng mình chính là người đàn ông dắt cô dâu vào lễ đường ở đám cưới tại khách sạn 5 sao trước đây. Tuy nhiên, ông không dính líu và cũng không hề biết các chuyện liên quan đến cô gái này, ngay sau khi hôn lễ kết thúc.

Hình ảnh ông T và cô gái bị tố lừa đảo.

Cư dân mạng còn lan truyền thông tin ông T được cô gái này thuê đóng bố giả để về nhà ăn Tết.

Nam diễn viên chia sẻ với truyền thông như sau: "Tôi chỉ đi đóng vai cho công ty tổ chức sự kiện thuê làm. Tôi không có quan hệ với cô dâu ấy từ sau khi tổ chức đám cưới nên không liên quan đến các vụ lừa đảo". Khi được hỏi về số tiền thù lao, ông T. nói rằng, công ty tổ chức sự kiện đứng ra trả và "số tiền đủ tiền xăng xe". Trong đám cưới của cô gái bị nghi lừa đảo này, hàng trăm khách mời tới tham gia hôn lễ cũng bị cho là được cô ta thuê tới.

Ông T từng góp mặt trong một số bộ phim của VTV.

Tuy nhiên, một người từng tham gia tuyển chọn diễn viên cho VFC cho biết, ông T từng tham gia các vai quần chúng nhưng khoảng 3 năm nay không thấy xuất hiện trong các đoàn phim. Hiện tại, vụ siêu lừa của cô gái 9X này vẫn là đề tài bàn luận nóng trên mạng xã hội nhưng thông tin chính xác vẫn phải chờ sự vào cuộc của cơ quan điều tra. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-phim-sinh-tu-dong-vai-bo-dai-gia-trong-v...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-phim-sinh-tu-dong-vai-bo-dai-gia-trong-vu-sieu-lua-viet-nam-toi-duoc-tra-du-tien-xang-xe-a576198.html

Cao Thái Sơn xuất hiện nổi bật sau ồn ào tình cảm với Angela Phương Trinh, Lâm Khánh Chi diện váy xẻ cao táo bạo
Showcase phim Hạnh Phúc Máu đang nhận được nhiều sự quan tâm khi có sự tham gia của đông đảo những tên tuổi nổi tiếng.
Bấm xem >>

Lâm Khánh Chi

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây