Chuyện chưa kể của NSƯT Trịnh Kim Chi khi quay Anh Yêu Mẹ Đơn Thân

Thứ hai - 12/04/2021 13:44

Chuyện chưa kể của NSƯT Trịnh Kim Chi khi quay Anh Yêu Mẹ Đơn Thân

Hậu trường quay phim Anh Yêu Mẹ Đơn Thân có nhiều bất ngờ thú vị.

Bộ phim quay đúng mùa mưa bão

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết đoàn phim tuy quay đúng mùa mưa bão khiến nhiều lần lịch quay bị chậm lại ảnh hưởng đến tiến độ. Thế nhưng cũng nhờ mưa bão mà trên phim chị có được một vài phân đoạn lãng mạn (ngắm cảnh mưa) mà không cần phải nhờ trợ giúp của máy móc nhân tạo.

Ngoài ra, Trịnh Kim Chi cũng là người xui xẻo nhất đoàn phim do quay phim vào đúng mùa mưa bão, nên đi quay về khuya, có lần xe của chị ngập nước và hư hỏng nặng, phải nhờ xe cứu hộ đưa xe về garage sửa chữa giữa trời mưa tối mịt.

Cắt tóc, tập gym tại phim trường

Do thời điểm phim khởi quay đúng vào lúc dịch Covid chỉ vừa tạm lắng nên công tác đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả đoàn phim cũng được chú trọng hơn cả. Ngoài việc thực hiện đo nhiệt độ hàng ngày, các diễn viên và cả ekip được… cắt tóc miễn phí bởi nhân viên trang điểm của đoàn phim. Việc cắt tóc này không chỉ đảm bảo cho tạo hình nhân vật đúng từ đầu đến cuối bộ phim mà còn giúp cho đoàn phim hạn chế tiếp xúc với bên ngoài. 

Những cảnh quay đáng nhớ

Một trong những cảnh đáng nhớ nhất là phân đoạn Trịnh Kim Chi thẳng tay tát Mộc Trà. NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết đây là phân đoạn khiến chị khá áy náy với diễn viên Trâm Anh (vai Mộc Trà).

Để đảm bảo thể hiện được đúng cảm xúc của bà Phi Yến đang vô cùng giận dữ, đạo diễn đã yêu cầu thực hiện cảnh quay đến hơn bốn lần. Trong những lần thử diễn, cái tát chỉ là nhẹ nhàng nhưng đến khi lấy góc quay lên hình, cái tát đều được thực hiện rất thật.

"Đau đầu" với các diễn viên nhí

Theo kịch bản ban đầu, trong phim nhân vật bé Khoai tây xuất hiện ở nhiều giai đoạn như: lúc mới sinh, lúc 1 tuổi và lúc 4 tuổi. Mà ở mỗi giai đoạn, các diễn viên đều có những “tố cáo” rất dễ thương về em bé.

Khoai Tây 1 tháng có thể nói là đỡ thử thách cho đoàn phim nhất vì em bé còn nhỏ, chỉ cần canh thời gian khi em ngủ là có thể tranh thủ ghi hình các cảnh quay. Tuy nhiên với em bé này, các diễn viên phải thoại hết sức nhẹ nhàng, đi nhẹ nói khẽ để tránh em bé bị giật mình. Cảnh quay cũng phải nhanh, gọn, lẹ vì em bé không xa mẹ được lâu.

Em bé Khoai Tây 1 tuổi là em bé “làm khó” các diễn viên nhất vì em đã biết lạ quen, nên để các cảnh ghi hình được suôn sẻ, mọi người mất khá nhiều thời gian để làm quen với em. Đặc biệt bé rất thích “chú” Linh Sơn nhưng cứ hễ “mẹ” Trâm Anh bế là em lại khóc ré lên.

Em bé Khoai Tây 4 tuổi do diễn viên nhí KuBo thủ vai. Nhận xét về bé KuBo, đạo diễn Đặng Minh Quốc dành nhiều lời khen ngợi cho cậu bé như rất thông minh, hiểu vấn đề nhanh và biết nghe lời. KuBo đặc biệt rất chịu khó thức khuya dậy sớm như những diễn viên khác và tương tác của em với các nhân vật trong phim cũng khá tốt.

Hạn chế duy nhất và cũng là khó khăn cho các cô chú khi diễn cùng là KuBo… không biết chữ, vì vậy kịch bản thoại sẽ do mẹ đọc và kể lại cho bé. Thế nên nhiều khi các diễn viên tung hứng không giống kịch bản là bé bị lúng túng, khi ấy, mọi người sẽ phải giải thích lại cho KuBo.

Bộ phim Anh Yêu Mẹ Đơn Thân đang được phát sóng lúc 19h45 hàng ngày trên kênh phim Việt .

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chuyen-chua-ke-cua-nsut-trinh-kim-chi-khi-quay-anh-yeu-me-don-t...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chuyen-chua-ke-cua-nsut-trinh-kim-chi-khi-quay-anh-yeu-me-don-than-512021124131859322.htm

Linh Sơn: Từ "hot boy nổi loạn" tới chàng trai hiền lành, yêu mẹ đơn thân
Nam diễn viên Linh Sơn tái xuất màn ảnh trong bộ phim Anh Yêu Mẹ Đơn Thân.
Bấm xem >>
Nguyễn Trang (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây