Cảnh 18+ của Hoạn Thư trong Kiều bị "ném đá" vì dung tục, Cao Thái Hà cầu cứu Tổ nghề

Thứ tư - 14/04/2021 15:55

Cảnh 18+ của Hoạn Thư trong Kiều bị "ném đá" vì dung tục, Cao Thái Hà cầu cứu Tổ nghề

Nữ diễn viên Cao Thái Hà đã có chia sẻ đầy buồn bã sau khi mở lại Facebook cá nhân.

Kiều - dự án điện ảnh được chuyển thể từ Truyện Kiều nổi tiếng của đại thi hào Nguyễn Du - đang là bộ phim điện ảnh Việt gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Một trong những vai diễn thu hút sự chú ý nhất là Hoạn Thư – người phụ nữ biểu tượng cho sự ghen tuông của đàn bà hàng thế kỷ qua - do người đẹp sinh năm 1990 Cao Thái Hà đảm nhận.

Tuy nhiên khiphim chính thức phát hành, cả Kiều lẫn Cao Thái Hà đều bị dư luận chỉ trích dữ dội. Cụ thể, "phim 18+ rẻ tiền", " cảnh nóng dung tục" là những bình luận của cư dân mạng khi bàn tán về vai diễn Hoạn Thư của Cao Thái Hà. Nhiều người cho rằng cảnh nóng do nữ diễn viên đảm nhận có phần phản cảm và dung tục quá mức cần thiết. Bên cạnh đó, phim Kiều cũng gắn mác "thảm họa" với doanh thu chưa tới 3 tỷ đồng sau tuần đầu.

Giữa tâm bão chỉ trích, diễn viên thủ vai Hoạn Thư - Cao Thái Hà đã có động thái khóa trang Facebook cá nhân. Ngay sau khi trở lại, nữ diễn viên đã đăng 1 lời than thở: "Tổ ơi, điều mà con chấp nhận tổn thương bản thân mình để hi sinh cho vai diễn lại là điều mà người ta đem ra chà đạp và sỉ nhục.

Con biết phải làm gì đây, người ta muốn làm con tổn thương đáng lý con phải càng mạnh mẽ, nhưng lúc này con thật sự thấy quá tàn nhẫn. Con đã thua vì họ đã thật sự làm con đau và nản lòng".

Dòng trạng thái thể hiện tâm trạng suy sup của Cao Thái Hà.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, rất đông người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết với Cao Thái Hà đã để lại bình luận an ủi cô. Đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Kiều - Mai Thu Huyền - khẳng định:

"Em đã làm rất tốt và hy sinh hết mình cho vai diễn. Chắc chắn sẽ không có ai thể hiện tốt vai Hoạn Thư hơn em đâu nên em hãy bỏ ngoài tai tất cả những lời khiến em tổn thương nhé. Tất cả những người có tâm, có nghề đều luôn dành cho em sự trân trọng và mọi người sẽ luôn bên em và yêu thương em".

Mai Thu Huyền bày tỏ sự trân trọng dành cho vai Hoạn Thư mà Cao Thái Hà thể hiện.

Ngọc Lan chia sẻ 1 cái ôm với người em gái thân thiết.

Nhan Phúc Vinh động viên Cao Thái Hà giữ vững đam mê, vững bước trên đường sự nghiệp.

Nghệ sĩ Minh Nhí cũng động viên Cao Thái Hà cố gắng.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông về việc quay cảnh nóng, Cao Thái Hà từng cho biết cô phải tốn khá nhiều thời gian để tập luyện cùng nam diễn viên Lê Anh Huy vai Thúc Sinh cho loạt cảnh đỏ mặt. Riêng cảnh nóng ở cuối phim là cảnh ân ái rồi bắt tình địch phải chứng kiến thì trải qua rất nhiều khó khăn.

"Rất dã man. Cảnh cuối phim phải quay trong 3 ngày. Cứ quay đi quay lại cho đến khi nào đạt thì mới thôi. Riêng cảnh Thúc Sinh quăng Hoạn Thư ngược phải tập nhiều lần. Có lần Thúc Sinh quăng mạnh quá mà tưởng là trật xương sườn luôn. Ở ngoài vừa đất cát, vừa hoa, lại lăn lộn liên tục nên quay rất cực", nữ diễn viên Kiều chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/canh-18-cua-hoan-thu-trong-kieu-bi-nem-da-vi-dung-tuc...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/canh-18-cua-hoan-thu-trong-kieu-bi-nem-da-vi-dung-tuc-cao-thai-ha-keu-cuu-to-nghe-d271560.html

Kiều gây tranh cãi đến khó chấp nhận, Mai Thu Huyền buộc phải lên tiếng
Nhà sản xuất Mai Thu Huyền lên tiếng trước những luồng tranh luận phim Kiều không bám sát nguyên tác Truyện Kiều của Nguyễn Du.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây