Bí mật xung quanh bữa tiệc sinh nhật hoành tráng nhất "vũ trụ phim VTV", kéo dài suốt 9 tiếng

Thứ năm - 29/09/2022 13:25

Bí mật xung quanh bữa tiệc sinh nhật hoành tráng nhất "vũ trụ phim VTV", kéo dài suốt 9 tiếng

Hậu trường thực hiện bữa tiệc sinh nhật đặc biệt cho Vân (Ngọc Huyền) trong tập 24 Gara Hạnh Phúc đã được tiết lộ.

Tập 24 Gara Hạnh Phúc đã lên sóng tối qua, mang tới nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt cho khán giả xung quanh bữa tiệc sinh nhật của Vân (Ngọc Huyền). Mọi người trong gara Ngọc Vân đã cùng ngồi lại tổ chức một bữa tiệc thật đặc biệt và ấm áp cho em gái ông chủ.

Đây cũng là bữa tiệc sinh nhật đánh dấu những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của Gara Hạnh Phúc. Đó là khi Sơn Ca ngại ngùng mặc váy tô son đứng trước mặt Khải (Bảo Anh). Đó là khi Trung "trâu" cùng các anh em diện trang phục liền anh liền chị để biểu diễn làn điệu quan họ tặng Vân. Và "trùm cuối" thuộc về Bảo (Long Hoàng) khi anh chàng chỉ về phía cửa gara, khoe món quà "đẳng cấp" dành tặng Vân. Ở đó, nhóm Da LAB xuất hiện trong sự ngỡ ngàng, vỡ òa của mọi người.

Tuy nhiên theo hé lộ của ekip phim trong chương trình VTV Kết nối, thì Khải mới là người nghĩ ra món quà này: "Để tạo bất ngờ cho Ngọc Vân trong ngày sinh nhật, Khải đã bí mật mời Da LAB - nhóm nhạc mà em gái thích, đến biểu diễn. Đó là lý do Da LAB xuất hiện trong bộ phim này", nữ MC nói.

Diễn viên Bảo Anh cũng hé lộ thêm để hoàn thành được cảnh quay sinh nhật long trọng đến vậy, đoàn phim đã phải làm việc trong thời gian dài: "Chúng tôi mất gần 9 tiếng đồng hồ để hoàn thành cảnh quay sinh nhật của em gái, tôi không nghĩ mình có thể tổ chức cho em gái một bữa tiệc hoành tráng như vậy".

Trong khi đó, chủ nhân của bữa tiệc - "cô em gái" Ngọc Huyền - không giấu được cảm xúc hào hứng: "Đây là nhóm nhạc mà tôi đã thích từ rất lâu, hay nghe những bài hát của họ. Khi đạo diễn nói sinh nhật Vân sẽ mời khách là nhóm nhạc Da LAB, tôi cứ nghĩ đang đùa. Khi các anh ấy đến và biểu diễn, tôi như hòa vào cảm xúc thật của nhâ vật, cảm thấy hạnh phúc thật, vui thật, bất ngờ thật giống như nhân vật ở hoàn cảnh đó".

Đạo diễn Bùi Quốc Việt chia sẻ thêm: "Với cảnh quay tiệc sinh nhật cho Vân, tôi và Duy Hưng có bàn về việc sáng tác một bài hát để tặng thì Hưng có bài quan họ. Tôi nghĩ một bài quan họ không có sự đối lập. Hơn nữa Da LAB cũng đang cộng tác rất tốt với VTV, thế nên tôi đã mời Da LAB đến tham gia tình huống này trong phim". Vị đạo diễn nhận xét rằng các thành viên của Da LAB rất nhiệt tình, hoạt náo và thông minh khi phối hợp ăn khớp với các diễn viên để hoàn thành nhiệm vụ.

Được biết nhóm nhạc mang đến hai bài hát Từ ngày em đến giữ nguyên bản gốc và Thở được viết lại để phù hợp hơn với các nhân vật. Không chỉ thể hiện hai ca khúc, nhóm còn tham gia một số phân đoạn phim.

Ca sĩ Minh Phương - thành viên nhóm Da LAB tâm sự: "Đi đóng phim, dù là đóng chính mình ngoài đời, nhưng cả nhóm trước mỗi cảnh quay đều tập dượt với nhau, trao đổi thoại và cả nuôi dưỡng cảm xúc để có thể diễn thật tự nhiên, vui nhộn, phù hợp với mong muốn của đạo diễn. Đó không phải chuyện dễ dàng nhưng nhóm đã cố gắng và hy vọng khán giả sẽ hài lòng với sự thể hiện này."

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mat-xung-quanh-bua-tiec-sinh-nhat-hoanh-trang-n...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-mat-xung-quanh-bua-tiec-sinh-nhat-hoanh-trang-nhat-vu-tru-phim-vtv-keo-dai-suot-9-tieng-a577362.html

Gara Hạnh Phúc: Anh thợ sửa xe "u là trời" lột xác thành soái ca, còn tặng quà "chơi lớn" cho Vân
Gara Hạnh Phúc tập 24 chứng kiến những bất ngờ liên tiếp trong tiệc sinh nhật của Vân (Hoàng Ngọc Huyền).
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây