Anh thợ sửa xe "u là trời" của Gara Hạnh Phúc: Đời thực khác xa phim, bị vợ chê "khá gắt"

Thứ năm - 22/09/2022 08:57

Anh thợ sửa xe "u là trời" của Gara Hạnh Phúc: Đời thực khác xa phim, bị vợ chê "khá gắt"

Vào vai Bảo của Gara Hạnh Phúc, Hoàng Long gây ấn tượng với khán giả bởi nét dí dỏm với diễn xuất có duyên.

Ngay từ khi mới lên sóng, bộ phim truyền hình Gara Hạnh Phúc đã nhanh chóng thu hút khán giả nhờ kịch bản lạ, tiết tấu nhanh, cốt truyện được giới thiệu tích cực, mang đến thông điệp chữa lành. Góp phần quan trọng tạo nên thành công của bộ phim phải kể đến diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên từ chính tới phụ. Trong số này phải kể đến vai Bảo do diễn viên Lê Hoàng Long đảm nhận. 

Bảo là một trong những anh thợ sửa chữa ô tô tại gara của Khải (Bảo Anh). Điểm đặc biệt ở tạo hình của Bảo là luôn có chiếc khăn quấn đầu và đeo khuyên tai cùng câu cửa miệng "U là trời" cực kỳ bắt trend. Cùng với Trung "trâu" (Duy Hưng), Bảo trở thành "cây hài” mới nổi của màn ảnh nhỏ, được cư dân mạng vô cùng yêu thích.

Chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên Hoàng Long thừa nhận anh được đạo diễn Bùi Quốc Việt gọi lên casting vai khác nhưng không được chọn, thậm chí còn bị mắng ngay tại chỗ. Tuy nhiên sau đó, anh lại được gợi ý nhận một vai "bé xinh", vừa sức mình. Hoàng Long đã không đắn đo suy nghĩ mà đồng ý ngay lập tức dù chưa được biết đó là vai như thế nào.

Khó khăn đến ngay với Hoàng Long khi anh nhận kịch bản và nhận ra nhân vật của mình không hề có nguồn gốc cụ thể về hoàn cảnh gia đình. Bởi thế anh đã tham khảo ý kiến của đạo diễn và bạn diễn, đặc biệt là nam diễn viên  Duy Hưng, để tạo ra một Bảo thật thú vị, hài hước và gần với cuộc sống nhất có thể.

Hoàng Long tâm sự: "Nếu nói đây là vai phụ thì không đúng gọi là phụ của phụ thì đúng hơn. Mình thấy không có vai nào nhỏ cả. Mình không những không chạnh lòng mà còn thấy vui vì được đảm nhận nhân vật Bảo thông minh này.

Mình cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả đón nhận vai diễn một cách tích cực. Đó chính là động lực để mình phát huy và phấn đấu cho những vai diễn tiếp theo đến với khán giả."

Khác với tạo hình của Bảo, Hoàng Long ngoài đời thường có phong cách thời trang trẻ trung, năng động cùng vóc dáng cao ráo. Đặc biệt, nam diễn viên đã lập gia đình và sắp đón em bé trong thời gian tới. Hoàng Long tiết lộ kho vào đoàn phim Gara Hạnh Phúc, anh biết đây là khoảng thời gian khó khăn để cân bằng giữa công việc và chăm lo gia đình nhỏ. 

Vì vậy, Hoàng Long đã làm công tác tư tưởng trước với bà xã để mong cô hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của chồng. Ngoài những lúc bận rộn trên trường quay, anh lại gọi điện về hỏi thăm vợ con. Còn khi được nghỉ về thăm nhà, nam diễn viên sẽ dành 100% thời gian cho gia đình.

Một bật mí khá thú vị khác là vợ Hoàng Long cũng rất chú tâm theo dõi Gara Hạnh Phúc. Anh hài hước chia sẻ rằng bà xã mỗi khi xem cảnh có Bảo xuất hiện là lại bình luận "gắt" như “nhìn cái mặt ghét thế”, “nhìn như thằng điên”… 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/anh-tho-sua-xe-u-la-troi-cua-gara-hanh-phuc-doi-th...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/anh-tho-sua-xe-u-la-troi-cua-gara-hanh-phuc-doi-thuc-khac-xa-phim-bi-vo-che-kha-gat-a576691.html

Gái đẹp dọa "soán ngôi" Quỳnh Kool ở Gara Hạnh Phúc: Nghi vấn là người yêu Trung "trâu", có con khi 18 tuổi
Hình ảnh hậu trường tiết lộ sự xuất hiện của Quỳnh Lương ở bộ phim Gara Hạnh Phúc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Bấm xem >>

Gara Hạnh Phúc

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây