Quỳ gối xin lỗi bạn gái trước cổng trường, chàng trai nhận " rổ gạch đá" từ dư luận

Thứ hai - 26/12/2016 09:44

Quỳ gối xin lỗi bạn gái trước cổng trường, chàng trai nhận " rổ gạch đá" từ dư luận

Ngay trước cổng trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, chàng trai để chiếc cặp sang một bên lặng lẽ quỳ gối xin lỗi bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người.

Vụ quỳ gối xin lỗi gây tranh cãi mạng xã hội được cho là xảy ra vào ngày 23/12 tại trường Cao đẳng y tế Hà Nội. 

Theo hình ảnh chia sẻ, một nam thanh niên mặc áo kẻ caro trắng đen đã quỳ gối, cúi đầu giữa đường ngay trước cổng trường. Nam thanh niên này có thể là sinh viên vì có chiếc túi đeo để ở bên cạnh. 

 

Chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái.

 

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do vì sao chàng trai này lại có hành động như vậy. Tuy nhiên theo chia sẻ nam thanh niên đã làm việc gì đó có lỗi với người yêu và chấp nhận thực hiện "khổ nhục kế" để cầu xin người yêu tha lỗi.

Điều đáng nói là xung quanh rất đông người dân chứng kiến trêu đùa nhưng chàng trai vẫn rất thành tâm quỳ gối xin lỗi bỏ mặc lời xì xào.

Cũng theo chia sẻ trên một diễn đàn, một người được cho là bạn gái cũ của nam thanh niên nhưng rất hờ hững với hành động này. Khi được hỏi với nội dung "Đỡ anh ý dậy đi"; "Sao bạn ác thế?"; "Đi nhanh lên còn cắm đầu vào điện thoại"; "Người yêu em à?", cô gái lạnh lùng trả lời: "Ngu thì chịu'; "Tớ có làm gì đâu. Việc gì phải vậy"; "Người yêu cũ em đấy. Chia tay rồi mà nó cứ như thế"...

 

Bình luận của cô gái được cho là người yêu cũ của nam thanh niên này.

Hành động quỳ gối xin lỗi người yêu của chàng trai khiến dân mạng phẫn nộ, đặc biệt là nam giới. Mọi người bức xúc: "Đầu gối dùng để quỳ trước đấng sinh thành chứ không phải để quỳ trước mặt một đứa con gái"; "Đồ hèn. Sao phải như thế? Có thấy mọi người cười vào mặt không?"

Hay "Đàn ông đàn ang, đau khổ quá thì chui vào góc nào đó khóc cho thỏa đi sau đó lau nước mắt đứng dậy mà sống tiếp. Có quỳ thế chứ quỳ nữa cũng có giải quyết được gì".

Hoặc một người khác đúc rút ra bài học: "Ngày xưa em bị người yêu đá. Đau khổ lắm. Thế là sau 2 ngày em đi uống rượu xong khóc một trận tưng bừng. Khóc một mình thôi nhé. Từ đấy mạnh mẽ luôn, nghĩ không việc gì phải thế. Rút ra một điều không việc gì phải đau khổ lụy tình cả. Cứ bình tĩnh mà sống. Có duyên có nợ với ai thì người đó sẽ đến thôi".

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây