iPhone 7 vẫn có khác biệt lớn khi đặt cạnh iPhone 6s và iPhone SE

Thứ ba - 16/08/2016 03:26

iPhone 7 vẫn có khác biệt lớn khi đặt cạnh iPhone 6s và iPhone SE

Cụm camera là sự khác biệt lớn nhất giữa iPhone mới và các thế hệ đàn anh.

Như chúng ta đã biết, vào ngày 7/9 tới đây, người hâm mộ sẽ chính thức được chào đón siêu phẩm  iPhone 7  của  Apple  sau một thời gian dài chờ đợi. Đến thời điểm hiện nay, rất nhiều những hình ảnh rò rỉ về chiếc  smartphone  này đã được hé lộ, từ đó giúp cho chúng ta có một cái nhìn rõ nét hơn về nó.

iPhone 7 đặt cạnh iPhone 6s và iPhone SE.

Khi những hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 7 sắp tới sẽ không quá khác biệt so với iPhone 6s hiện nay, đa phần người dùng đều cảm thấy hụt hẫng. Bởi lẽ, họ luôn chờ đợi Apple sẽ tung ra một chiếc smartphone đột phá hơn sau sự nhàm chán của iPhone SE. Tuy nhiên, mới đây trang công nghệ The Next Web đã đăng tải khá nhiều bức ảnh của chiếc iPhone 7 khi đặt cạnh iPhone 6s và iPhone SE, để thấy được smartphone này vẫn có những điểm khác biệt lớn.

Được biết, đây thực chất chỉ là một phiên bản mô hình của chiếc iPhone 7 để cho các nhà sản xuất thiết kế vỏ case và phụ kiện. Nhưng dù sao đi nữa thì thiết kế của chiếc iPhone 7 này được cho là sẽ rất giống với thực tế.

 Cận cảnh so sánh iPhone 7 và iPhone 6s.

Có thể dễ dàng để chúng ta nhận thấy thiết kế không có quá nhiều khác biệt với iPhone 6s. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất chính là cụm camera. Cụ thể, cụm camera trên iPhone 7 được thiết kế to hơn, đồng thời có phần vỏ nhôm nhô lên xung quanh nhằm tạo cảm giác bớt lồi hơn so với iPhone 6s. 

Ngoài ra, giống như những tin đồn mà chúng ta đã biết, iPhone cũng đã bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm, đồng thời dải nhựa ăng ten xấu xí được thiết kế lại bo tròn theo cạnh trên va dưới của máy. Nhìn chung, chiếc iPhone sắp tới đây sẽ trông đẹp và hài hoà hơn so với iPhone 6s khi các điểm trừ đã được Apple khắc phục một cách triệt để. 

 Cận cảnh so sánh iPhone 7 và iPhone SE.

Bên cạnh đó, Apple được cho sẽ tung ra một phiên bản màu khác, có thể là đen hoặc xanh đậm. Đồng thời, có rất nhiều động thái gần đây cho thấy Apple sẽ loại bỏ phiên bản 16 GB, thay vào đó chiếc iPhone có dung lượng thấp nhất sẽ là 32 GB, trong khi phiên bản cao nhất người dùng có thể mua sẽ là 256 GB. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

(Tổng hợp)

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây