iPhone 7 Plus là mẫu smartphone được người dùng Mỹ ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ tư - 23/05/2018 22:20
Theo khảo sát của ASCI, tổ chức chuyên thực hiện các khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ, iPhone 7 Plus đang là mẫu smartphone được người dùng Mỹ ưa chuộng nhất tính tới nay.

Theo khảo sát của ASCI, tổ chức chuyên thực hiện các khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ, iPhone 7 Plus đang là mẫu smartphone được người dùng Mỹ ưa chuộng nhất tính tới nay.

Theo báo cáo chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ (ASCI) do tổ chức cùng tên phát hành, model iPhone 7 Plus hiện đang là chiếc điện thoại được người dùng Mỹ ưa chuộng nhất. Trong khi các model iPhone 8 và 8 Plus chỉ xếp ở các vị trí thứ 4 và 5. Đứng ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là Galaxy S8+ và S8.

Đây là một chiến thắng khá bất ngờ, khi iPhone 7 Plus đã có mặt trên thị trường được hai năm. Trong khi đó, iPhone X, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple chỉ đứng ở vị trí thứ 17 với điểm xếp hạng 80 điểm, xếp thứ 9 trong số các mẫu iPhone có trong danh sách.

Theo AppleInsider, lý giải của ASCI về nguyên nhân khách hàng không quá ưa thích iPhone X là bởi các tính năng của model này không đủ để bù đắp những chi phí bỏ ra và sự mong đợi của người dùng iPhone.

Trong danh sách công bố hồi năm 2017, iPhone SE là model đứng đầu danh sách với 87 điểm trong khi iPhone 7 Plus đứng thứ 3 với 86 điểm.

Mặc dù vậy, nguyên nhân dẫn tới tình trạng người dùng ưu ái các model iPhone cũ hơn có thể do thời gian thực hiện khảo sát. Khảo sát trên của ASCI được thực hiện trên khoảng 45,2 ngàn khách hàng trong giai đoạn từ tháng 4/2017 tới tháng 3/2018. Như vậy khảo sát đã được thực hiện sớm hơn 5 tháng trước khi Apple tung ra bộ ba iPhone 8/8 Plus và iPhone X.

Được biết, ASCI hàng năm sẽ phỏng vấn khoảng 180 ngàn khách hàng Mỹ và hỏi họ về mức độ hài lòng của họ với hàng hóa và dịch vụ họ đã mua và sử dụng.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây