Ứng dụng hoàn tiền mới vào Việt Nam nhận thêm 30 triệu USD đầu tư

Thứ sáu - 20/03/2020 09:16

Ứng dụng hoàn tiền mới vào Việt Nam nhận thêm 30 triệu USD đầu tư

Dân trí ShopBack, nền tảng hoàn tiền hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương vừa thông báo đã gọi vốn thành công thêm 30 triệu USD trong vòng gọi vốn mở rộng.

Vòng gọi vốn mở rộng dẫn đầu bởi Temasek, cùng với sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại bao gồm Rakuten, EDBI, EV Growth, Cornerstone Ventures, và 33 Capital đã rót thêm cho ShopBack 30 triệu USD, nâng tổng số tiền công ty này huy động được là 113 triệu USD kể từ khi thành lập vào năm 2014.

Thông tin từ công ty ShopBack Việt Nam cho biết, bên cạnh 45 triệu USD mà công ty đã công bố vào tháng 4 năm ngoái, quỹ đầu tư mở rộng sẽ được sử dụng trong việc tăng cường cơ sở hạ tầng công nghệ của ShopBack, mở rộng các nguồn dữ liệu để khai thác những tiềm năng kinh doanh mới, và thúc đẩy tăng trưởng các thị trường hiện hữu.

Hiện tại, ShopBack đã có hơn 19 triệu khách hàng tại 7 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. ShopBack thu hút khách hàng của mình thông qua việc hoàn tiền trên các ngành hàng đa dạng và phong phú bao gồm ngành hàng bách hóa, du lịch, thời trang, sức khỏe và sắc đẹp, nhu yếu phẩm và dịch vụ giao thức ăn.

Tại Singapore, công ty cũng đã mở rộng dịch vụ của mình với sản phẩm ShopBack Go, một ứng dụng hoàn tiền phục vụ cho việc mua sắm tại cửa hàng, ăn uống tại nhà hàng hoặc giải trí. ShopBack đã bắt đầu triển khai dịch vụ ở Việt Nam và dự kiến sẽ hoạt động chính thức từ Quý 2 năm 2020.

Nền kinh tế Internet của châu Á - Thái Bình Dương dự kiến đạt 300 tỷ USD vào năm 2025 khi nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người tiêu dùng. Trong năm 2019, ShopBack đạt mức tăng trưởng ấn tượng 250% so với năm trước về doanh thu và đơn đặt hàng, với hơn 16 triệu đơn hàng mỗi tháng, và cung cấp hơn 2 tỷ USD doanh thu cho hơn 2.500 đối tác. 

ShopBack có ba trung tâm nghiên cứu và phát triển được đặt tại Singapore, Đài Loan và Việt Nam với đội ngũ hơn 150 nhân sự kỹ sư, phân tích dữ liệu đến quản lý sản phẩm.

Ông Henry Chan, Nhà sáng lập và là Giám Đốc Điều Hành của ShopBack, cho biết: “Với tư cách là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực hoàn tiền thưởng, ShopBack rõ ràng có một cơ hội tuyệt vời để trở thành một phần của xu hướng mua sắm trực tuyến đang bùng nổ”. 

“Cải tiến sản phẩm và đặt khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi của ShopBack, và chúng tôi tự hào đã thay đổi lĩnh vực hoàn tiền thưởng thông qua việc cung cấp một cách thức đơn giản và tiện ích cho người dùng để tiết kiệm hơn khi mua sắm. Với quỹ đầu tư mới, chúng tôi sẽ phát triển những tính năng mới để giúp khách hàng tiết kiệm nhiều tiền và thời gian hơn khi đưa ra quyết định mua sắm thông minh”, ông Chan nói thêm.

Chia sẻ về tiềm năng tại thị trường Việt Nam, bà Josephine Chow, Đồng sáng lập và Trưởng Bộ phận Mở Rộng Thị Trường của ShopBack, cho biết: “Sự kết hợp giữa tiềm năng của lĩnh vực kỹ thuật số cùng với khả năng ứng dụng nhanh chóng các công nghệ tiên tiến từ các công ty và người tiêu dùng bản địa đã giúp Việt Nam trở thành một thị trường đầy thu hút cho nhiều công ty, bao gồm cả ShopBack. Hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi “Mua sắm thông minh hơn”, chúng tôi tin rằng dịch vụ của mình sẽ đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế trực tuyến Việt Nam”.

Minh Anh

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây