Tecno Mobile– Tân binh mới tại Việt Nam với lý lịch khủng

Thứ năm - 22/06/2017 10:33

Tecno Mobile– Tân binh mới tại Việt Nam với lý lịch khủng

Trong tháng 6 này, thị trường điện thoại di động Việt Nam sẽ chào đón thêm một tân binh mới chính thức gia nhập là thương hiệu Tecno Mobile – đối tác chiến lược của câu lạc bộ bóng đá danh tiếng Manchester City.

Ra đời vào năm 2006 tại Hong Kong, Tecno Mobile thuộc sở hữu bởi tập đoàn Transsion Holdings. Trải qua hơn 10 năm phát triển, gã công nghệ đến từ xứ Cảng Thơm này đã chứng tỏ bản lĩnh và khả năng nắm bắt cơ hội khi trở thành thương hiệu dẫn đầu tại các thị trường Trung Đông và Phi, có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giớivới danh mục sản phẩm bao gồm: điện thoại thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet) và điện thoại tính năng cơ bản.Với 6 nhà máy sản xuất trên toàn cầu được vận hành bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế hàng đầu ở Pháp, khả năng sản xuất hơn 300.000 thiết bị mỗi ngày, Tecno còn tạo dựng hơn 1.000 điểm bán hàng và 4 nhà máy sửa chữa bảo hành sẵn sàng phục vụ cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Tecno Mobile rất tự tin vào chiến lược gia nhập thị trường Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt Nam, đối diện với áp lực đến từ các thương hiệu hiện hữu lâu năm khác và đã có chỗ đứng, tuy nhiên Tecno Mobile vẫn tự tin với phương châm “Chiếc điện thoại cho tất cả mọi người”. Với quốc gia hơn 90 triệu dân và nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng nhưng vẫn đảm bảo được giá thành cạnh tranh, hiểu được yếu tố này Tecno Mobile tự tin gia nhập thị trường Việt Nam với các sản phẩm nổi trội về chất lượng, mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố về giá cả, các sản phẩm của thương hiệu rơi vào phân khúc giá từ 3~7 triệu đồng.

Các sản phẩm của Tecno Mobile nổi bật về tính năng chụp ảnh nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ – phân khúc thị trường mang tính cạnh tranh nhất nhưng cũng sẽ là thị phần tiềm năng nhất cho các thương hiệu chịu đầu tư nghiêm túc.

Đối tác toàn cầu chính thức của câu lạc bộ bóng đá danh tiến Manchester City

Vừa qua, Tecno Mobile đã chính thức bắt tay với câu lạc bộ bóng đá Manchester City để trở thành đối tác phát triển chiến lược  marketing và quảng bá thương hiệu với quy mô toàn cầu.

Người hâm mộ Manchester City’s giờ đây đã có thể trải nghiệm dịch vụ di động như các thần tượng của mình

Phát biểu tại sự kiện diễn ra tại học viện CLB bóng đá Manchester City, Stephen Ha – Tổng Giám đốc của Tecno Mobile cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá thành công và nổi tiếng như Manchester City, qua việc hợp tác này có thể thể hiện được sự liên kết lâu dài và bền vững của chúng tôi với thể thao. Hơn thế nữa, việc cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm di động vô song là ưu tiên hàng đầu của TECNO Mobile và chúng tôi thấy rất nhiều điểm tương đồng với Manchester City khi chúng tôi nhìn vào cam kết của họ trong việc mang lại các trận đấu đặc biệt. Do vậy chúng tôi hi vọng có thể đồng hành cùng CLB để cung cấp những trải nghiệm số đỉnh cao cho người hâm mộ của họ.”

Bóng đá và công nghệ, một sự kết hợp độc đáo và hoàn toàn ăn ý, người hâm mộ Manchester City trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng giờ đây đã có thể trải nghiệm những dịch vụ di động tuyệt vời giống như thần tượng bóng đá thế giới của mình nhờ TECNO mobile.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây