Sony Xperia XZ và X Compact lộ ảnh nét căng

Thứ năm - 01/09/2016 23:02

Sony Xperia XZ và X Compact lộ ảnh nét căng

Loạt ảnh được cho là ảnh báo chí của 2 mẫu smartphone đình đám Xperia XZ và Xperia X Compact của Sony.
  • Infographic về sự khác biệt giữa Gear S2 và Gear S3
  • Transcend giới thiệu dòng sản phẩm lưu trữ USB Type-C mới
  • Acer ra mắt điện thoại Liquid Z6 và Z6 Plus tại IFA
  • Acer ra mắt laptop màn hình cong chuyên game
  • Ngắm smartwatch Asus ZenWatch 3 vừa ra mắt

Xperia XZ và Xperia X Compact là 2 cái tên khá hot gần đây vì được xem như là những siêu phẩm mà Sony đang chuẩn bi ra mắt nhằm “dằn mặt” những sản phẩm cạnh tranh. Cách đây ít hôm, fan Sony cũng đã có dip chiêm ngưỡng chiếc Xperia XZ qua những hình ảnh rò rỉ.

Mới đây, blog chính thức của Sony cũng đã khoe loạt ảnh nét căng của bộ đôi smartphone này và tuyên bố đây chính là những hình ảnh chính thức dành cho báo giới. Dựa vào loạt ảnh này, có thể nhận thấy chiếc Xperia XZ cũng có rất nhiều điểm tương đồng với những hình ảnh rò rỉ gần đây. Tuy nhiên, Sony Xperia XZ và Xperia X Compact cơ bản không có nhiều khác biệt về kiểu dáng. Khác biệt có chăng chính là cách mà hãng bố trí cụm đèn flash của camera chính trên mỗi sản phẩm. Ngoài ra, giới quan sát cũng tin rằng Xperia X Compact sẽ gọn gàng hơn chút đỉnh so với người anh em Xperia XZ vì cũng mang “từ khóa” Compact trong tên gọi.

Tính đến thời điểm này, ngoại trừ việc bản Compact sẽ được thu nhỏ về kích thước màn hình (4,6 inch), cả 2 mẫu Xperia XZ và Xperia X Compact sẽ cùng trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, camera chính 23MP, camera selfie 13MP, kết nối USB Type-C.

Nếu không có gì thay đổi, Sony sẽ sớm ra mắt bộ đôi Xperia XZ và Xperia X Compact vào ngày 24/9/2016. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh nét căng của 2 mẫu siêu smartphone Xperia XZ và Xperia X Compact ngay sau đây:

Sony Xperia XZ.
Xperia X Compact.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây