Samsung Pay mở rộng thanh toán qua 15 ngân hàng, đạt tổng giá trị giao dịch 350 tỷ đồng

Thứ tư - 16/05/2018 17:51
Sau hơn nửa năm đi vào hoạt động tại Việt Nam với khởi điểm hỗ trợ thanh toán qua 5 ngân hàng, hôm nay Samsung đã công bố mở rộng dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay qua 15 ngân hàng và 3 tổ chức tín dụng.

Sau hơn nửa năm đi vào hoạt động tại Việt Nam với khởi điểm hỗ trợ thanh toán qua 5 ngân hàng, hôm nay Samsung đã công bố mở rộng dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay qua 15 ngân hàng và 3 tổ chức tín dụng.

Đánh giá Samsung Pay sau 1 tháng sử dụng: Yên tâm để thẻ ngân hàng ở nhà

Sáng nay tại TP.HCM, Samsung đã công bố mở rộng hệ sinh thái thanh toán di động Samsung Pay thông qua việc hợp tác với các tổ chức chuyển mạch thẻ và hạ tầng số hóa của các ngân hàng, bên cạnh đó họ cũng công bố cập nhật mới cho phép người dùng thanh toán di động qua đồng hồ thông minh Gear S3 và rút tiền mặt qua ATM. Cụ thể, chỉ với thao tác quẹt điện thoại hoặc Gear S3 vào máy quẹt thẻ (POS) tại các điểm giao dịch có hỗ trợ Samsung Pay, người dùng có thể thanh toán ngay mà không cần phải sử dụng thẻ ngân hàng vật lý, rất tiện lợi. Tuy nhiên, điểm hạn chế của dịch vụ này là ứng dụng Samsung Pay mới chỉ hỗ trợ một số dòng điện thoại đời mới của Samsung.

Bù lại, hiện Samsung đã tiếp tục mở rộng hỗ trợ thanh toán qua một loạt ngân hàng mới, nâng tổng số lượng ngân hàng được hỗ trợ lên tới 15 ngân hàng và 3 tổ chức chuyển mạch thẻ. Ngoài thẻ ATM nội địa NAPAS của 6 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank, Shinhan Bank, ABBank và thẻ quốc tế Visa và Mastercard của 3 ngân hàng Vietinbank, Citibank và Shinhan Bank có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam, người dùng Samsung Pay nay có thể thực hiện giao dịch với thẻ ATM nội địa NAPAS của các ngân hàng Agribank, Techcombank, TPBank, SeABank, Ngân hàng Woori Việt Nam; thẻ quốc tế Visa và Mastercard thuộc ngân hàng Vietinbank, Sacombank, TP Bank, Maritime Bank, Ngân hàng Sài Gòn (SCB),FE Credit… phát hành tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam.

Samsung Pay tại Việt Nam mở rộng hỗ trợ lên mức 15 ngân hàng

Dịch vụ này được triển khai tại nhiều điểm chấp nhận thanh toán thẻ trong cả nước

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9/2017, Samsung Pay là ứng dụng thanh toán di động dựa trên nền tảng của Samsung, dịch vụ này hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính cùng hạ tầng số hóa thanh toán của NAPAS (kênh thanh toán quốc gia), Visa hoặc Mastercard kết nối với hệ thống các ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động. Theo công bố, sau 6 tháng đi vào hoạt động, Samsung Pay đã đạt gần 400.000 lượt người dùng đăng ký, 500.000 giao dịch thành công và tổng giá trị giao dịch qua Samsung Pay ở Việt Nam đã cán mốc 350 tỷ đồng.

TM

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây