[QC] Đặt trước điện thoại Honor 10 tại Tiki.vn - Nhận quà tặng trị giá 5,69 triệu đồng

Thứ sáu - 25/05/2018 10:47
Ngày 18/5/2018, hãng Honor giới thiệu chiếc smartphone mới nhất Honor 10 tại Việt Nam với thiết kế nổi bật cùng camera AI tích hợp công nghệ đột phá. Với mức giá tầm khoảng 10 triệu đồng, Honor 10 đang thực sự khuấy động thị trường smartphone trong phân khúc tầm trung và được đánh giá sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trong giới công nghệ nhờ hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ.

Ngày 18/5/2018, hãng Honor giới thiệu chiếc smartphone mới nhất Honor 10 tại Việt Nam với thiết kế nổi bật cùng camera AI tích hợp công nghệ đột phá. Với mức giá tầm khoảng 10 triệu đồng, Honor 10 đang thực sự khuấy động thị trường smartphone trong phân khúc tầm trung và được đánh giá sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trong giới công nghệ nhờ hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ.

Honor 10 chính thức được mở bán độc quyền tại Tiki.vn từ hôm nay đến ngày 02/06/2018, khách hàng khi Đặt Trước Điện Thoại Honor 10 sẽ nhận được Loa Soundbar JBL trị giá 5,69 triệu đồng cực hấp dẫn. Nhanh tay trở thành một trong những khách hàng đầu tiên đặt trước thành công sản phẩm này với mức giá 9,99 triệu đồng (số lượng có hạn) tại Tiki các bạn nhé!

Thiết kế đẳng cấp cùng hiệu ứng đổ màu thời thượng

Hãng Honor đã đầu tư rất nhiều công sức để sáng tạo thiết kế đặc biệt của Honor 10. Với phiên bản Xanh Phantom, sắc xanh dương nổi bật cùng hiệu ứng đổ màu theo góc nhìn chắc chắn sẽ thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên. Ở các góc khác nhau, người dùng sẽ thấy màu sắc cực quang thay đổi cực kì đẹp mắt. Để tạo nên hiệu ứng này, lớp kính lưng máy được tráng bởi 15 lớp màu tương phản với ánh sáng bên ngoài. Ngoài ra, khu vực cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình kính cho phép mở khóa điện thoại nhanh chóng ngay cả khi bàn tay bị ướt.

Màn hình của Honor 10 được Huawei trang bị Full HD+ với kích thước 5.84 inch và tỷ lệ 19:9. Thiết kế này phù hợp với nhu cầu sử dụng màn hình lớn mà vẫn dễ dàng cầm và sử dụng với một tay.

Thiết kế tinh tế thời thượng với màn hình tràn viền cùng kính cực quang đổi màu đẹp mắt

Mặt sau điện thoại Honor 10 nổi bật bởi camera kép với khẩu độ cực nhỏ f/1.8

Camera AI đột phá giúp bạn trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Công nghệ AI tiên tiến là điểm nhấn của hệ thống camera Honor 10. Nhà sản xuất chia sẻ họ đã ứng dụng những nâng cấp mới nhất cho chip AI, tạo nên khả năng phân tích, có thể nhận diện đến 22 yếu tố hình ảnh trong khung hình, tự động cải thiện làm đẹp bức ảnh.  Với các tín đồ selfie, chỉ với một lần trải nghiệm, bạn có thể sẽ bất ngờ với sự chất lượng hoàn hảo của camera trước 24MP (tích hợp AI). Camera sẽ tự phân tích để làm đẹp da, quầng mắt mà vẫn giữ được độ sắc nét cao. Do đó, các chi tiết trong bức ảnh được đảm bảo chân thực nhưng màu sắc sống động, camera AI còn tăng khả năng cảm quang cho dù selfie vào buổi sáng hay trời tối đều có thể chụp được những bức hình rõ nét.

Camera selfie 24MP chuyên nghiệp tự động làm đẹp bức ảnh một cách tự nhiên

Ngoài ra, camera sau của Honor 10 là cặp camera kép 16MP (màu) và 24 MP (đen trắng) với khẩu độ f/1.8. Với những ai đam mê ảnh đen trắng, đây thực sự là một lựa chọn đáng giá, dù chọn những góc chụp đơn giản nhưng bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh chuyên nghiệp.

Tính năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng của Honor 10

Khoảnh khắc chân thực, rõ nét khi chụp bằng camera sau

Cấu hình mạnh mẽ cùng chế độ sạc pin siêu nhanh

Về cấu hình, Honor 10 được trang bị chip Kirin 970 - dòng chip mạnh nhất đang được trang bị trên những flagship đình đám của Huawei như Huawei P20 Pro. Về hiệu năng, thực sự rất khó để tìm được một đối thủ "ngang tài ngang sức" với Honor 10 trong tầm giá khoảng 10 triệu đồng sở hữu RAM 6GB và bộ nhớ 64GB/128GB. Honor 10 sở hữu dung lượng pin cao 3,400mAh giúp sạc đầy 50% pin nhanh chóng chỉ trong vòng 25 phút và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hình ảnh thực tế của Honor 10 cùng các phụ kiện kèm theo

Hiện Tiki.vn đang mở bán độc quyền điện thoại Honor 10 từ hôm nay(25/05/2018) đến 02/06/2018 với giá 9,99 triệu đồng. Khách hàng khi đặt trước Honor 10 sẽ nhận được quà tặng "khủng" là bộ loa Soundbar JBL trị giá 5,69 triệu cực hấp dẫn! Hãy trở thành một trong những khách hàng sớm nhất đặt trước sản phẩm đặc biệt này với số lượng có hạn. Mọi chi tiết vui lòng tham khảo tại đây .

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây